6 Mẫu bàn trà mặt kính đẹp, chống trầy xước, chịu lực tốt

Khánh Ly - 17/04/2024 - 0 bình luận
6 Mẫu bàn trà mặt kính đẹp, chống trầy xước, chịu lực tốt

Bàn trà mặt kính là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp hiện đại và tính thực tiễn đã trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều không gian nội thất. Sự phổ biến của chúng không chỉ đến từ vẻ đẹp mà còn từ tính linh hoạt và dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách trang trí. Mẫu bàn sofa phòng khách này có nhiều đặc điểm nổi bật, đa dạng sự lựa chọn từ bàn trà sofa kính cường lực, bàn trà kính đen, bàn trà có mặt kính cong, bàn sofa kính chân uốn,…. Dù bạn sở hữu một không gian sống tối giản hay một căn phòng đa chức năng, bàn sofa mặt kính đều có thể tạo ra một điểm nhấn đặc biệt mà bạn mong muốn.

1. Top các mẫu bàn trà mặt kính bán chạy nhất hiện nay

Một số mẫu bàn trà mặt kính bán chạy nhất hiện nay mà khách hàng có thể tham khảo khi đi tìm mảnh ghép nội thất còn thiếu cho nhà mình. Các sản phẩm mang đến sự đa dạng về kiểu dáng và phong cách.

1.1 Bàn trà sofa kính cường lực

Bàn trà sofa kính cường lực thường có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại. Với mặt kính cường lực bền bỉ và chắc chắn. Sự kết hợp giữa mặt kính cường lực và khung chân kim loại hoặc gỗ tạo nên vẻ đẹp ấn tượng.

Hàng trăm mẫu bàn trà mặt kính - Bàn kính sofa phòng khách đẹp

1.2 Bàn trà mặt kính đen

Mẫu bàn sử dụng loại kính cường lực màu đen có độ dày 1cm. Mặt kính đen có khả năng chống trầy xước, dễ lau chùi khi bám bẩn. Chân bàn làm từ gỗ tự nhiên, được các nghệ nhân phun sơn PU bóng giúp chống mối mọt tốt.

Hàng trăm mẫu bàn trà mặt kính - Bàn kính sofa phòng khách đẹp

1.3 Bàn trà mặt kính cong

Bàn trà mặt kính cong là kiểu bàn trà phá cách có mặt kính được uốn cong hoặc bo tròn ở các góc, tạo ra một vẻ đẹp mềm mại.

Kính được luyện ở nhiệt độ 700 độ C và được làm nguội đột ngột ở nhiệt độ âm 20 độ C nên khả năng cứng gấp 5 lần so với các loại kính bình thường.

Hàng trăm mẫu bàn trà mặt kính - Bàn kính sofa phòng khách đẹp

1.4 Bàn sofa kính chân uốn

Bàn sofa kính chân uốn là thiết kế bàn trà được uốn cong phần chân bàn vô cùng mềm mại, tạo ra một vẻ đẹp thu hút. Sự kết hợp giữa mặt kính trong suốt và các chân uốn cong tạo nên một sự pha trộn giữa tính năng và thẩm mỹ.

Hàng trăm mẫu bàn trà mặt kính - Bàn kính sofa phòng khách đẹp

1.5 Bàn trà sofa mặt kính chân sắt

Bàn trà mặt kính chân sắt là một trong những mẫu bàn sofa phòng khách phổ biến nhất mà nhiều khách hàng ưa chuộng. Vẻ đẹp hiện đại của sản phẩm nằm ở sự kết hợp giữa mặt kính trong suốt và chân sắt, tạo nên một phong cách cá tính cho không gian sống.

Hàng trăm mẫu bàn trà mặt kính - Bàn kính sofa phòng khách đẹp

1.6 Bàn trà kính chân gỗ

Bàn sofa mặt kính chân gỗ thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức điêu khắc và chắc năng sử dụng hằng ngày. Mẫu bàn phòng khách nàu có kiểu dáng uốn lượn tự do, hòa trộn hài hòa 2 vật liệu gỗ và kính để tạo ra  vẻ đẹp hiện đại nhưng tối giản.

Hàng trăm mẫu bàn trà mặt kính - Bàn kính sofa phòng khách đẹp

2. Sự khác biệt của bàn trà mặt kính với các chất liệu khác

Bàn trà mặt kính thường mang lại một phong cách hiện đại và sang trọng cho không gian sống. Tuy nhiên, điều này không phải là lý do duy nhất khiến bàn trà này trở nên phổ biến. Dưới đây là một số điểm khác biệt quan trọng giữa bàn trà mặt kính và các loại bàn trà được làm từ các chất liệu khác:

Sự trong suốt và phản chiếu ánh sáng

Bàn trà mặt kính tạo ra một cảm giác mở và rộng lớn hơn cho không gian. Bằng cách phản chiếu ánh sáng và, bàn trà này có thể làm tăng ánh sáng và không gian tự nhiên của phòng.

Dễ dàng làm sạch và bảo quản

Mặt kính dễ dàng vệ sinh khi dính phải các vết bẩn như nước trà, café, hay các vết bẩn khác. Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn mềm lau vết bẩn ngay lúc đó. Vì vậy, việc bảo quản bàn trà mặt kính trở nên đơn giản hơn so với các loại bàn trà có mặt làm từ gỗ, hoặc kim loại.

Khả năng tương thích với nhiều phong cách trang trí

Bàn mặt kính có thể kết hợp dễ dàng với nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển. Mặt kính tạo sự xuyên thấu để thể hiện các chi tiết trang trí bên dưới hoặc xung quanh nó.

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Sự trong suốt của mặt kính có thể làm cho không gian trở nên nhẹ nhàng và thoáng rộng hơn. Đồng thời tạo ra một sự kết hợp độc đáo giữa các mảng màu sắc và chi tiết trang trí khác trong phòng.

Hàng trăm mẫu bàn trà mặt kính - Bàn kính sofa phòng khách đẹp

3. Cách vệ sinh bàn trà mặt kính nhanh chóng hiệu quả

Vệ sinh bàn trà mặt kính đúng cách không chỉ giữ cho bề mặt sáng bóng mà còn giúp bảo quản bàn trà trong thời gian dài. 

Sử dụng dung dịch vệ sinh phù hợp

Chọn một dung dịch vệ sinh không chứa các hóa chất gây ảnh hưởng đến mặt kính. Bạn có thể sử dụng nước ấm pha loãng với một ít nước xà phòng nhẹ hoặc dung dịch vệ sinh chuyên dụng được thiết kế cho bề mặt kính.

Lau chùi bề mặt bằng vải mềm

Sử dụng một khăn mềm hoặc giẻ lau không rơi lông để lau sạch bề mặt kính. Tránh sử dụng vật liệu cứng như bọt biển hoặc giẻ lau có chất liệu abrasive có thể gây trầy xước bề mặt kính.

Lau nhẹ nhàng và không để lại vết bám

Lau bề mặt kính một cách nhẹ nhàng và đều đặn để loại bỏ bụi, dấu vân tay và các vết bẩn khác. Đảm bảo không để lại các vết bám hoặc vết ố sau khi lau.

Sử dụng giấy bóng kính để làm sáng bóng

Sau khi vệ sinh bằng dung dịch và lau chùi bằng vải, bạn có thể sử dụng giấy bóng kính hoặc giấy lau khô không chứa chất tạo nhám để làm sáng bóng bề mặt kính.

Kiểm tra và lau chùi khung bàn

Ngoài vệ sinh mặt kính, đừng quên kiểm tra và lau sạch khung bàn cũng như các chi tiết khác của bàn trà. Sử dụng vải mềm hoặc bông lau để loại bỏ bụi và bẩn từ các khe hở hoặc khu vực khó tiếp cận.

Hàng trăm mẫu bàn trà mặt kính - Bàn kính sofa phòng khách đẹp

4. Cách xử lý khi bàn trà mặt kính bị trầy xước

Sử dụng chất tẩy rửa kính

Dùng một loại chất tẩy rửa kính chuyên dụng có thể là giải pháp để làm sạch bàn mặt kính bị trầy xước. Hãy chọn sản phẩm không chứa hạt mài mòn để tránh gây tổn hại cho bề mặt kính.

Dung dịch xử lý xước

Có thể dễ dàng mua được dung dịch xử lý xước từ các cửa hàng. Đây là loại dung dịch chứa hạt mài mòn nhỏ giúp làm mờ và loại bỏ các vết xước trên bề mặt kính. Nhưng cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tuân thủ quy trình đúng để đạt được kết quả tốt nhất.

Kem đánh bóng kính

Một lựa chọn khác để xử lý vết xước trên bàn mặt kính là kem đánh bóng kính, đặc biệt là cho những vết xước nhỏ. Áp dụng kem này lên vết xước và sử dụng vật liệu mềm như bông hoặc giẻ lau kính để tẩy sạch.

Sử dụng bột baking soda

Baking soda có khả năng làm mờ và xử lý vết xước trên kính. Hòa tan baking soda vào nước để tạo thành một hỗn hợp kem dưỡng, sau đó dùng vật liệu mềm như bông hoặc giẻ lau kính nhúng vào hỗn hợp này để nhẹ nhàng chà lên vết xước.

Tìm đến dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp

Nếu các phương pháp tự xử lý không hiệu quả hoặc bạn không tự tin thực hiện, có thể tìm đến dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp để xử lý vết xước trên bàn mặt kính.

Lưu ý rằng phương pháp xử lý bàn mặt kính bị xước có thể khác nhau tùy thuộc vào mức độ và loại xước. Trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp nào, hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thực hiện một cách cẩn thận để tránh gây hại thêm cho bàn mặt kính.

Dù là để thưởng thức một tách cà phê buổi sáng bên gia đình, hoặc là đặt những cuốn sách yêu thích và vật dụng trang trí, bàn trà mặt kính không chỉ đem lại sự tiện ích mà còn tạo nên sự khác biệt. Chọn một mẫu bàn sofa mặt kính phòng khách cao cấp, quý khách có thể ghé thăm showroom nội thất Furniland để tham khảo và trải nghiệm sản phẩm thực tế.

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X