5 Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Kéo Dài, Mở Rộng Đa Năng

Khánh Ly - 16/04/2024 - 0 bình luận
5 Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Kéo Dài, Mở Rộng Đa Năng

Bàn ăn thông minh kéo dài được đánh giá là một giải pháp tuyệt vời cho việc tận dụng không gian ăn một cách hiệu quả mà nhiều khách hàng mong muốn. Tính linh hoạt, tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao giúp những mẫu bàn ăn đẹp này là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích sự tiện nghi, hiện đại. Dù là trong những căn hộ nhỏ gọn hay các không gian sống có diện tích lớn, bàn ăn thông minh luôn thể hiện sức hút và giá trị của mình. Với những ưu điểm vượt trội, không ngạc nhiên khi bàn ăn thông minh mở rộng là xu hướng trong thế giới nội thất hiện đại.

1. Bàn ăn thông minh kéo dài là gì?

Bàn ăn thông minh kéo dài là loại bàn ăn có khả năng mở rộng thêm chiều dài so với kích thước ban đầu. Kiểu bàn ăn này có cơ chế kéo dài linh hoạt, có thể mở rộng ra để tạo thêm không gian lớn hơn. Hoặc gấp gọn lại để tiết kiệm diện tích khi không sử dụng.

Bạn có thể sử dụng nó để phục vụ cho số lượng lớn người dùng trong các buổi tụ tập gia đình hoặc khi có khách đến chơi. Khi chỉ có thành viên trong gia đình dùng bữa, bàn ăn cũng được gấp lại nhỏ gọn hơn để phù hợp cho khoảng 4-6 chỗ ngồi.

100+ mẫu bàn ăn thông minh kéo dài mở rộng đa năng giá rẻ

Loại bàn thông minh có thể mở rộng chiều dài

2. Các mẫu bàn ăn thông minh mở rộng, gấp gọn hiện đại đa năng

2.1 Bàn ăn thông minh cho 6 người

Một lựa chọn phổ biến cho đại đa số các gia đình hiện nay là bàn ăn thông minh cho 6 người ngồi. Bàn ăn này thường được thiết kế nhỏ gọn khi gấp lại, nhưng có khả năng mở rộng để phục vụ cho cả gia đình hoặc các buổi tiệc nhỏ.

100+ mẫu bàn ăn thông minh kéo dài mở rộng đa năng giá rẻ

Khi kéo dài mặt bàn tăng thêm 30cm

Mẫu bàn ăn thông minh này có thể kê được 6 ghế ngồi ở trạng thái bình thường, và khi kéo dài nó có sức chứa tối đa lên tới 8 -10 chỗ ngồi.

Mặt bàn sử dụng loại đá cao cấp có khả năng chống trầy xước, dễ vệ sinh khi bị bẩn. Kiểu dáng chân trụ lớn vững chãi, được kết hợp giữa 2 loại chất liệu cao cấp là thép không gỉ và gỗ óc chó. 

2.2 Bàn ăn thông minh mặt đá

Bàn ăn thông minh mặt đá cao cấp không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng mà còn đảm bảo độ bền cao và dễ vệ sinh. Chất liệu chất lượng, cùng tính đa năng giúp bộ bàn ăn mặt đá được nhiều gia đình tin dùng trong các không gian sống hiện đại.

100+ mẫu bàn ăn thông minh kéo dài mở rộng đa năng giá rẻ

Mẫu bàn ăn thông minh mặt đá thiết kế chân chữ X

Mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp này sở hữu tone màu sáng tối kết hợp hoàn hảo. Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm là phần chân bàn chữ X làm từ chất liệu gỗ óc chó. Vì vậy nó có thể phù hợp cho nhiều không gian nội thất hiện đại. Ghế ăn có phần tựa lưng cong ôm trọn cơ thể người ngồi và có thể giúp tay người dùng thoải mái hơn.

2.3 Bàn ăn thông minh kéo dài 2m

Bàn ăn thông minh kéo dài 2m được xem là lựa chọn phù hợp cho các không gian ăn lớn cần có nhiều chỗ ngồi. Bạn có thể sử dụng chúng để phục vụ thoải mái cho nhiều người dùng cùng lúc, nhưng vẫn có thể gấp gọn lại sau khi sử dụng để làm không gian gọn gàng hơn

100+ mẫu bàn ăn thông minh kéo dài mở rộng đa năng giá rẻ

Mẫu bàn được nhiều gia đình lựa chọn vì có kích thước lớn

Bộ bàn ghế ăn hiện đại đẹp có kích thước lên tới 2m bằng khả năng mở rộng thông minh được tích hợp. Mặt đá đen nhám cùng chân bàn chéo góc 45 độ, ốp veneer óc chó trên khung kim loại sơn tĩnh điện mang đến vẻ đẹp mới lạ, tinh tế hơn. Ghế ăn khung kim loại nệm da cao cấp cho trải nghiệm êm ái, thoải mái nhất với người sử dụng.

2.4 Bàn ăn thông minh cho 8 người

Nếu bạn thường xuyên đón tiếp khách hoặc gia đình bạn có đông thành viên, một bộ bàn ăn gấp gọn cho 8 người là lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy nhiên cần phải xác định rõ không gian nội thất phòng ăn của gia đình có thể bài trí vừa vặn cho bộ bàn ghế ăn này hay không. Tránh trường hợp bàn ăn quá lớn gây cảm giác quá chật chội.

100+ mẫu bàn ăn thông minh kéo dài mở rộng đa năng giá rẻ

Mẫu bàn ăn thông minh gấp gọn thiết kế 8 chỗ ngồi

Bộ bàn ăn thông minh mở rộng cho 8 người thu hút người xem bằng vẻ đẹp phá cách. Phần thân trụ kết hợp sử dụng giữa gỗ óc chó và khung kim loại mang đến vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và mới lạ cho bộ bàn ăn.

2.5 Bàn ăn thông minh kéo dài 12 người

Các mẫu bàn ăn thông minh 12 người là một bàn ăn có kích thước lớn mà thường chỉ có thể sắp xếp tại các không gian rộng rãi như biệt thự hay nhà vườn diện tích lớn. Chúng có thể tạo ra chỗ ngồi cho 10-12 người mà không cần phải kê ghép 2 chiếc bàn truyền thống thường chỉ dành cho 4-6 người.

100+ mẫu bàn ăn thông minh kéo dài mở rộng đa năng giá rẻ

Mặt bàn sử dụng đá cao cấp tông màu đen sang trọng

Bộ bàn ăn thông minh 12 người có gam màu đen đồng nhất cho cả phần mặt bàn và phần khung, chân. Chân bàn có kiểu dáng độc đáo gồm các phần trụ lớn xếp chéo nhau vừa thể hiện sự vững chãi vừa tăng tính thẩm mỹ cho cả không gian.

3. Lợi ích khi sử dụng bộ bàn ăn minh minh kéo dài

Sử dụng bộ bàn ăn thông minh kéo dài mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho người sử dụng. 

- Tiết kiệm không gian: Bộ bàn ăn thông minh mở rộng gấp gọn là một lựa chọn tuyệt vời cho các không gian cần tiết kiệm diện tích. Khi không sử dụng, bạn có thể gấp gọn bàn lại để không gây chật chội, tạo ra không gian rộng rãi hơn cho các hoạt động khác.

- Linh động và đa năng: Khả năng kéo dài của bộ bàn ghế giúp bạn điều chỉnh kích thước trong từng tình huống.

- Phục vụ cho nhiều dịp khác nhau: Với khả năng mở rộng khá nhiều so với kích thước ban đầu, bàn ăn thông minh kéo dài có thể phục vụ cho các bữa tiệc sinh nhật, tiệc cuối năm hoặc dịp lễ...

- Thẩm mỹ và phong cách: Bàn ăn thông minh mở rộng có nhiều lựa chọn về kiểu dáng và chất liệu. Quý khách có thể chọn lựa bộ bàn ăn phù hợp nhất, phản ánh đúng phong cách nội thất của ngôi nhà.

- Thuận tiện và dễ sử dụng: Cơ chế kéo dài linh hoạt của các mẫu bàn ghế ăn thông minh kéo dài rất thuận tiện và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng sử dụng lực kéo/ đẩy phù hợp là đã có thể mở rộng/ gấp gọn bàn ăn theo nhu cầu, mục đích sử dụng thời điểm đó.

100+ mẫu bàn ăn thông minh kéo dài mở rộng đa năng giá rẻ

Tính năng thông minh giúp sản phẩm tiết kiệm được không gian căn phòng

4. Điểm khác biệt của bàn ăn thông minh kéo dài với bàn ăn truyền thống

Bàn ăn thông minh và bàn ăn truyền thống có những điểm khác biệt đáng chú ý. Sự linh hoạt và tiện ích của bàn ăn kéo dài thường là điểm nhấn lớn khi so sánh với bàn ăn truyền thống.

Bàn ăn thông minh kéo dài: Điểm đặc biệt của loại bàn này là khả năng mở rộng kích thước để phục vụ cho nhiều người dùng. Khi ở trạng thái bình thường, chúng có kích cỡ tương đối nhỏ gọn, phù hợp với số lượng khoảng 4-6 người ngồi. Nhưng khi được kéo dài hoặc mở rộng, bàn ăn  có thể tăng thêm 20-50% diện tích mặt bàn.

Bàn ăn truyền thống: Trái ngược với đó, bàn ăn truyền thống thường có kích thước cố định và không thể điều chỉnh được. Điều này giới hạn sự linh hoạt trong việc sử dụng, thường chỉ phục vụ được một số lượng nhất định người dùng, không thể thay đổi linh hoạt theo nhu cầu.

5. Furniland - địa chỉ mua bàn ăn thông minh kéo dài tại Hà Nội

Tại Furniland, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu bàn ăn thông minh cao cấp phù hợp với nhu cầu của mình. Các mẫu bàn ăn thông minh mở rộng ở showroom Furniland đều được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Đức, đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao.

Với sự đa dạng của sản phẩm, Nội thất Furniland mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. Các mẫu bàn ăn kéo dài gấp gọn được trang bị hệ ray trượt thông minh và an toàn, đảm bảo tính bền bỉ và đẳng cấp. Bạn có thể chọn từ các mẫu bàn ăn mặt đá kết hợp với chân kim loại hoặc mặt đá phối với gỗ óc chó. Hoặc còn có sự lựa chọn giữa bàn ăn có gam màu sáng hoặc gam màu tối để phù hợp với phong cách nội thất căn nhà.

Ngoài ra, Furniland cũng cung cấp các loại bàn ăn thông minh mở rộng từ 2 phía, mở rộng từ 1 phía hoặc mở rộng ở giữa. Từ đó tạo ra sự linh hoạt trong việc sử dụng không gian ăn của bạn.

100+ mẫu bàn ăn thông minh kéo dài mở rộng đa năng giá rẻ

Nội thất Furniland cung cấp các mẫu bàn ăn gỗ óc chó giá tốt

Những mẫu bàn ăn thông minh kéo dài là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và tính ứng dụng. Giúp tối ưu hóa không gian sống và tạo ra một môi trường ấm cúng và tiện nghi cho mọi người. Quý khách hàng có thể đến cửa hàng nội thất Furniland 126 Lê Duẩn để chiêm ngưỡng và xem thực tế các sản phẩm bàn ghế ăn mở rộng, kéo dài đang hot trên thị trường hiện nay.

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X