99+ Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Gấp Gọn Gỗ Tự Nhiên Siêu Đẹp

Khánh Ly - 04/05/2024 - 0 bình luận
99+ Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Gấp Gọn Gỗ Tự Nhiên Siêu Đẹp

Phong cách sống của người trẻ hiện nay là hướng đến tính tối giản, đa năng, gần gũi thiên nhiên. Bàn ăn thông minh gấp gọn gỗ tự nhiên là một giải pháp vô cùng hoàn hảo đáp ứng nhu cầu tiết kiệm không gian tối đa của những ngôi nhà nhỏ. Chúng có thể biến thành bàn làm việc, bàn trà, bàn uống nước hay bàn tiếp khách,…Đặc biệt, với chất liệu gỗ tự nhiên, loại bàn ăn thông minh này vô cùng chắc chắn và bền bỉ, mang đến thẩm mỹ nổi bật cho không gian nội thất.

1. Bàn ăn thông minh gỗ tự nhiên bao gồm những loại nào?

Bàn ăn thông minh là một lựa chọn phổ biến trong việc trang trí nội thất hiện đại. Và gỗ tự nhiên là một chất liệu hoàn hảo để tạo ra đồ nội thất đẹp bền vững. Dưới đây là một số loại gỗ tự nhiên thường được sử dụng trong sản xuất bàn ăn thông minh:

1.1 Bàn ăn thông minh gỗ óc chó

Bàn ăn từ gỗ óc chó cao cấp mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại hiếm có ở chất liệu nào khác. Gỗ óc chó là một trong những loại gỗ tốt nhất, có độ bền vượt trội và tính thẩm mỹ cao. Màu sắc của gỗ óc chó thường là tone màu nâu nhạt đến nâu đậm. Bề mặt bàn ăn thông minh gỗ óc chó sở hữu những đường vân tự nhiên cuộn xoắn, tạo ra một diện mạo ấn tượng. Các sản phẩm nội thất làm từ gỗ óc chó được ưa chuộng khắp mọi nơi. Nó giúp nâng tầm không gian nội thất thêm sang trọng và đẳng cấp hơn.

1.2 Bàn ăn thông minh gỗ sồi

Bàn ăn từ gỗ sồi thường sở hữu các gam màu từ trắng đến nâu, phụ thuộc vào loại gỗ sồi được sử dụng - có thể là gỗ sồi đỏ hoặc gỗ sồi trắng. Cấu trúc của gỗ sồi vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Nổi bật là các đường vân gỗ dài thẳng, độ xoắn trung bình, tạo nên những mẫu bàn ăn có vẻ ngoài đơn giản nhưng chịu lực tốt. Bàn ăn thông minh gấp gọn gỗ tự nhiên từ gỗ sồi khi đưa vào sản xuất phải đảm bảo có độ ẩm dưới 20%. Như vậy bàn ăn có thể chống lại sự tác động của nấm mốc và vi khuẩn.

1.3 Bàn ăn thông minh gỗ xoan đào

Bàn ăn thông minh từ gỗ xoan đào sẽ cho thấy màu nâu cánh gián đặc trưng. Bề mặt gỗ mặt mịn màng với những đường vân gỗ rõ ràng. Các mẫu bàn ăn gỗ xoan đào thường được sơn một lớp lên bề mặt nên chúng rất mịn màng và dễ lau chùi.

Tuy nhiên, gỗ này thường có khả năng chống mối mọt thấp. Vì vậy hãy chọn thật kỹ các sản phẩm được gia công tỉ mỉ và kỹ lưỡng để an toàn cho sức khỏe và bền lâu theo thời gian sử dụng. Giá của bàn ăn thông minh gấp gọn gỗ xoan đào thường phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

bàn ăn thông minh gỗ tự nhiên đẹp

Mẫu bàn ăn gấp gọn chất liệu gỗ xoan đào

2. Đặc điểm chung của bàn ăn thông minh gấp gọn gỗ tự nhiên

Độ bền

Bàn ăn từ gỗ tự nhiên thường có độ bền vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm từ gỗ công nghiệp, và các loại gỗ giá rẻ. Đặc biệt, bàn ăn thông minh gấp gọn gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ óc chó, gỗ sồi mang lại độ bền vượt thời gian. Đồng thời chúng cũng có khả năng chống lại tác động của mối mọt, nấm mốc. Với chất lượng gỗ tự nhiên, các bàn ăn này có thể sử dụng trong hàng thập kỷ mà không gặp vấn đề hỏng hóc nào đáng kể.

Tính thẩm mỹ

Bàn ăn thông minh gấp gọn gỗ tự nhiên sẽ thể hiện vẻ đẹp đặc trưng qua từng vân gỗ. Mỗi sản phẩm sẽ là những đường hoa văn vân gỗ khác nhau, không bao giờ bị trùng lặp. Màu sắc nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế, bàn ăn gỗ tự nhiên tạo ra không gian ấm áp và sang trọng cho bất kỳ căn phòng nào.

Khả năng biến đổi linh hoạt

Bàn ăn này có khả năng thích ứng linh hoạt với nhu cầu sử dụng và không gian có sẵn. Nhờ vào thiết kế gấp gọn mở rộng qua các khớp nối, bàn ăn có thể dễ dàng biến đổi từ dạng nhỏ gọn thành dạng mở rộng để phục vụ từng mục đích khác nhau.

Giá cả

Với chất lượng và thẩm mỹ cao, giá cả của các mẫu bàn ăn thông minh gỗ tự nhiên cũng không hề rẻ. Điều này là hợp lý và nó lý giải cho câu nói "tiền nào của ấy" một cách chính xác.

Giá của bàn ăn thông minh gấp gọn gỗ tự nhiên thường dao động từ khoảng 10 - 35 triệu đồng, tùy thuộc vào mẫu mã cũng như loại gỗ sử dụng. Những sản phẩm từ gỗ cao cấp như gỗ óc chó thường có giá cao hơn so với các loại gỗ khác như gỗ xoan đào hay gỗ thông.

mẫu bàn ăn thông minh gỗ tự nhiên

Mẫu bàn mở rộng giá rẻ được nhiều gia đình lựa chọn

3. Các mẫu bàn ăn thông minh gấp gọn gỗ tự nhiên được yêu thích nhất

3.1 Bộ bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế gỗ tự nhiên

Mẫu bàn ăn này là một trong những sản phẩm thiết kế theo xu hướng hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn:

- 100% gỗ tự nhiên ở tất cả các chi tiết của bàn ăn. Gỗ đã được xử lý kỹ lưỡng loại trừ cong vênh mối mọt, chiều dày của gỗ 2cm, độ bền trên 15 năm

- Mặt bàn được ghép nối từ 3 mảnh gỗ và có thể gấp gọn lại thành dạng hộp

- Phía dưới là ngăn kéo nhỏ có thể lưu trữ đồ đạc cần thiết rất tiện lợi

- Ghế ăn có thể được gấp gọn và thu lại phía trong bàn ăn tạo nên sự gọn gàng ngăn nắp tối đa khi không sử dụng

bàn ăn thông minh gỗ tự nhiên cao cấp

Bộ bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp

3.2 Bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ

Mẫu bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ cần đáp ứng được tiêu chí về công năng cũng như tiết kiệm diện tích. Mẫu bàn này có những đặc điểm nổi bật như:

- Làm từ gỗ tự nhiên cao cấp với độ bền cao và có khả năng chịu nhiệt tốt

- Bàn và ghế có thể gấp gọn lại tối đa giống như một chiếc kệ tủ nhỏ. Bạn có thể cất chúng vào một góc nào đó để tăng thêm diện tích sử dụng không gian.

- Bàn ăn thông minh gấp gọn gỗ tự nhiên có bánh xe di chuyển tiện ích, có thể bài trí và sắp xếp dễ dàng ở bất cứ vị trí nào trong nhà

- Kích thước khi gấp gọn chỉ khoảng 35 x 85 x 75, có thể kê sát tường để làm tủ đồ mà không chiếm quá nhiều diện tích

bàn ăn thông minh gỗ tự nhiên đa năng

Bộ bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ có sức chứa khoảng 4 ghế ngồi

3.3 Bàn ăn tròn thông minh gấp gọn gỗ tự nhiên

Bộ bàn ăn hình tròn chất liệu gỗ tự nhiên thiết kế thông minh với khả năng gấp gọn mở rộng sở hữu những tiện ích tiện nghi cho cuộc sống hiện đại:

- Có thể gấp gọn, kéo dài giúp tiết kiệm diện tích, giải phóng không gian dễ dàng và nhanh chóng

- Các góc cạnh được thiết kế bo tròn với độ chau chuốt kỹ lưỡng, giúp người dùng tránh bị thương khi vô ý va chạm vào cạnh bàn

- Thiết kế độc đáo mới các ngăn chứa đồ tiện ích, tạo sự mới lạ cho không gian nội thất

- Kích thước khi mở rộng có thể ngồi được từ 4 đến 6 ghế

bàn ăn thông minh gỗ tự nhiên gấp gọn mở rộng linh hoạt

Bộ bàn ăn thông minh gỗ tự nhiên hình dáng trong có bánh xe di chuyển

3.4 Bộ bàn ăn thông minh gấp gọn gỗ tự nhiên 4 ghế

Một mẫu bàn ăn thông minh có khả năng thay đổi kích thước chiều dài tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Sản phẩm nổi bật với những đặc điểm:

- Sản phẩm có thiết kế đa năng, sử dụng linh hoạt vừa làm bàn ăn, vừa làm bàn làm việc hoặc bàn học, bàn tiếp khách,...

- Toàn bộ bàn ghế được chế tác từ gỗ tự nhiên cao cấp với vẻ ngoài sang trọng và tạo cảm giác gần gũi tự nhiên

- Gỗ tự nhiên đã được xử lý qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo khả năng chống nấm mốc, mối mọt và ít cong vênh

- Mặt bàn sơn một lớp sơn bóng giúp việc vệ sinh bàn ăn được dễ dàng và nhanh chóng hơn

- Chân bàn kiểu khối trụ tròn mang đến diện mạo vững chãi và mạnh mẽ cho tổng thể bộ bàn ăn

bàn ăn thông minh gỗ tự nhiên cho nhà nhỏ

Bộ bàn ăn thông minh gấp gọn gỗ tự nhiên cao cấp với chiều dài có thể đủ cho 4 ghế ngồi

3.5 Bàn ăn gấp gọn giá rẻ gỗ tự nhiên

Bàn ăn gấp gọn giá rẻ có thể được làm từ loại gỗ tự nhiên có giá trị thấp hơn như gỗ xoan đào hay gỗ thông. Tuy nhiên chúng vẫn thể hiện được vẻ đẹp hiện đại và đảm bảo tính năng thông minh cần có.

- Bàn ăn với kích thước nhỏ chế tác đơn giản với những chi tiết không cầu kỳ

- Sở hữu những đường vân gỗ đặc trưng của loại gỗ tự nhiên được sử dụng

- Bàn có thể gấp gọn ở một phía, phía còn lại kê sát tường để tiết kiệm tối đa diện tích

- Bạn có thể kết hợp mẫu bàn ăn thông minh gỗ tự nhiên giá rẻ này với loại ghế bọc nỉ để tạo nên chỗ ngồi thoải mái nhất

bàn ăn thông minh gỗ tự nhiên hiện đại giá tốt

Bàn ăn thông minh gấp gọn giá rẻ được sản xuất từ loại gỗ tự nhiên có giá trị thấp

Bàn ăn thông minh gấp gọn gỗ tự nhiên thể hiện sự hài hòa giữa tính linh hoạt và vẻ đẹp tự nhiên trong không gian sống hiện đại. Với sự đa dạng trong thiết kế, chúng không giúp tiết kiệm diện tích cho không gian nội thất. Mà còn mang đến cho ngôi nhà của bạn một phong cách độc đáo và sang trọng. Mỗi mẫu bàn ăn thông minh từ gỗ tự nhiên sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo cho ngôi nhà nhỏ của gia đình bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X