Top 7 Bàn Trà Tròn, Bàn Sofa Phòng Khách Sang Trọng

Thành Trung - 19/04/2024 - 0 bình luận
Top 7 Bàn Trà Tròn, Bàn Sofa Phòng Khách Sang Trọng

Bàn trà tròn là món đồ nội thất không thể thiếu cho phòng khách, nhất là đối với những không gian có diện tích nhỏ hẹp. Với đa dạng sự lựa chọn, từ những mẫu bàn sofa tròn gỗ, bàn trà mặt đá, bàn trà mặt kính, cho đến bàn tròn trà 2 tầng,... Ưu điểm của mẫu bàn này là dễ bài trí, phù hợp với những phòng khách hiện đại, tạo nên không gian sang trọng và tinh tế.

1. Tổng hợp mẫu bàn tròn trà đang thịnh hành nhất

1.1 Bàn trà tròn chất liệu gỗ

Bàn trà chất liệu gỗ là một trong những mẫu bàn phòng khách được yêu thích nhất. Chất liệu gỗ tự nhiên không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn giúp không gian phòng khách thêm đẳng cấp và sang trọng. Trong quá trình sử dụng, bàn trà gỗ tự nhiên cũng thể hiện sự bền bỉ hơn giúp dòng sản phẩm này có tuổi thọ cao, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Trong khi đó, các mẫu bàn trà tròn gỗ công nghiệp ra đời nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho gia chủ là tín đồ của gỗ nhưng có tài chính hạn chế. Thực tế, mẫu bàn trà gỗ công nghiệp thường có giá thành rẻ hơn từ 20% so với chất liệu gỗ tự nhiên. Mặc dù giá rẻ, nhưng độ bền, tính thẩm mỹ của bàn gỗ công nghiệp cũng không hề kém cạnh.

Mẫu bàn sofa phòng khách hình tròn chất liệu gỗ công nghiệp

Mẫu bàn sofa phòng khách hình tròn chất liệu gỗ công nghiệp

1.2 Bàn trà tròn mặt đá hiện đại, sang trọng

Các mẫu bàn trà tròn mặt đá thường được làm từ đá Marble hoặc Granite. Chúng có chung ưu điểm là bền bỉ, màu sắc vân đá đa dạng.

Mặt bàn bằng đá cho hiệu ứng sáng bóng, nhẵn mịn, phù hợp đặt trong không gian phòng khách trọng. Khung chân bàn được làm bằng kim loại, sơn tĩnh điện tạo bệ đỡ chắc chắn để nâng đỡ mặt đá. Dù là mặt đá nhân tạo hay tự nhiên, mẫu bàn tròn này cũng có đủ màu sắc như trắng vân xám, trắng vân đen, đá xám, đá đen,... cho bạn lựa chọn.

Mẫu bàn sofa mặt đá nhập khẩu cao cấp được yêu thích

Mẫu bàn sofa mặt đá nhập khẩu cao cấp được yêu thích

1.3 Bàn trà tròn mặt kính chân gỗ

Khác với mẫu bàn trà truyền thống, mẫu bàn tròn này được kết hợp giữa kính cường lực và chân gỗ, tạo sự cân bằng hoàn hảo giữa nét đẹp nghệ thuật truyền thống và hiện đại.

Đây là mẫu bàn trà mặt kính đặc biệt, phù hợp cho không gian nội thất tối giản hoặc hiện đại. Sự xuất hiện của chiếc bàn tròn kính sẽ giúp phòng khách có thêm chiều sâu, sáng và sang trọng hơn.

Bàn sofa mặt kính phù hợp không gian hiện đại

Bàn sofa mặt kính phù hợp không gian hiện đại

1.4 Bàn trà đôi kiểu dáng hình tròn

Bàn trà tròn đôi là kiểu thiết kế độc đáo, mang xu hướng trẻ trung, hiện đại. Chiếc bàn này được kết hợp từ một bàn tròn to và bàn tròn nhỏ. Chúng có thể tách rời hoặc lồng ghép với nhau, mang đến sản phẩm độc đáo và riêng biệt.

Bàn trà tròn đôi khá đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và phong cách. Phần lớn đều được làm từ khung inox chắc chắn. Đây là mẫu bàn trà được sử dụng ở rất nhiều văn phòng công ty, căn hộ chung cư, khách sạn. Đặc biệt với những không gian nội thất cần sự gọn gàng, tiện lợi, bạn có thể tham khảo ngay mẫu bàn trà đôi thông minh, với khả năng thu hẹp hoặc mở rộng theo ý muốn.

Bàn sofa thông minh thiết kế độc đáo

Bàn sofa thông minh thiết kế độc đáo

1.5 Bàn trà tròn chân inox mạ vàng

Mẫu bàn trà tròn chân inox mạ vàng phổ biến nhất kiểu dáng chân đan chéo. Ngoài ra, những kiểu dáng khác như thẳng, uốn cong, nghiêng kết hợp hoa văn độc đáo cũng được rất nhiều gia chủ săn đón.

Bàn trà kết hợp chân inox mạ vàng với mặt đá, mặt gỗ, mặt kính cường lực mang đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Không chỉ đẹp, mẫu bàn chân inox mạ vàng còn có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Chân bàn sử dụng chất liệu inox và được mạ vàng

Chân bàn sử dụng chất liệu inox và được mạ vàng

1.6 Bàn trà tròn gỗ 2 tầng đa năng

Ngoài tên gọi bàn trà tròn 2 tầng, mọi người biết đến sản phẩm này với cái tên khác là bàn sofa 2 tầng. Bởi mẫu thiết kế này và ghế sofa là bộ đôi không thể tách rời.

Bàn được thiết kế 2 tầng rất tiện ích, mặt trên có thể dùng để trưng bày cốc chén, chậu hoa trang trí. Tầng dưới lưu trữ một số vật dụng như khăn lau hay cuốn sách.

Thông thường, bàn trà 2 tầng có thiết kế mở, không ngăn kéo nên những món đồ trên bàn đều có thể nhìn thấy, tạo sự tự do, mới mẻ cho không gian của phòng khách.

Mẫu bàn trà tròn gỗ 2 tầng đa năng

Mẫu bàn trà tròn gỗ 2 tầng đa năng

1.7 Bàn trà gỗ có ngăn kéo tiện dụng

Song hành với bộ ghế sofa chính là mẫu bàn trà tròn có ngăn kéo giúp gia chủ bày biện chén, tách trà đón khách. Điểm đặc biệt của mẫu bàn này là thiết kế ngăn kéo, giúp đóng mở tiện dụng, tạo nhiều không gian lưu trữ đồ đạc.

Kiểu dáng hình tròn tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, phù hợp với nhiều kiểu sofa như sofa góc chữ L, sofa văng,...

Mẫu bàn uống nước chung cư chất liệu gỗ sang trọng

Mẫu bàn uống nước chung cư chất liệu gỗ sang trọng

2. Lý do bàn trà hình tròn được nhiều người lựa chọn

Xu hướng nội thất luôn cập nhật và thay đổi theo từng năm. Nếu như trước đây, bàn trà ở phòng khách thường là mẫu bàn vuông vắn, góc cạnh thì giờ đây đã có rất nhiều kiểu dạng khác nhau. Điển hình như mẫu bàn trà tròn đang bán chạy nhất trên thị trường.

2.1 Thiết kế bo tròn mềm mại, kiểu dáng trang nhã

Thiết kế trang nhã, đường nét cong tròn uyển chuyển được xem là điểm cộng lớn nhất của mẫu bàn trà này. So với những mẫu bàn trà hình chữ nhật hay hình vuông, thiết kế bàn hình tròn giúp tạo cảm giác dễ chịu hơn trong quá trình sử dụng.

Khi ngồi xung quanh bàn, mọi người thường cảm thấy dễ dàng hơn trong việc giao tiếp. Ngoài ra, với thiết kế bàn tròn, gia chủ có thể kết hợp với một tấm thảm lót nhằm tăng lên vẻ sang trọng cho không gian.

2.2 An toàn cho người dùng

Bàn trà tròn mang đến sự an toàn, khi không có cạnh sắc nhọn, giảm nguy cơ bị thương khi va đập vào bàn. Hơn nữa, vì không có cạnh góc, bàn tròn thường có trọng tâm ổn định hơn, hạn chế nguy cơ bị đổ đồ uống hoặc các vật dụng khác.

2.3 Tối đa hóa không gian bài trí

Trong các không gian nhỏ, bàn trà tròn là sự lựa chọn lý tưởng vì nó không chiếm nhiều diện tích so với các loại bàn có hình dạng khác. Điều này cho phép bạn tận dụng không gian một cách hiệu quả. Đặc biệt, thiết kế này phù hợp với nhiều loại nội thất và phong cách bài trí khác nhau. Bạn có thể dễ dàng kết hợp bàn trà tròn với ghế sofa, sofa đơn, ghế sofa góc, ghế sofa tròn,... cũng đều phù hợp và tạo được điểm nhấn riêng.

2.4 Tối ưu công năng sử dụng

Ngày nay, xu hướng lựa chọn đồ nội thất không chỉ chú trọng thiết kế mà còn đề cao công năng sử dụng.

Đối với bàn trà tròn, ngoài cách trưng bày phòng khách, gia chủ có thể trang trí trong phòng ngủ làm bàn học, phòng bếp làm bàn ăn,... Vì kiểu dáng nhỏ gọn nên bạn có thể di chuyển bàn trà tròn đến bất cứ đâu một cách dễ dàng.

Bàn trà tròn thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, đáp ứng sự tiện lợi cho không gian sống của bạn. Tùy vào chất liệu, kiểu dáng và kích thước mà giá mẫu bàn trà sẽ khác nhau. Để biết thêm thông tin chi tiết và tham khảo thêm nhiều mẫu bàn trà tròn đẹp, hãy truy cập ngay vào nội thất Furniland hoặc đến trực tiếp showroom.

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X