10 Địa Chỉ Bán Sofa Hải Phòng Uy Tín, Giá Hấp Dẫn

Thành Trung - 15/04/2024 - 0 bình luận
10 Địa Chỉ Bán Sofa Hải Phòng Uy Tín, Giá Hấp Dẫn

Ghế sofa không chỉ đem lại sự thoải mái, êm ái mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian của bạn. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ mua ghế sofa Hải Phòng chất lượng, uy tín không phải đơn giản. Đặc biệt là với những người lần đầu trải nghiệm. Dưới đây là danh sách 10 địa chỉ bán sofa đẹp, uy tín tại Hải Phòng.

1. Nội thất Furniland chuyên bán sofa cao cấp, nhập khẩu

Đứng đầu trong danh sách top địa chỉ bán sofa Hải Phòng uy tín chắc chắn không thể thiếu Nội thất Furniland. Với 10 năm kinh nghiệm, thương hiệu Furniland không còn quá xa lạ với người dân Hải Phòng và các tỉnh lân cận.

Ghế sofa không chỉ là một món đồ nội thất mà còn đóng vai trò trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian sống. Furniland hiểu rõ điều này và luôn tập trung cung cấp những mẫu sofa với thiết kế độc đáo, từ phong cách hiện đại, cổ điển cho tới tối giản, đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi khách hàng.

100% các mẫu ghế sofa tại Furniland đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, độc quyền tại thị trường Việt Nam. Từ các mẫu ghế sofa nhập khẩu, sofa Italia, Sofa Đức, Sofa Hàn Quốc cho đến sofa Malaysia,.... Đặc biệt, việc nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất cũng giúp các mẫu ghế sofa tại Furniland có giá thành cạnh tranh hơn nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Từ đó giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng đến từ nhiều nơi trên thế giới, với chi phí phù hợp.

Không chỉ đơn giản là nơi mua sắm, Furniland còn là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng tìm kiếm sự hỗ trợ trong việc tư vấn, trang trí nội thất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Furniland luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho đến tư vấn về cách bố trí không gian sống một cách hợp lý.

Điện thoại: 024.7309.0066

Mua sofa da nhập khẩu giá hấp dẫn tại cửa hàng Furniland

Mua sofa da nhập khẩu giá hấp dẫn tại cửa hàng Furniland

2. Nội thất Đương Đại - Sofa Kiến An Hải Phòng

Đương Đại là một trong những cửa hàng sofa uy tín tại Kiến An, Hải Phòng mà người dân tại khu vực này có thể tham khảo. Khách hàng đến với nội thất Đương Đại có thể tha hồ lựa chọn những mẫu sofa độc đáo, từ sofa kim loại, sofa gỗ và sofa vải nỉ.

Với tôn chỉ "chất lượng làm nên thương hiệu", nội thất Đương Đại luôn nỗ lực và sáng tạo không ngừng, thường xuyên cập nhật xu hướng nội thất để làm hài lòng khách hàng. 

Nhược điểm duy nhất tại Sofa Đương Đại tại Kiến An Hải Phòng đó là có giá thành khá cao. Đa phần những mẫu sofa chỉ phù hợp với đối tượng khách hàng cao cấp.

Địa chỉ: Số 1/718 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng

3. Địa chỉ sofa Hải Phòng tại Hoàng Yến

Không phải là một cái tên được nhắc đến quá nhiều, nhưng sofa Hoàng Yến xứng đáng góp mặt trong top 10 sofa uy tín tại Hải Phòng. Bởi tính chuyên nghiệp trong cách phục vụ, chế độ hậu mãi tốt, cùng với đó sự đa dạng về về mẫu mã và phong cách thiết kế.

Các thông tin về sản phẩm được Nội thất Hoàng Yến cập nhật công khai trên website, bao gồm hình ảnh thật, giá bán minh bạch, rõ ràng.

Địa chỉ: 360 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng

4. Cửa hàng Lê Chân bán sofa Hải Phòng giá tốt

Sofa Hải Phòng Lê Chân là cửa hàng mang tới nhiều mẫu ghế chất lượng, phù hợp với xu hướng thời đại. Đa phần các mẫu sofa tại đây được làm từ những chất liệu cao cấp như vải, nỉ, da công nghiệp, da thật,... với độ bền bỉ theo thời gian, cùng khả năng chống thấm cực tốt.

Tuy nhiên, sofa tại cửa hàng này không có nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Đây là một điểm khá đáng tiếc, bởi chất lượng và dịch vụ tại siêu thị sofa Hải Phòng Lê Chân được đánh giá tốt. Trong tương lai, nếu cửa hàng bổ sung thêm nhiều mẫu ghế hơn, đây có lẽ là sẽ trở thành địa chỉ mua sofa rất đáng để ghé tới.

Địa chỉ: 427 Hoàng Minh Thảo, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

Mẫu sofa cao cấp được nhiều gia đình yêu thích

Mẫu sofa cao cấp được nhiều gia đình yêu thích

5. Mua sofa cao cấp tại nội thất Dodofu

Với hơn 10 năm uy tín trên thị trường nội thất, Dodofu là một trong những cái tên đáng tin cậy nhất tại Hải Phòng. Điều làm nên tên tuổi của Dodofu không chỉ đến từ những mẫu sofa đẹp mắt và sang trọng mà còn từ sự khéo léo của đội ngũ nhân viên.

Đội ngũ nhân sự tại Dodofu luôn biết nắm bắt tâm lý và mong muốn của người tiêu dùng. Từ kiểu dáng, màu sắc cho tới giá tiền, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Với showroom rộng 1000 mét vuông, Dodofu trưng bày nhiều mẫu ghế sofa, từ phong cách cổ điển, hiện đại cho tới bán cổ điện. Bạn có thể đến trải nghiệm và tham khảo thoải mái.

Ngoài ra, Dodofu còn nhận thiết kế sofa theo yêu cầu. Vì vậy, với những khách hàng muốn sở hữu không gian sống độc đáo, thể hiện chất riêng, Dodofu là sẽ là cái tên đáng để bạn gửi gắm ý tưởng.

Địa chỉ: 989 Thiên Lôi, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng

6. Đại lý bán sofa Hometime

Mua ghế sofa Hải Phòng ở đâu đẹp, chất lượng? Đại lý bán sofa Hometime sẽ là cái tên tiếp theo thỏa mãn tiêu chí này của khách hàng. Tại Hometime, bạn có thể tha hồ trải nghiệm nhiều mẫu sofa, chẳng hạn như sofa Chateau d’Ax, Milano & Design, sofa gỗ óc chó,... Đây đều là những dòng sofa cao cấp nên có giá thành khá cao. Nhưng đi kèm theo đó là chế độ chế độ bảo hành lâu dài, cho bạn an tâm khi sử dụng.

Địa chỉ: Số 845 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

7. Sofa Hoàng Linh tại Hải Phòng uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sofa Hải Phòng giá rẻ, Hoàng Linh chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Các mẫu ghế sofa tại Hoàng Linh được sáng tạo từ nhiều chất liệu cũng như kiểu dáng khác nhau: sofa góc, sofa băng, sofa góc chữ L,... giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn trong trang trí không gian sống cho gia đình.

Bên cạnh đó, việc trực tiếp sản xuất, không qua trung gian khiến giá thành của các sản phẩm tại Hoàng Linh rẻ hơn rất nhiều so với thị trường. Tuy nhiên, khi mua hàng, bạn cần hỏi rõ độ bền của sản phẩm và chế độ bảo hành.

Địa chỉ: Số 4B Tân Dương, Thủy Nguyên, Hải Phòng

Cửa hàng Hoàng Linh bán sofa Hải Phòng giá ưu đãi

Cửa hàng Hoàng Linh bán sofa Hải Phòng giá ưu đãi

8. Nội thất Phúc Thành Hải Phòng

Phúc Thành không chỉ là địa chỉ bán sofa quen thuộc tại Hải Phòng mà còn có mặt tại nhiều các tỉnh phía Bắc khác. Các mẫu sofa tại đây có thể đáp ứng được mọi không gian, từ gia đình căn hộ nhỏ, biệt thự, cho đến công ty.

Mua hàng tại đây bạn có thể an tâm về giá cả, bởi các cửa hàng có sẵn xưởng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn để giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp.

Địa chỉ: 11 – 13 Lý Thường Kiệt, Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng

9. Sofa Quảng Ninh Zito

Nhắc đến địa chỉ mua sofa Hải Phòng, không thể bỏ qua nội thất Zito. Những dòng ghế sofa gỗ nói chung và sofa gỗ óc chó nói riêng là sản phẩm đưa tên tuổi của Zito đến gần với nhiều khách hàng. Nhờ thiết kế đẹp mắt, sang trọng, cùng với đó là độ bền bỉ, hiệu ứng vân gỗ độc nhất, khiến ghế sofa tại Zito luôn là dòng sản phẩm bán chạy nhất.

Tuy nhiên, nếu không phải là tín đồ của các sản phẩm sofa gỗ, thì gợi ý này không phải là lý tưởng dành cho bạn.

Địa chỉ: 771 – 773 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

10. Trường An - cửa hàng mua sofa tại Hải Phòng

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách top 10 địa chỉ sofa Hải Phòng gọi tên Nội thất Trường An. Sản phẩm tại Trường An được thiết kế và thi công bởi đội ngũ kỹ sư dặn dày kinh nghiệm, giúp khẳng định dấu ấn riêng cho căn hộ của bạn.

Đi kèm với chất lượng, giá thành của các sản phẩm tại Trường An khá cao so với mặt bằng chung trên thị trường. Do đó, bạn cần tham khảo thật kỹ để có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Địa chỉ: 36/402 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng

Trên đây là top 10 địa chỉ mua sofa Hải Phòng uy tín, chất lượng. Furniland hy vọng với danh sách này sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với nội thất Furniland để được tư vấn để được giải đáp ngay.

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X