9 Bộ bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế đáng mua nhất

Thành Trung - 20/04/2024 - 0 bình luận
9 Bộ bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế đáng mua nhất

Bộ bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế trở thành xu hướng được đông đảo các tín đồ nội thất ưa chuộng. Nhờ thiết kế tinh giản, chú trọng công năng, thay vì tập trung vào những chi tiết rườm rà. Sản phẩm bàn ăn gấp gọn thông minh giải phóng căn bếp khỏi sự chật chội, đập tan bí bách, mang đến không gian rộng rãi và thoải mái. Vừa tiết kiệm không gian cùng chi phí phải chăng, bộ bàn ăn gấp gọn thông minh quả thực là khoản đầu tư xứng đáng.

1. Top 9 bộ bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế hiện đại nhất

1.1  Bàn ăn 6 ghế hiện đại có thể kéo dài

Bàn ăn kéo dài là loại bàn được thiết kế có thể mở rộng kích thước khi cần thiết. Ưu điểm lớn nhất của loại bàn ăn này là tính linh hoạt.

Thông thường, bàn ăn sẽ được bố trí nhỏ gọn, phù hợp với số lượng từ 4 - 6 người. Vào những dịp quan trọng như nhà có khách, bàn ăn có thể kéo dài ra, làm tăng diện tích từ 20 - 50%.

Hầu hết các bộ bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế này được thiết kế từ chất liệu gỗ, nhựa tổng hợp hoặc kính. Kiểu dáng đa dạng, thiết tinh giản, trang nhã và đẹp mắt. Tùy vào chất liệu, kích thước, bàn ăn thông minh có giá dao động từ 5 triệu đến 30 triệu. So với các mẫu bàn ăn truyền thống, đây là mức giá khá phải chăng và rất đáng để đầu tư!

Mẫu bàn ăn chung cư đẹp, thiết kế hiện đại

Mẫu bàn ăn chung cư đẹp, thiết kế hiện đại

1.2 Bộ bàn ghế phòng bếp gấp gọn kết hợp bếp từ

Bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế tích hợp bếp từ là mẫu bàn ăn khá quen thuộc đối với những căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố,... Bởi sự tiện lợi và hữu dụng của sản phẩm này mang lại.

Bàn được trang bị bếp từ, điều khiển bằng công nghệ cảm ứng. Nhờ chi tiết này, gia đình bạn có thể nấu nướng trực tiếp trên mặt bàn mà không cần di chuyển đến khu vực bếp.

Mặt bàn được phủ lớp kính cường lực dày, khả năng chống xước hoàn hảo. Phần chân bàn được làm bằng thép cứng, vừa đảm bảo sự chắc chắn, vừa có tính thẩm mỹ cao.

Đặc biệt, với thiết kế gấp gọn và mở rộng khi cần thiết, bàn ăn có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước. Đây là một sự cải tiến vượt trội, giúp tiết kiệm được rất nhiều không gian cho căn hộ của bạn.

Bộ bàn ăn gấp gọn mặt kính cường lực chống xước

Bộ bàn ăn gấp gọn mặt kính cường lực chống xước

1.3 Bàn ăn 6 ghế gắn tường

Với những gia chủ sở hữu căn hộ nhỏ, không có nhiều không gian trống để đặt bàn ăn lớn thì bộ bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế gắn tường sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Phần đầu của chiếc bàn được gắn trực tiếp vào tường bằng ốc vít xoáy. Thiết kế chân thông minh cho phép gấp gọn tiện lợi.

Thông thường, bàn ăn gắn tường được thiết kế cùng với tranh treo tường, kệ trang trí hoặc tủ đựng đồ. Sự kết hợp này tạo nên điểm nhấn độc đáo, ấn tượng cho không gian bếp của gia đình bạn.

Bộ bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế gắn tường

Bộ bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế gắn tường

1.4 Bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế hình tròn

Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy mẫu bàn này không có điều khác biệt với những chiếc bàn tròn thông thường. Tuy nhiên, điểm đắt giá nhất ở mẫu bàn ăn đó chính là có thể thay đổi kiểu dáng sao cho nhỏ gọn và ít tốn diện tích nhất.

Với 3 hình thái chính: Gấp gọn hoàn toàn - thu gọn 1 nửa - mở rộng hoàn toàn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Bàn ăn được thiết kế bo tròn cẩn thận, triệt tiêu các cạnh sắc nhọn. Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ.

Mẫu bàn tròn gấp phù hợp dành cho căn phòng bếp có diện tích nhỏ

Mẫu bàn tròn gấp phù hợp dành cho căn phòng bếp có diện tích nhỏ

1.5 Bàn ăn gỗ tự nhiên loại 6 ghế

Bàn gấp gọn được làm từ gỗ tự nhiên như các dòng gỗ xoan đào, gỗ cao su, gỗ sồi,... có ưu điểm bền bỉ, chắc chắn, màu sắc vân gỗ độc đáo, không phai màu bởi các yếu tố từ bên ngoài.

Bàn thiết kế bánh xe di chuyển giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến vị trí mong muốn.

Điểm đặc biệt nhất của mẫu này là mặt bàn khi mở rộng thì diện tích sẽ tăng gấp đôi. Gia đình 6 người khi ngồi ăn cơm sẽ cảm thấy thoải mái, không lo bị chật.

Khi mở rộng, diện tích mặt bàn sẽ tăng gấp đôi

Khi mở rộng, diện tích mặt bàn sẽ tăng gấp đôi

1.6 Bộ bàn ăn mặt đá, chân gỗ óc chó

Bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó này được thiết kế với phần khung bằng kim loại chắc chắn và mặt bàn làm từ đá tự nhiên.

Bề mặt sáng mịn của đá không chỉ dễ dàng lau chùi, hạn chế bám bụi mà còn tạo điểm nhấn độc đáo, đẳng cấp cho không gian ăn uống. Phần khung được gia công tinh xảo, mang tới sự chắc chắn và bền bỉ theo thời gian.

Điểm ấn tượng của mẫu bàn này là phần chân được làm từ gỗ óc chó cao cấp, toát lên sự đẳng cấp và khác biệt so với những dòng gỗ khác.

Đặc biệt, với thiết kế gấp gọn, dòng bàn ăn kích thước lớn này có thể tùy chỉnh kích thước một cách linh hoạt, từ 1m6 lên đến 2m4. Nhờ đó, thiết kế này có thể phù hợp với mọi không gian bếp, từ lớn đến nhỏ, đều không phải là vấn đề!

Bàn ăn chất liệu đá tự nhiên nhập khẩu chính hãng

Bàn ăn chất liệu đá tự nhiên nhập khẩu chính hãng

1.7 Bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế chất liệu gỗ công nghiệp

Bên cạnh những mẫu bàn ăn thông minh cao cấp, thị trường nội thất còn cung cấp rất nhiều mẫu bàn ăn giá rẻ, đáp ứng túi tiền của mọi người tiêu dùng. Chúng được làm từ vật liệu gỗ công nghiệp, tuy không bằng gỗ tự nhiên, nhưng độ bền cũng tiệm cận.

Với công nghệ ngày càng hiện đại, các mẫu bàn ăn từ gỗ công nghiệp có thể sản xuất theo nhiều kiểu sáng và màu sắc khác nhau. Từ đó cho bạn nhiều sự lựa chọn cho không gian sống của mình.

Hơn nữa, sử dụng gỗ tự nhiên còn rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Với giá thành hợp lý, bàn ăn gấp gọn gỗ công nghiệp không chỉ sự lựa chọn thông minh mà còn là một phần trang trí tiện ích cho không gian sống của bạn.

Bộ bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế cao cấp

Bộ bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế cao cấp

1.8 Bàn ăn gấp gọn thông minh tích hợp bàn trà

Bàn ăn kết hợp bàn trà là một trong những thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự tiện lợi và hữu dụng.

Chỉ với vài thao tác nâng hạ, đóng mở, bạn có thể hô biến chiếc bàn trà nhỏ gọn thành bàn ăn dành cho 6 người. Đây chắc chắn là mẫu thiết kế 2 trong 1 mà những không gian nội thất nhỏ hẹp nên có.

Những bộ bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế kết hợp bàn trà có giá thành khá phải chăng. Chỉ cần bỏ ra khoảng 6 triệu là bạn đã có thể sở hữu mẫu bàn ăn cao cấp này. Thay vì phải đầu tư hai khoản phí cho bàn ăn và bàn trà, với mẫu bàn 2in1 này bạn có thể tiết kiệm đến 50%.

Mẫu bàn sofa phòng khách kết hợp bàn ăn đẹp

Mẫu bàn sofa phòng khách kết hợp bàn ăn đẹp

1.9 Bàn ăn thông minh 1m8 loại 6 ghế

Điển hình cho kiểu thiết kế này chính là bộ bàn ăn Stellar của thương hiệu nội thất Furniland. Đây là sản phẩm nội thất đa năng, với cơ chế ray trượt giúp bạn gấp gọn hay mở rộng dễ dàng.

Chỉ với thao tác kéo đơn giản, bạn có thể mở rộng bàn ăn thêm 80cm so với ban đầu. Đặc điểm này giúp cho sản phẩm trở nên vô cùng linh hoạt trong mọi tình huống, từ bữa ăn gia đình cho đến tiệc tùng với số lượng người lớn.

Kiểu dáng phá cách, cùng thiết kế độc đáo, khiến Stellar phù hợp với mọi không gian nội thất, tôn lên phong cách riêng cho gia chủ.

Bàn ăn phòng bếp chiều dài 1m8

Bàn ăn phòng bếp chiều dài 1m8

Có thể thấy sử dụng bộ bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ có hạn chế về không gian. Với bộ sưu tập 9 bộ bàn ăn độc đáo này, bạn sẽ có thêm nhiều sự gợi ý và mua được sản phẩm ưng ý nhất!

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X