50+ Mẫu Ghế Sofa Màu Xanh Dương Đẹp Nhất Hiện Nay

Thành Trung - 18/04/2024 - 0 bình luận
50+ Mẫu Ghế Sofa Màu Xanh Dương Đẹp Nhất Hiện Nay

Ghế sofa màu xanh dương mang tới cảm giác tươi sáng, nhẹ nhàng và mát mẻ cho không gian nội thất. Bên cạnh đó, màu xanh dương còn có những ý nghĩa về mặt phong thủy nên được nhiều gia chủ lựa chọn. Những mẫu sofa đẹp cho phòng khách màu xanh  dương chắc chắn sẽ khiến căn phòng trở nên bừng sáng và ấn tượng hơn.

1. Tại sao nhiều người lựa chọn ghế sofa màu xanh dương?

Ghế sofa xanh dương là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích lựa chọn nhờ sự đa dạng trong thiết kế, phù hợp từng không gian riêng cũng như ý nghĩa phong thủy và cả độ bền của sản phẩm.

1.1 Ý nghĩa phong thủy của ghế sofa màu xanh dương

Xanh dương là gam màu thuộc hành Thủy và là màu tương sinh của hành Mộc. Vì vậy, những ai có bản mệnh thuộc hành Thủy và Mộc sẽ rất phù hợp với ghế sofa màu xanh lam. Khi lựa chọn đúng mẫu sofa có màu sắc phù hợp sẽ giúp gia chủ thu hút thêm may mắn và tài lộc. Những đơn vị kinh doanh buôn bán, sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Tuy nhiên, để ghế sofa màu xanh dương phát huy hết ý nghĩa phong thủy thì các bạn cần phải biết cách bày trí phù hợp theo từng bản mệnh. Cụ thể như sau.

Người thuộc mệnh Mộc thì nên bày trí ghế theo hướng Bắc hoặc Tây và Tây Bắc. Cùng với đó, gia chủ mệnh mộc không nên kê ghế sofa phòng khách theo hướng Tây Nam, Nam và Đông Bắc, để tránh xung khắc, khiến gia đạo gặp nhiều bất lợi.

Người mệnh Thủy nên kê bộ sofa phòng khách theo hướng Đông và Đông Nam để giúp thu hút thêm may mắn và tài lộc. Để hạn chế những điều không may mắn, gia chủ mệnh Thủy cần phải tránh hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc và Tây Bắc khi đặt sofa.

1.2. Tính thẩm mỹ của ghế sofa xanh dương

Ghế sofa màu xanh dương không chỉ có nhiều ý nghĩa phong thủy mà còn có tính thẩm mỹ cao. Gam màu xanh dương luôn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại, từ đó sẽ tăng độ thẩm mỹ cho căn phòng. Bên cạnh đó, màu xanh dương còn rất dễ dàng phối hợp với các đồ dùng nội thất khác, phù hợp với mọi không gian kiến trúc, nên được nhiều người ưa chuộng.

Trên thị trường hiện có nhiều mẫu thiết kế khác nhau để khách hàng lựa chọn. Từ những mẫu ghế sofa băng dài, sofa góc, đến các loại sofa kích thước nhỏ, sofa kích thước lớn hay sofa thiết kế đơn giản theo phong cách hiện đại, cho đến mẫu ghế sofa nhập khẩu sang trọng, trang trí họa tiết và hoa văn tinh tế…Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích cũng như phong cách nội thất và gu thẩm mỹ cá nhân.

1.3 Chất liệu ghế sofa màu xanh có độ bền cao

Các mẫu ghế sofa cao cấp, đặc biệt là ghế sofa nhập khẩu chính hãng đều có chất lượng tốt, độ bền cao. Điển hình như các mẫu sofa da thật, sofa da bò Ý, sofa da bò nhập khẩu Malaysia, sofa Đức, sofa Nhật…luôn có độ bền vượt trội.

Nhìn chung, ghế sofa da nhập khẩu càng dùng lâu càng bóng mượt, tăng thêm sự sang trọng, nên được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng tốt. Điều quan trọng nhất là các bạn phải lựa chọn được đơn vị cung cấp sofa uy tín để tránh mua phải sofa giá rẻ không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

2. Các mẫu ghế sofa màu xanh dương đẹp, sang trọng cho phòng khách

2.1 Sofa phòng khách màu xanh cổ vịt ( màu xanh dương đậm)

Ghế sofa màu xanh cổ vịt là lựa chọn của nhiều gia chủ nhằm mang tới vẻ ngoài ấn tượng cho phòng khách gia đình.

Trên thị trường hiện có nhiều mẫu sofa xanh cổ vịt khác nhau. Trong đó nổi bật nhất là kiểu tân cổ điển, văng dài và relax.

Sofa xanh cổ vịt tân cổ điển là sự lựa chọn hoàn hảo cho những thích sự quý phái và diễm lệ, cao sang. Mẫu sofa này có lối thiết kế đẹp mắt, nhiều chi tiết và hoa văn cầu kỳ, các họa tiết tinh tế. Mẫu ghế sofa màu xanh dương đậm rất phù hợp cho những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách nội thất Châu Âu.

Bộ sofa phòng khách thiết kế theo phong cách Châu Âu

Bộ sofa phòng khách thiết kế theo phong cách Châu Âu

Thông thường, các mẫu sofa tân cổ điển thường áp dụng kỹ thuật may rút cúc độc đáo hơn, thể hiện sự tinh tế và còn sử dụng chân ghế gỗ được tiện tròn đẹp mắt, phủ dầu nhẵn mịn, bóng loáng. Vì vậy, mẫu ghế sofa xanh cổ vịt tân cổ điển luôn được giới thượng lưu đặc biệt ưa chuộng.

Mẫu ghế sofa màu xanh dương thiết kế sang trọng

Mẫu ghế sofa màu xanh dương thiết kế sang trọng

Riêng sofa băng dài lại rất phù hợp cho những căn phòng có diện tích lớn, phong cách hiện đại. Còn sofa xanh cổ vịt relax lại có các đường nét mềm mại, uốn cong, phù hợp cho những căn phòng có phong cách nội thất đơn giản, nhẹ nhàng, hiện đại.

Kiểu dáng thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian

Kiểu dáng thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian

2.2 Ghế sofa phòng khách đẹp hiện đại màu xanh dương nhạt

Ghế sofa màu xanh dương nhạt là gam màu rất dễ phối hợp các đồ dùng nội thất khác nên được nhiều người lựa chọn. Màu xanh ngọc sẽ mang lại cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng, tạo sự hài hòa cho không gian căn phòng.

Trên thị trường hiện cũng có nhiều kiểu sofa xanh dương khác nhau, từ hiện đại cho đến cổ điển, từ mẫu ghế đôi, sofa góc, sofa băng đến các mẫu sofa kích thước lớn như sofa chữ U, chữ L…Vì vậy, khách hàng có thể tùy theo diện tích căn phòng, hướng bố trí để chọn được mẫu ghế sofa phòng khách phù hợp nhất.

Mẫu ghế sofa nhập khẩu cao cấp màu xanh dương nhạt

Mẫu ghế sofa nhập khẩu cao cấp màu xanh dương nhạt

Ghế sofa màu xanh dương với các gam màu xanh cổ vịt hay xanh dương nhạt là lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng yêu thích sự trẻ trung, tươi sáng và mới mẻ. Tone màu xanh lam đa sắc thái sẽ mang tới một diện mạo mới cho phòng khách gia đình. Đồng thời tạo cảm giác thư giãn, yên bình và mát mẻ hơn cho căn phòng.

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X