7 Mẫu Ghế Sofa Giá Rẻ Đẹp Chất Lượng Chỉ Từ 2 Triệu

Thành Trung - 23/04/2024 - 0 bình luận
7 Mẫu Ghế Sofa Giá Rẻ Đẹp Chất Lượng Chỉ Từ 2 Triệu

Ghế sofa giá rẻ phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng và là lựa chọn khá phổ biến hiện nay. Những mẫu sofa giá rẻ dưới 2 triệu, dưới 5 triệu hay sofa tầm giá 20 triệu rất rất lý tưởng cho những gia đình có thu nhập thấp. Trong khi đó những bộ bàn ghế sofa nhập khẩu Italia, hay ghế sofa thư giãn giá rẻ Malaysia hoặc sofa chỉnh điện nhập khẩu…sẽ là những sản phẩm hoàn hảo cho những khách hàng có mức thu nhập tầm trung hoặc khá.

1. Top ghế sofa giá rẻ, đẹp, chất lượng cho phòng khách

 1.1 Sofa giá rẻ dưới 2 triệu

Sofa giá rẻ dưới 2 triệu là phân khúc vừa túi tiền của đa số người dân nên được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Thông thường các mẫu sofa giá dưới 2 triệu thường có khung ghế làm từ gỗ công nghiệp và sử dụng vải nỉ để bọc đệm.

Hầu hết các mẫu sofa giá rẻ dưới 2 triệu đang bán trên thị trường đều có kích thước nhỏ, là các mẫu văng 2 - 3 chỗ, sofa 1 chỗ hay ghế góc. Vì có kích thước nhỏ gọn, nên những mẫu sofa này rất phù hợp cho các căn phòng diện tích khiêm tốn.

Nhưng cần lưu ý rằng, hầu hết các sản phẩm giá rẻ như vậy đều có độ bền không cao, rất nhanh xuống cấp, hư hỏng.

Giá tham khảo: 1.990.000đ

Mẫu ghế sofa giá rẻ dưới 2 triệu

Mẫu ghế sofa giá rẻ dưới 2 triệu

1.2 Ghế sofa thư giãn giá rẻ, nhập khẩu Malaysia

Ghế sofa thư giãn giá rẻ nhập khẩu Malaysia được sản xuất từ da thật 100%, nên có vẻ ngoài sang trọng và độ bền cao. Đây là mẫu ghế đơn, được thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế, phù hợp với nhiều không gian căn phòng khác nhau.

Bên cạnh đó, ghế sofa nhập khẩu Malaysia còn có kích thước phù hợp với vóc dáng con người Việt Nam, nên được nhiều người lựa chọn. Ghế còn còn có thể tùy chỉnh chiều cao và phần lưng, ngồi lâu không bị mỏi cổ, đau lưng, tạo cảm giác êm ái, thoải mái, nên rất phù hợp để thư giãn.

Giá tham khảo: 19.900.000đ

Mẫu ghế sofa thư giãn giá rẻ nhập khẩu Malaysia

Mẫu ghế sofa thư giãn giá rẻ nhập khẩu Malaysia

1.3 Bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ Italia

Sofa nhập khẩu Italia là những sản phẩm luôn được nhiều người yêu thích, vì có vẻ ngoài sang trọng và thời thượng. Bộ bàn ghế sofa Italia giá rẻ dành cho phòng khách nhỏ được sản xuất từ da bò nguyên tấm 100%, nên rất bền, chịu được nhiệt độ cao, càng dùng sẽ càng bóng mượt.

Bên cạnh đó, chân của bộ sofa còn được làm từ thép cao cấp không gỉ, chịu được trọng tải lớn, bề mặt sáng bóng.

Giá tham khảo: 75.600.000đ

Mẫu ghế sofa giá rẻ nhập khẩu từ Italia

Mẫu ghế sofa giá rẻ nhập khẩu từ Italia

1.4 Sofa góc nhỏ, giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các căn phòng có diện tích khiêm tốn, thì các sản phẩm sofa góc kích thước nhỏ, giá rẻ dưới 5 triệu là phù hợp nhất.

Sofa giá rẻ dưới 5 triệu thường có khung được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện hoặc gỗ công nghiệp. Phần đệm của sản phẩm được bọc bằng lớp nỉ nhập khẩu từ Hàn Quốc, nên rất sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên, nhược điểm của mẫu nệm này là có thể sẽ nhanh bạc màu, nhanh chóng xập xệ và phần đệm không được êm ái.

Giá tham khảo: 3.499.000đ - 4.900.000đ

Sofa dưới 5 triệu phù hợp căn phòng có diện tích nhỏ

Sofa dưới 5 triệu phù hợp căn phòng có diện tích nhỏ

1.5 Bộ bàn ghế sofa giá rẻ kích thước lớn

Bộ bàn ghế sofa giá rẻ kích thước lớn được nhập khẩu trực tiếp từ Italia nên có chất lượng vượt trội, êm ái, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi ngồi.

Sản phẩm được làm từ da bò thật 100%, có độ đàn hồi tốt, bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, bộ bàn ghế sofa giá rẻ kích thước lớn còn có màu nâu bò vừa sang trọng, vừa tạo cảm giác ấm áp cho không gian phòng khách.

Giá tham khảo: 69.900.000đ

Ghế được chế tác từ chất liệu da bò thật 100%

Ghế được chế tác từ chất liệu da bò thật 100%

1.6 Mẫu sofa đẹp giá hấp dẫn tầm 20 triệu

Mẫu sofa tầm giá 20 triệu là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay, nhờ giá thành hợp lý và chất lượng tốt.

Đây là mẫu sofa chữ I, được sản xuất từ da cao cấp, bề mặt sáng bóng. Phần đệm ngồi thường là mút xốp khá êm ái, tạo sự thoải mái khi ngồi.

Mẫu ghế sofa giá rẻ này lại có kích thước khá nhỏ, có thể không phải là một lựa chọn tốt cho những phòng khách lớn. Đồng thời, lại khá chiếm diện tích với không gian phòng khách nhỏ hẹp. Do đó, khi lựa chọn khách hàng cần lưu ý tới diện tích phòng khách gia đình có phù hợp hay không. Mặt khác, chất liệu da thường là da công nghiệp nên có thể không thấm hút ẩm tốt, thậm chí là gây cảm giác nóng, đổ mồ hôi khi ngồi lâu.

Giá tham khảo: 19.900.000đ - 25.900.000đ

Đệm mút xốp của sofa mềm, tạo sự thoải mái khi ngồi

Đệm mút xốp của sofa mềm, tạo sự thoải mái khi ngồi

1.7 Ghế sofa chỉnh điện nhập khẩu giá rẻ

Ghế sofa chỉnh điện nhập khẩu giá rẻ được nhập khẩu từ Đức là sản phẩm có vẻ ngoài sang trọng, giúp gia chủ thể hiện được đẳng cấp của bản thân.

Sản phẩm có khả năng chỉnh điện linh hoạt để chuyển từ tư thế ngồi sang nằm ngả lưng. Cùng với đó, ghế sofa thư giãn chỉnh điện còn được tích hợp cổng USB để người sử dụng có thể vừa nghỉ ngơi vừa sạc điện thoại.

Ngoài ra, sản phẩm còn được làm từ da thật 100%, đường may chắc chắn, độ bóng tự nhiên và tạo cảm giác mịn màng, mượt mà, máy mẻ khi sờ vào. Phần đệm làm từ chất liệu mút cao cấp, tạo sự êm ái, thoải mái ngay cả khi ngồi lâu. Chưa kể, chân ghế còn được làm bằng thép chất lượng cao không gỉ, chịu lực tốt, rất bền bỉ.

Giá tham khảo: 64.900.000đ

Sản phẩm sofa thông minh chỉnh điện đa năng

Sản phẩm sofa thông minh chỉnh điện đa năng

3. Kinh nghiệm chọn mua ghế sofa giá rẻ

Làm thế nào để chọn được mẫu sofa đẹp giá rẻ, độ bền cao là điều không phải ai cũng biết. Sau đây là những kinh nghiệm mà khách hàng cần phải nắm rõ khi đi mua sofa, giúp có được sản phẩm đẹp, bền nhưng giá thành tốt.

- Lựa chọn sofa giá rẻ phải có kích thước phù hợp với không gian phòng khách, để đảm bảo sự cân đối.

- Khi mua sofa, khách hàng phải chú ý đến vật liệu làm khung. Nên chọn sofa có khung được làm từ kim loại sơn tĩnh điện, gỗ cứng chống thấm nước.

- Phải lựa chọn màu sắc sofa phù hợp với không gian kiến trúc của căn phòng, đảm bảo tính đồng bộ, giúp nâng cao độ thẩm mỹ.

- Xác định vị trí đặt sofa để chọn kiểu dáng phù hợp nhất.

- Nên chọn sofa giá rẻ có chân ghế thấp, để giúp cho không gian trở nên rộng rãi hơn.

- Nên lựa chọn sofa có độ đàn hồi tốt, để tạo cảm giác êm ái khi ngồi.

- Chất liệu bọc ghế phải có chất lượng tốt, đường may phải chắc chắn và đẹp.

- Khách hàng nên ngồi thử trực tiếp sản phẩm trước khi đưa ra lựa chọn.

- Chú ý đến thời gian bảo hành của sản phẩm.

- Để mua được sofa giá rẻ chất lượng tốt, bảo hành lâu, thì bạn phải tìm đến các đơn vị cung cấp uy tín.

4. Địa chỉ mua ghế sofa uy tín tại Hà Nội và TPHCM

Sofa là mặt hàng được nhiều người lựa chọn vì sản phẩm có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Do nhu cầu cao, nên xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp ghế sofa nhập khẩu ở Hà Nội, TP.HCM và nhiều thành phố lớn khác trên cả nước. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín, đa dạng về sản phẩm và giá thành hợp lý.

Tại thị trường Việt Nam, Furniland được biết đến là một trong những đơn vị uy tín nhất, chuyên cung cấp các đồ dùng nội thất nhập khẩu, trong đó có các mẫu sofa cao cấp, ghế sofa nhập khẩu chính hãng.

Tất cả các sản phẩm tại Furniland đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Ý, Đức, Malaysia và Nhật Bản. Giá thành sofa tại Furniland cũng rất hợp lý và đa dạng về sản phẩm, nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dựa theo nhu cầu của mình.

Trên đây là top 7 mẫu ghế sofa giá rẻ đang được khách hàng quan tâm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Ghế sofa là đồ dùng nội thất giúp cho căn phòng trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Để có được sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, sang trọng, giá thành hợp lý thì các bạn hãy đến ngay Furniland để được trải nghiệm trực tiếp và cảm nhận sự đẳng cấp trong từng sản phẩm.

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X