100+ Mẫu Bàn Sofa Mặt Đá Nhập Khẩu Bền, Đẹp Nhất Hiện Nay

Thành Trung - 25/04/2024 - 0 bình luận
100+ Mẫu Bàn Sofa Mặt Đá Nhập Khẩu Bền, Đẹp Nhất Hiện Nay

Bàn sofa mặt đá nhập khẩu mang lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian nội thất. Với chất liệu này, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn vì có vô vàn mẫu mã nhằm đáp ứng từng nhu cầu của bạn. Hãy tham khảo bàn sofa mặt đá tròn nếu bạn muốn bày trí cho không gian nhỏ hẹp. Nếu bạn yêu thích sự tự nhiên thì hãy lựa chọn mẫu bàn trà đá Ceramic cao cấp. Bàn đá nhập khẩu chân sắt sẽ mang lại sự chắc chắn như bạn mong muốn. Từ bình dân đến cao cấp, từ hình tròn đến hình vuông, mỗi chiếc bàn trà mặt đá đều thể hiện nét đẹp riêng biệt.

1. Các mẫu bàn sofa mặt đá nhập khẩu phổ biến nhất hiện nay 

1.1 Mẫu bàn trà mặt đá đẹp hình tròn

Mẫu bàn trà mặt đá hình tròn phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau, đặc biệt là với những căn phòng có diện tích tích nhỏ.

Với thiết kế hình tròn, kích thước nhỏ gọn kết hợp cùng chân gỗ hoặc kim loại sẽ không chiếm nhiều diện tích như những mẫu bàn trà khác.

Bàn sofa mặt đá phòng khách hình tròn sở hữu nét đẹp mềm mại và nhẹ nhàng sẽ giúp tạo nên một không tinh tế và nhã nhặn. Do đó bàn trà tròn mặt đá phù hợp bố trí tại phòng khách, văn phòng, spa, thẩm mỹ viện,...

Mẫu bàn sofa mặt đá hình tròn sang trọng cho phòng khách

Mẫu bàn sofa mặt đá hình tròn sang trọng cho phòng khách

Với chất liệu đá tự nhiên, bàn trà sở hữu bề mặt bóng loáng, hạn chế bám bụi tốt và dễ dàng vệ sinh. Không những thế, thiết kế bo tròn không có góc cạnh nên mẫu bàn trà này được đánh giá là an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ.

Mẫu bàn đá có ngăn đựng đồ tiện dụng

Mẫu bàn sofa mặt đá nhập khẩu có ngăn đựng đồ tiện dụng

Mẫu bàn mặt đá đôi tròn phù hợp với phòng khách, spa, thẩm mỹ viện

Mẫu bàn mặt đá đôi tròn phù hợp với phòng khách, spa, thẩm mỹ viện

Xem thêm: Top 7 Bàn Trà Tròn, Bàn Sofa Phòng Khách Sang Trọng

1.2. Bàn sofa hình vuông cao cấp nhập khẩu Ý

Bàn sofa hình vuông cao cấp nhập khẩu Ý được thiết kế với 4 cạnh bàn bằng nhau tạo thành các góc vuông 90 độ và được mài dũa cẩn thận, tránh góc quá nhọn gây nguy hiểm khi sử dụng.

Với thiết kế này, bàn tạo nên sự cân đối hài hoà cho không gian phòng khách và dễ dàng phối hợp với nhiều mẫu ghế sofa khác nhau.

Mẫu bàn sofa hình vuông mặt đá Marble chân kim loại, kết hợp với gỗ

Mẫu bàn sofa hình vuông mặt đá Marble chân kim loại, kết hợp với gỗ

Bàn trà phòng khách mặt đá hình vuông đặc biệt phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ như chung cư, nhà phố nhỏ, khu căn hộ mini. Việc sử dụng bàn sofa hình vuông sẽ giúp không gian nội thất thêm phần hiện đại và mang lại cảm giác thông thoáng cho căn phòng.

Mẫu bàn sofa phòng khách hình vuông sang trọng

Mẫu bàn sofa phòng khách hình vuông sang trọng

Không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ cho không gian nội thất mà chúng còn đáp ứng được về mặt công năng sử dụng khi kết hợp với ngăn kéo đựng đồ.

Thiết kế ngăn kéo tiện lợi để được nhiều đồ dùng cá nhân

Thiết kế ngăn kéo tiện lợi để được nhiều đồ dùng cá nhân

1.3. Bàn trà mặt đá Ceramic 

Bàn trà mặt đá Ceramic được nhiều hộ gia đình lựa chọn và tin dùng. Không chỉ đạt chất lượng và độ bền cao mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ cực kỳ tốt. Bàn sở hữu bề mặt sáng bóng, không dễ bị trầy xước hay ố vàng sau thời gian dài sử dụng.

Tuy được tạo thành bởi chất liệu đá, nhưng bàn trà mặt đá Ceramic lại có trọng lượng nhẹ, thuận tiện trong việc di chuyển. Đồng thời, đây cũng là một loại vật liệu được đánh giá là an toàn và không gây hại đến sức khỏe người dùng.

Bàn trà tròn mặt đá Ceramic chân kim loại

Bàn trà tròn mặt đá Ceramic chân kim loại

Bàn sofa Ceramic hình tròn màu đen

Bàn sofa phòng khách màu đen sang trọng

1.4 Bàn sofa mặt đá nhập khẩu hình chữ nhật, chân sắt

Bàn sofa mặt đá nhập khẩu hình chữ nhật là mẫu bàn quốc dân được nhiều người săn đón. Với thiết kế hình chữ nhật nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau mang lại sự sang trọng, hài hòa và cuốn hút.

Kèm theo đó là thiết kế chân trụ bằng kim loại tạo nên sự chắc chắn cho chiếc bàn. Nhằm mang lại sự tiện nghi, một số mẫu bàn sofa mặt đá còn được trang bị thêm ngăn kéo, hộc để đồ để đựng các vật dụng cần thiết.

Bàn sofa chữ nhật chân kim loại cao cấp

Bàn sofa chữ nhật chân kim loại cao cấp

Sản phẩm dễ lau chùi vệ sinh khi bị bẩn

Sản phẩm dễ lau chùi vệ sinh khi bị bẩn

Bàn phòng khách thiết kế có ngăn kéo tiện dụng

Bàn phòng khách thiết kế có ngăn kéo tiện dụng

1.5 Bàn sofa gỗ óc chó nhập khẩu Châu Âu

Bàn sofa gỗ óc chó nhập khẩu từ Châu Âu cũng là một trong những mẫu bàn sofa nhập khẩu cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn. Được sản xuất từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp với độ cứng hoàn hảo nên loại bàn này được sử dụng rộng rãi. Kèm theo đó là hệ vân phong phú giúp tạo nên nét quyến rũ và sự khác biệt mà các loại gỗ khác không có được. 

Đặc biệt, màu của gỗ óc chó sẽ không bị phai nhạt theo thời gian nên sẽ giúp cho bàn sofa luôn được mới mẻ. Khi sử dụng bàn sofa từ gỗ óc chó bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng xuống cấp của sản phẩm. Vì tâm gỗ óc chó có khả năng chống mục nát tự nhiên, ngăn ngừa tình trạng mối mọt, ẩm mốc nên cực kỳ bền.

Còn khi xét về phong thủy thì đây là một loại gỗ tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc, mang lại sự thịnh vượng và bình yên cho cả gia đình.

Mẫu bàn trà nhập khẩu dễ kết hợp với bộ sofa phòng khách

Mẫu bàn trà nhập khẩu dễ kết hợp với bộ sofa phòng khách

Xem thêm: +99 bộ bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên Bắc Mỹ, nhập khẩu cao cấp

2. Lý do bàn sofa nhập khẩu được tin dùng 

Bàn trà mặt đá cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng vì:

- Thiết kế bắt mắt và thu hút theo xu hướng nội thất mới nhất, mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian bày trí.

- Sử dụng chất liệu đá cao cấp và được phủ một lớp sơn bằng công nghệ tiên tiến lên bề mặt giúp chống trầy xước và duy trì độ bền đẹp.

- Đa dạng kích thước và kiểu dáng như: bàn sofa mặt đá chân gỗ, bàn trà mặt đá hình tròn, bàn sofa hình vuông, bàn sofa đôi,... giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

- Dễ dàng kết hợp với các đồ dùng nội thất khác như: ghế sofa, kệ tivi, thảm lót sàn,... 

- Bề mặt bàn sofa nhẵn mịn nên rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm để lau bàn, mọi vết bẩn sẽ được dễ dàng lấy đi mà không cần phải sử dụng các chất tẩy rửa, giúp duy trì tuổi thọ cho sản phẩm.

- Bàn sofa mặt đá có độ bền cao vì khả năng chịu nhiệt tốt, có thể chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh.

3. Kinh nghiệm chọn mua bàn sofa mặt đá

Một chiếc bàn sofa mặt đá đẹp sẽ giúp không gian nội thất trở nên hiện đại, sang trọng và đẹp mắt hơn. Sau đây là một số kinh nghiệm chọn mua bàn sofa mặt đá mà Furniland sẽ chia sẻ với bạn: 

- Nên lựa chọn bàn có kích thước cân đối, phù hợp với diện tích phòng cũng như kích thước ghế sofa đi cùng. Không nên chọn bàn quá to hoặc quá nhỏ vì sẽ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung.

- Chọn mua bàn sofa có kiểu dáng thiết kế phù hợp với phong cách nội thất chung của phòng, bắt kịp xu hướng nội thất trên thị trường. Đồng thời, các chi tiết thiết kế của bàn cũng cần được trau chuốt nhằm mang lại tính thẩm mỹ tốt nhất.

- Lựa chọn màu sắc bàn sofa mặt đá sao cho hài hòa với phong cách nội thất chủ đạo của tổng thể căn phòng.

- Chọn địa chỉ cung cấp bàn sofa mặt đá nhập khẩu uy tín, có chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi rõ ràng.

4. Furniland địa chỉ bán bàn sofa chất lượng

Furniland là địa chỉ cung cấp các loại bàn sofa mặt đá nhập khẩu cao cấp nói riêng và các dòng sản phẩm nội thất cao cấp khác nói chung. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, nội thất Furniland là một thương hiệu nội thất quen thuộc tại Hà Nội và các khu vực lân cận.

Công ty Furniland đã tạo dấu ấn với khách hàng bằng sự tận tâm và sự tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Không chỉ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với giá cả phải chăng. Mà còn mang lại sự yên tâm cho khách hàng với những chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi sau khi mua sản phẩm của chúng tôi.

Bài viết chia sẻ đến các bạn những mẫu bàn sofa mặt đá nhập khẩu cao cấp phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang tìm mua sản phẩm này thì hãy đến ngay với showroom Furniland để được chúng tôi tư vấn.

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X