100+ Ghế Sofa Phòng Khách Sang Trọng, Cao Cấp, Hiện Đại

Khánh Ly - 21/04/2024 - 0 bình luận
100+ Ghế Sofa Phòng Khách Sang Trọng, Cao Cấp, Hiện Đại

Trên thị trường, có rất nhiều các loại ghế sofa phòng khách sang trọng của các thương hiệu nổi tiếng. Từ các mẫu sofa da cao cấp đến những bộ sofa gỗ tự nhiên hoặc sofa nỉ hiện đại. Lựa chọn bộ ghế sofa nào, kích thước, kiểu dáng ra sao để phù hợp và tạo sự khác biệt là một quá trình đầy thú vị. Khách hàng có thể tìm mua các mẫu sofa da nhập khẩu Italia biểu tượng cho sự đẳng cấp thượng lưu, hay những bộ sofa Nhật Bản thể hiện tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu. Hoặc có thể là những mẫu sofa gỗ phảng phất giá trị truyền thống,...

1. Tổng hợp những mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng nên xem ngay

1.1 Ghế sofa da nhập khẩu Italia

Ghế sofa da nhập khẩu từ Italia là đất nước nổi tiếng với chất lượng và sự tinh tế trong sản xuất nội thất. Sản phẩm sử dụng chất da bò thật cao cấp từ nước Ý, với độ bền và sự khác biệt đẳng cấp hơn hẳn các loại da khác. Ghế sofa phòng khách sang trọng Italia thường có kiểu dáng bắt mắt, đường nét chi tiết tỉ mỉ và tinh tế, tạo nên không gian nội thất thượng lưu.

100+ mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng, cao cấp, hiện đại

Sofa Giovanni mềm mại tựa những áng mây bồng bềnh

Với thiết kế phóng khoáng, Ghế sofa Giovanni là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ, tạo ra một không gian sống độc đáo và phá cách.

Mỗi chi tiết của Giovanni được sắp xếp một cách đối xứng, tạo ra vẻ đẹp hoàn mỹ. Chất da thật cao cấp cùng đệm mút lông vũ tạo nên sản phẩm ấn tượng với sự mềm mại, tựa như những đám mây bồng bềnh, kết hợp với đường may tinh tế, tạo ra dáng vẻ thanh lịch và quyến rũ.

100+ mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng, cao cấp, hiện đại

Sofa cao cấp nhập khẩu Italia sang trọng

Ghế sofa Italia - Square gây ấn tượng với những mắt xích đan thủ công tinh tế gây hiệu ứng thị giác đặc biệt. Khung chân ghế kim loại thanh mảnh, sáng bóng kết hợp cùng chất da thật màu nâu đen mang đến sự hài hòa cho tổng thể. Tựa đầu gật gù linh hoạt điều chỉnh tư thế người ngồi sao cho thoải mái nhất để thư giãn.

1.2 Bộ ghế sofa phòng khách cao cấp nhập khẩu Nhật Bản

Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với tiêu chuẩn chất lượng trong sản xuất nội thất và độ khó tính của người tiêu dùng. Vì vậy, ghế sofa nhập khẩu Nhật Bản vẫn luôn là sản phẩm nội thất được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng.

Những mẫu ghế sopha này sử dụng chất da thật và nệm mút cao cấp với độ êm ái và thoải mái vượt trội. Chúng thường có kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, phản ánh phong cách sống hiện đại và thẩm mỹ của người Nhật. Các màu sắc thường thấy cho mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng Nhật Bản là các gam màu trung tính như xám, beige, hoặc các gam màu như nâu da bò, nâu vàng,….

100+ mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng, cao cấp, hiện đại

Với gam màu nâu ba bò cùng thiết kế đối xứng, ghế sofa da Nhật Bản Ve2106 xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ không gian nào dù hiện đại hay truyền thống. Kích thước băng 3 nhỏ gọn dễ dàng sắp xếp bố trí cho các căn phòng có diện tích nhỏ để tối ưu không gian.

1.3 Sofa phòng khách đẹp hiện đại nhập khẩu Malaysia

Các mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng của Malaysia luôn khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải thấy hài lòng bởi sự sáng tạo trong thiết kế. Chúng có thể phù hợp với hầu hết các loại không gian từ biệt thự diện tích lớn đến căn hộ chung cư diện tích nhỏ hẹp.

Ghế sofa nhập khẩu Malaysia cao cấp bán trên thị trường hiện nay chủ yếu là sofa góc chữ L, sofa văng 2 chỗ, sofa băng 3 chỗ, sofa giường hay sofa chữ U.

100+ mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng, cao cấp, hiện đại

Ghế sofa băng da thật nhập khẩu Malaysia - Sienna tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn nhờ vào đường nét chắc chắn và mạnh mẽ. Sự đẳng cấp và hiện đại của ghế sofa phòng khách sang trọng này không chỉ làm nổi bật không gian sống mà còn phản ánh quyền lực của gia chủ. Sở hữu viền cong mềm mại , Sienna ôm trọn cơ thể một cách êm ái, cho những phút giây nghỉ ngơi thực sự giá trị.

100+ mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng, cao cấp, hiện đại

Phiên bản sofa băng 4 với 2 tone màu nâu da bò và nâu sáng rất phù hợp bài trí trong căn nhà của những gia chủ mệnh Kim. Kiểu dáng văng dài cũng giúp tiết kiệm diện tích và tạo nên sự linh hoạt trong sắp xếp và bố trí.

1.4 Bộ ghế sofa phòng khách sang trọng từ gỗ

Ghế sofa phòng khách sang trọng từ gỗ sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp, được chế tác và hoàn thiện tỉ mỉ, thể hiện vẻ đẹp độc đáo và sang trọng. Bộ ghế sofa này thường có kiểu dáng cổ điển hoặc hiện đại, tùy thuộc vào sở thích và phong cách trang trí của gia đình. Chúng sở hữu các gam màu của gỗ tự nhiên như nâu đậm, nâu sáng tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách.

100+ mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng, cao cấp, hiện đại

Ghế sofa phòng khách sang trọng từ gỗ là sự kết hợp hài hòa giữa các chi tiết tỉ mỉ và kiểu dáng hiện đại tạo ra một không gian sống ấn tượng và độc đáo. Bộ sofa gỗ này có kích thước vừa phải phù hợp với những không gian tổ ấm nhỏ xinh. Và bạn cũng có thể kết hợp chúng với ghế thư giãn hoặc bàn trà nhỏ nếu bạn cảm thấy thích và phù hợp.

100+ mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng, cao cấp, hiện đại

Tone màu nâu ấm áp của gỗ kết hợp cùng đệm sofa màu sáng tạo nên vẻ hài hòa, nhẹ nhàng, hiện đại. Chiều dài rộng của sản phẩm phù hợp cho các gia đình có 3-4 thành viên cùng sinh sống. Nếu cần thêm chỗ ngồi bạn có thể bố trí thêm những chiếc ghế sofa đơn có cùng thiết kế và chất liệu.

1.5 Ghế sofa nỉ nhập khẩu cao cấp

Bộ sofa nỉ phòng khách cao cấp sử dụng chất liệu nỉ nhập khẩu từ các quốc gia có truyền thống sản xuất nỉ cao cấp như Thụy Điển, Bỉ, hoặc Thụy Sĩ. Ghế sofa nỉ thường có bề mặt mềm mại, mịn màng và cảm giác thoải mái khi sử dụng, phù hợp với không gian sống hiện đại. Các sản phẩm này có đa dạng màu sắc từ các gam màu trung tính đến các màu sắc tươi sáng, tạo nên sự phong phú cho lựa chọn của khách hàng.

100+ mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng, cao cấp, hiện đại

Bộ ghế sofa nỉ hiện đại cho phòng khách sang trọng với thiết kế vuông vắn và sắc nét. Kiểu dáng góc chữ L sắp xếp trong không gian rộng lớn được xem như khoảng ngăn cách giữa không gian tiếp khách và không gian ăn uống. Tone màu trắng xám nhẹ nhàng thể hiện nét đẹp nổi bật cho những không gian nội thất theo phong cách Bắc Âu hoặc phong cách tối giản.

100+ mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng, cao cấp, hiện đại

Mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng bọc nỉ này nổi bật với thiết kế độc đáo từ phần tựa tay, tựa lưng hay chân ghế. Chất liệu nỉ êm ái cùng những chi tiết những đường nét bo tròn cong sẽ giúp cho người sử dụng như được ôm trọn trong sự ấm áp và mềm mại nhất.

1.6 Bộ ghế sofa phòng khách phong cách châu Âu

Phong cách châu Âu thường mang đậm dấu ấn của nghệ thuật và lối sống tinh tế, với các đường nét và chi tiết được chau chuốt tỉ mỉ. Vì vậy các mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng phong cách châu Âu cũng thể hiện những đặc trưng này một cách rõ ràng.

100+ mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng, cao cấp, hiện đại

Ghế sofa phòng khách sang trọng Tesla thể hiện sự khác biệt và đẳng cấp mà không có bộ sofa nào có thể so sánh. Bằng lớp da bò cao cấp, bề mặt da sở hữu các lỗ chân lông tự nhiên, Tesal giúp da được "thở", giữ cho cơ thể luôn thoải mái nhất. Đặc điểm này cũng giúp sản phẩm dễ thích nghi với mọi khí hậu, có khả năng tự điều chỉnh theo môi trường xung quanh, tạo ra cảm giác "đông ấm hè mát" cực kỳ khác biệt.

100+ mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng, cao cấp, hiện đại

Sofa Romano không chỉ là một sản phẩm nội thất, mà còn là một biểu tượng cho sự lịch lãm và sang trọng. Lấy cảm hứng từ vẻ ngoài của một quý ông với phong thái uy quyền, thiết kế của Romano kết hợp sự sang trọng và ấm áp một cách hoàn hảo.

Với kích thước lớn, phần tựa lưng cao và tay vịn dày, ghế sofa phòng khách sang trọng Romano toát lên vẻ đẳng cấp và quyền lực. Và khi trải nghiệm trực tiếp, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp và thoải mái như khi được ôm trong vòng tay ấm áp. 

2. Furniland – Địa chỉ bán ghế sofa phòng khách sang trọng tại Hà Nội

Thị trường sofa phòng khách tại Việt Nam ngày càng trở nên phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, không phải tất cả các địa chỉ đều đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Nội thất Furniland tự hào là địa chỉ uy tín nơi bạn có thể tìm thấy những bộ sofa phòng khách sang trọng, ghế sofa da nhập khẩu cao cấp, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá vô cùng tốt.

Ghế sofa phòng khách tại Furniland được trải qua quy trình sản xuất hiện đại, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Những chiếc sofa da tại Furniland không chỉ mang lại sự sang trọng và đẳng cấp, mà còn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ lâu bền qua thời gian. Lớp da tự nhiên sẽ có thể bị phai màu và chuyển sang màu vintage và tạo nên một vẻ đẹp độc đáo riêng biệt.

Furniland luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm. Khách hàng không chỉ được tư vấn về các sản phẩm phù hợp mà còn được hỗ trợ về các dịch vụ hậu mãi như giao hàng, lắp đặt và bảo hành. Đặc biệt gói bảo dưỡng miễn phí tiêu chuẩn Nhật Bản tại Furniland luôn làm cho khách hàng cảm thấy yên tâm khi chọn mua sắm tại đây.

Tìm một mẫu ghế sofa phòng khách sang trọng và phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình không phải là điều dễ dàng. Để có được những tư vấn cụ thể và chi tiết nhất, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng nội thất Furniland ngay hôm nay!

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X