6 Mẫu Bàn Trà Vuông Đẹp, Thiết Kế Tinh Tế

Thành Trung - 05/05/2024 - 0 bình luận
6 Mẫu Bàn Trà Vuông Đẹp, Thiết Kế Tinh Tế

Bàn trà vuông đa dạng kiểu dáng chất liệu, thường đi kèm với các mẫu ghế sofa nhằm tạo nên không gian phòng khách sang trọng, ấm cúng và tiện nghi. Một số mẫu bàn trà hình vuông được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến như: bàn uống trà mặt đá, bàn trà chân sắt, bàn sofa vuông mặt kính cao cấp, bàn trà vuông đôi hiện đại, bàn uống trà có ngăn kéo, bàn trà hình vuông bằng gỗ,... Không chỉ dành riêng cho phòng khách, các mẫu bàn sofa vuông này còn được dùng cho không gian phòng làm việc, phòng ngủ hay sân vườn.

1. Các mẫu bàn trà vuông đẹp được yêu thích nhất

1.1 Bàn trà vuông mặt đá nhập khẩu

Bàn trà vuông mặt đá nhập khẩu được nhiều gia đình lựa chọn vì chất lượng, độ bền chắc cũng như đa dạng về chất liệu. Các mẫu bàn sofa vuông mặt đá thường thấy là bàn trà mặt đá đen, bàn sofa mặt đá ceramic, bàn trà mặt đá phiến,...

Với bề mặt đá sáng bóng, màu sắc và họa tiết tự nhiên mang lại cho không gian nội thất sự sang trọng và hiện đại. Ưu điểm lớn nhất của loại bàn trà vuông này là độ bền cứng cực kỳ cao, có thể chịu được tác động lực mạnh hoặc nhiệt độ cao mà không bị biến dạng.

Các mẫu bàn trà mặt đá đều được qua xử lý bề mặt kỹ lưỡng nên đạt được sự sáng bóng, trơn nhẵn và khó bị trầy xước. Với ưu điểm này sẽ đảm được tính thẩm mỹ lâu dài và bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề vệ sinh. Vì chỉ cần một chiếc khăn ẩm là bạn có thể nhanh chóng đánh bay vết bẩn trên mặt bàn.

Không những thế, bạn cũng hoàn toàn yên tâm về khả năng chống thấm nước, không bị ẩm mốc bề mặt. Nên bàn mặt đá hình vuông không chỉ thích hợp để đặt trong phòng khách, phòng ngủ mà còn được dùng để ngoài sân vườn hay ngoài ban công.

Bàn trà phòng khách hình vuông mặt đá Marble chân thépBàn trà phòng khách hình vuông mặt đá Marble chân thép

1.2 Bàn trà phòng khách chân sắt hình vuông

Bàn trà phòng khách hình vuông có chân sắt thường kết hợp với mặt gỗ, mặt kính hay mặt đá cao cấp. Bàn sofa chân sắt vuông là sự lựa chọn lý tưởng để kết hợp với bộ sofa nhằm kiến tạo không gian ấn tượng.

Với thiết kế chân sắt, bàn trà thường có dáng cao, mang lại cảm giác thanh lịch và hiện đại cho không gian sống. Chất liệu kim loại này cũng giúp cho việc vệ sinh lau chùi trở nên dễ dàng hơn từ đó giúp tăng tuổi thọ cho bàn.

Bàn sofa phòng khách vuông chân sắt

Bàn sofa phòng khách vuông chân sắt

1.3. Bàn trà sofa vuông mặt kính cao cấp

Bàn sofa mặt kính hình vuông cao cấp cho phòng khách với chất liệu là kính cường lực. Không chỉ được lựa chọn bày trí cho phòng khách mà còn sử dụng tại văn phòng, phòng ngủ và các không gian khác.

Bàn trà làm bằng mặt kính trong suốt mang lại sự nhẹ nhàng, tinh tế, tạo nên không gian sống hiện đại. Mặt kính láng bóng nên rất dễ lau chùi và bảo quản. Thậm chí bạn còn có thể sử dụng các dung dịch lau kính để duy trì độ sáng đẹp cho bề mặt bàn.

Bàn sofa mặt kính vuông không chỉ mang lại tính thẩm mỹ và độ bền cao mà còn có giá thành phải chăng. Do đó mẫu bàn trà này phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Mẫu bàn uống trà kính cường lực chống xước

Mẫu bàn uống trà kính cường lực chống xước

1.4. Bàn trà vuông đôi hiện đại

Bàn uống trà vuông đôi là một kiểu thiết kế cách điệu, độc đáo tạo nên điểm nhấn thu hút cho cả căn phòng. Bàn trà vuông đôi thường có bề mặt làm bằng đá và chân bằng kim loại được sơn tĩnh điện, kết hợp với ngăn kéo đựng đồ vô cùng tiện lợi.

Mặt đá có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, kèm theo đó là khả năng chống trầy xước cao nên đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài. Thiết kế sang trọng, tinh tế với tuỳ chọn 2 màu trắng đen và phổ biến nhất nên dễ dàng kết hợp với các mẫu sofa phòng khách, đặc biệt là sofa góc chữ L.

Bàn có kiểu dáng nhỏ gọn, kích thước các cạnh thường khoảng 75 - 90cm nên việc di chuyển rất dễ dàng. Đây là một món đồ nội thất rời vô cùng tiện lợi vì có thể linh hoạt trong sử dụng độc lập hay kết hợp với các đồ nội thất khác.

Bàn sofa đôi thiết kế cách điệu độc đáo

Bàn sofa đôi thiết kế cách điệu độc đáo

1.5 Mẫu bàn trà hình vuông có ngăn kéo

Bàn trà phòng khách không chỉ là một món đồ nội thất để điểm tô cho không gian sống mà chúng còn phải đáp ứng được công năng sử dụng. Mặt bàn là một mặt phẳng rộng nên phù hợp để những đồ dùng khi tiếp khách như ly nước, món ăn hoặc bình hoa trang trí.

Để tận dụng tối đa công năng của một chiếc bàn, các đơn vị sản xuất đã chế tạo thêm một ngăn đựng đồ giúp bạn lưu trữ những vật dụng cần thiết một cách gọn gàng và ngăn nắp. Không chỉ giúp tối ưu hoá không gian mà ngăn kéo đựng đồ còn giúp bảo vệ các vật dụng khỏi bụi bẩn.

Ngăn kéo đựng đồ này thường được bố trí cố định phía dưới mặt bàn với chất liệu gỗ hoặc kim loại và được củng cố bằng khung bàn. Từ đó giúp sản phẩm trở nên chắc chắn, bền bỉ và thẩm mỹ hơn. Do đó đây không chỉ là một món đồ trang trí tuyệt vời mà còn là giải pháp lý tưởng để tối ưu hoá không gian phòng khách nhà bạn.

Mẫu bàn thiết kế ngăn kéo rộng, để được nhiều đồ dùng cá nhân

Mẫu bàn thiết kế ngăn kéo rộng, để được nhiều đồ dùng cá nhân

1.6 Mẫu bàn trà vuông gỗ đẹp

Mẫu bàn trà phòng khách làm bằng gỗ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có người lớn tuổi hoặc có trẻ nhỏ. Vì chất liệu gỗ được đánh giá là lành tính và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Không những thế, tuổi thọ của bàn gỗ vuông thường kéo dài từ 15 - 20 năm với chất liệu gỗ tự nhiên và từ 10 - 15 năm với chất liệu gỗ công nghiệp. Nếu bạn biết cách bảo quản đúng cách thì bàn gỗ vuông có thể sử dụng bền bỉ theo thời gian mà không hề bong tróc hay xuống cấp.

Đặc trưng của loại vật liệu gỗ đó chính là mang lại nét đẹp tự nhiên và sự ấm cúng. Mỗi loại gỗ sẽ có một kiểu tạo vân đặc trưng cũng như màu sắc riêng biệt tạo nên nét đẹp độc đáo, ấn tượng, tạo cảm giác sang trọng mà không kém phần hiện đại.

Mức giá của một chiếc bàn trà gỗ vuông thường từ vài triệu đến vài chục triệu tuỳ vào từng loại gỗ cũng như phong cách thiết kế. Do đó loại bàn trà này phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng từ bình dân cho đến cao cấp.

Bàn sofa hình vuông chất liệu gỗ cao cấp

Bàn sofa hình vuông chất liệu gỗ cao cấp

2. Lý do bàn trà sofa vuông được nhiều người sử dụng

Bàn uống trà vuông hiện nay không chỉ đơn giản là đóng vai trò thẩm mỹ mà còn giúp tối ưu hoá không gian sống. Bàn sofa vuông dần trở thành xu hướng nội thất được nhiều gia chủ lựa chọn vì:

- Tối ưu hoá không gian sống, giúp tiết kiệm không gian, mang lại sự gọn gàng tạo cảm giác thoải mái, tự tin khi tiếp khách.

- Thiết kế đa dạng kiểu dáng và chất liệu như: bàn sofa vuông mặt đá, bàn trà vuông đôi, bàn sofa gỗ cao cấp,... giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với cá tính và phong cách nội thất muốn hướng đến.

- Không chỉ được trưng bày tại phòng khách mà bàn sofa vuông còn được đặt trong phòng ngủ, phòng làm việc hoặc ngoài sân vườn,... mang lại sự tiện lợi trong sử dụng.

Với những gợi ý trên về các mẫu bàn trà vuông đẹp, cao cấp hy vọng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một mẫu bàn ưng ý. Đến ngay showroom nội thất của Furniland để được đội ngũ chuyên viên của chúng tôi tư vấn những mẫu bàn vuông đẹp, đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X