6 Mẫu Bàn Trà Chữ Nhật, Bàn Sofa Phòng Khách Đẹp

Thành Trung - 18/04/2024 - 0 bình luận
6 Mẫu Bàn Trà Chữ Nhật, Bàn Sofa Phòng Khách Đẹp

Bàn trà chữ nhật kiểu dáng truyền thống được sử dụng từ lâu đời nhưng chưa bao giờ bị lỗi mốt. Đến nay, mẫu bàn trà này vẫn lựa chọn phổ biến nhất cho không gian phòng khách. Từ những mẫu bàn trà mặt kính, bàn trà mặt đá đến mẫu bàn trà hình chữ nhật nhập khẩu hay bàn trà ngồi bệt…đang trở thành xu hướng thịnh hành trong các sản phẩm nội thất được tìm kiếm nhiều nhất. Mỗi mẫu sản phẩm đều được thiết kế độc đáo, sử dụng chất liệu cao cấp, không chỉ có độ bền cao mà còn giúp không gian phòng khách trở nên ấn tượng và sang trọng hơn.

1. Tại sao bàn trà chữ nhật được lựa chọn cho phòng khách?

Mặc dù là mẫu bàn cổ điển quen thuộc, nhưng mẫu bàn trà hình chữ nhật vẫn được yêu thích và lựa chọn nhiều cho phòng khách. Bởi đây là mẫu thiết kế có nhiều ưu điểm, cả về mặt thẩm mỹ đến độ bền và khả năng tối ưu không gian sống.

1.1 Bàn trà chữ nhật phù hợp với mọi phong cách nội thất

Một trong những yếu tố hàng đầu khiến những bộ bàn trà hình chữ nhật được ưa chuộng là do phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Một bộ bàn trà mặt kính có thể tạo sự nổi bật và là điểm nhấn cho phòng khách mang phong cách hiện đại. Trong khi bàn trà mặt đá cao cấp có thể là lựa chọn cho phòng khách có thiết kế tân cổ điển sang trọng.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được thiết kế linh hoạt có thể là hình chữ nhật với góc cạnh sắc nét, hoặc được bo viền thành những đường cong mềm mại. Gia chủ có thể lựa chọn mẫu bàn uống trà để kết hợp với các loại sofa góc, sofa nhập khẩu, sofa chữ L, sofa băng dài, sofa văng…

Cùng với đó, bàn pha trà chữ nhật cũng dễ dàng kết hợp với các loại tủ tivi, kệ tủ phòng khách hay các loại thảm trải sàn có hình dáng khác nhau như thảm tròn, thảm vuông, thảm chữ nhật…, đều mang tới sự hài hòa cho thiết kế nội thất phòng khách.

Bàn sofa phòng khách hình chữ nhật phù hợp với nhiều không gian

Bàn sofa phòng khách hình chữ nhật phù hợp với nhiều không gian

1.2 Bàn trà phòng khách nhỏ gọn, tối ưu không gian

Những mẫu bàn trà phòng khách có nhiều kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với diện tích căn phòng. Với bàn trà chữ nhật có thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp tạo sự gọn gàng và rộng rãi cho những phòng khách nhỏ.

Đồng thời, gia chủ có thể trưng bày thêm các vật dụng khác trên mặt bàn như: bình hoa, sách báo, tạp chí…để tăng thêm sự sinh động cho không gian phòng khách. Chưa kể, gia chủ có thể lựa chọn nhiều mẫu bàn trà sofa được tích hợp thêm ngăn kéo hoặc bàn trà thông minh gấp gọn để có thể tối ưu không gian hiệu quả hơn.

1.3 Đa dạng về kiểu dáng, thiết kế

Cũng như những mẫu bàn trà tròn hay bàn trà hình vuông, bàn nước sofa chữ nhật cùng có sự đa dạng về kiểu dáng và thiết kế.

Chẳng hạn như bàn trà ngồi bệt, bàn trà đôi, bàn trà nhỏ, bàn trà gấp gọn, bàn uống trà có ngăn kéo…Tùy vào nhu cầu, sở thích và phong cách nội thất phòng khách, gia chủ có thể lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp.

1.4 Đa dạng về chất liệu và độ bền cao

Bàn sofa phòng khách hình chữ nhật được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: bàn trà sofa mặt đá, bàn uống trà bằng gỗ tự nhiên, bàn trà gỗ óc chó, bàn trà mặt kính, bàn gỗ công nghiệp, bàn uống trà mặt kính cường lực…

Những chất liệu này đều đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao, mang tới sự sang trọng, cao cấp và hiện đại cho phòng khách gia đình.

2. Top 6+ mẫu bàn trà chữ nhật đẹp, sang trọng cho phòng khách

2.1 Bàn trà mặt kính

Bàn trà chữ nhật mặt kính mang tới cho không gian điểm nhấn ấn tượng với mặt kính trắng dày 12mm nhẵn bóng và trắng sáng.

Kết hợp với màu trắng mặt bàn là phần khung và chân bàn được làm từ gỗ sồi, phủ lớp veneer màu khói nhạt tạo sự tương phản độc đáo, hút mắt.

Với thiết kế khá đơn giản, nhưng bàn trà này lại tôn lên sự tinh tế, nhẹ nhàng cùng sự sang trọng và hiện đại cho căn phòng.

Bàn sofa phòng khách mặt kính hiện đại

Bàn sofa phòng khách mặt kính hiện đại

2.2 Bàn trà mặt đá cẩm thạch hình chữ nhật

Một mẫu bàn sofa khác được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho văn phòng, phòng khách gia đình là bàn trà mặt đá hình chữ nhật.

Mặt bàn trà chữ nhật được làm từ chất liệu đá cẩm thạch cao cấp có vân đá tự nhiên lung linh đẹp mắt, cùng với độ bóng mượt, trắng sáng càng làm tăng thêm vẻ ngoài hoàn mỹ. Góp phần tạo nên không gian nội thất đẳng cấp và cuốn hút, thể hiện gu thẩm mỹ cao cấp và khác biệt của gia chủ.

Mẫu bàn trà chữ nhật mặt đá hoa văn đẹp

Mẫu bàn trà chữ nhật mặt đá hoa văn đẹp

2.3 Bàn trà ngồi bệt chất liệu gỗ công nghiệp

Với những không gian phòng khách hạn chế về diện tích có thể tham khảo mẫu bàn trà gỗ óc chó. Bàn trà nhập khẩu của thương hiệu Asahi - Nhật Bản thiết kế theo phong cách Nhật với kiểu bàn trà bệt có chiều cao vừa vặn với người ngồi.

Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp dán veneer gỗ óc chó kết hợp với mặt kính cường lực, đảm bảo độ bền cao và đẹp mắt. Đặc biệt, bàn được tích hợp thêm ngăn kéo bên dưới giúp người dùng có thể tận dụng để đựng các vật dụng, đồ dùng nhỏ tiện lợi, tạo sự gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Bàn sofa gỗ công nghiệp, mặt kính cường lực chống xước

Bàn sofa gỗ công nghiệp, mặt kính cường lực chống xước

2.4 Bàn trà chữ nhật mặt đá chân kim loại

Thêm một gợi ý bàn pha trà cho khách hàng yêu thích sự tối giản và hiện đại - mẫu bàn trà mặt đá chữ nhật đến từ thương hiệu Asahi.

Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai phiên bản, mặt bàn gốm hoặc mặt đá cẩm thạch với màu sắc tương ứng và đen và trắng.

Dù là mặt gốm hay đá thì bàn trà cũng thể hiện được sự sang trọng và tinh tế nhờ đường vân tự nhiên, không trùng lặp. Cùng với đó là phần chân được làm từ khung kim loại mạ vàng, càng làm tăng thêm sự cao cấp cho mẫu bàn trà phòng khách này.

Mẫu bàn trà chữ nhật mặt đá, chân kim loại

Mẫu bàn trà chữ nhật mặt đá, chân kim loại

2.5 Bàn trà nhập khẩu Nhật Bản BOTANIC

Nếu yêu thích sự phá cách đi kèm với tính tiện ích, đa chức năng thì mẫu bàn trà nhập khẩu Nhật là sự lựa chọn lý tưởng cho quý vị.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ và kính cường lực có độ cứng cao, bền bỉ. Điểm nhấn của bàn trà đạo này là mặt bàn được chia làm 2 phần, một bên mặt gỗ và một bên mặt kính, vô cùng thu hút và lạ mắt.

Ngoài ra, mẫu bàn trà thông minh này được tích hợp thêm 2 ngăn kéo lớn có ray trượt, mang tới sự tiện dụng tối đa cho người dùng.

Mẫu bàn trà phong cách Nhật Bản được nhiều gia đình yêu thích

Mẫu bàn trà phong cách Nhật Bản được nhiều gia đình yêu thích

2.6 Bàn trà chữ nhật chất liệu cao cấp

Những phòng khách vừa và nhỏ muốn tăng thêm sự rộng rãi, thoáng đãng mà vẫn giữ được sự hiện đại và sang trọng thì không nên bỏ qua mẫu bàn trà Manson đến từ thương hiệu HomeLand.

Sản phẩm là sự phối kết hợp giữa 3 loại chất liệu cao cấp, bao gồm: Mặt đá Ceramic Tây Ban Nha, gầm bàn gỗ óc chó cùng phần khung và chân bàn là kim loại sơn tĩnh điện. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, bền bỉ và bắt mắt.

Mẫu bàn sofa phù hợp cho phòng khách hiện đại

Mẫu bàn sofa phù hợp cho phòng khách hiện đại

Bàn trà chữ nhật là một thiết kế cổ điển, đơn giản nhưng linh hoạt và đảm bảo đa dạng chức năng. Tùy vào loại chất liệu, kiểu dáng thiết kế, mẫu bàn uống trà này có thể thích hợp với phong cách nội thất từ truyền thống đến hiện đại. Mặt khác, bàn trà hình chữ nhật cũng tiết kiệm và tối đa hóa không gian, mang tới sự cân đối hài hòa cho mọi căn phòng. Để tham khảo chi tiết các mẫu bàn ghế uống trà hình chữ nhật, hãy truy cập nội thất Furniland hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X