Bộ Bàn Ăn Cho Phòng Bếp Nhỏ Nới Rộng Không Gian

Bộ bàn ghế ăn Furniland - 08/04/2023 - 0 bình luận
Bộ Bàn Ăn Cho Phòng Bếp Nhỏ Nới Rộng Không Gian

Bộ bàn ăn cho phòng bếp nhỏ là sự lựa chọn lý tưởng và phù hợp nhất cho không gian nhà bếp của những căn chung cư, hay nhà phố,… có diện tích chật hẹp. Nếu bạn cũng đang có mong muốn và nhu cầu tìm cho không gian bếp ăn có diện tích hạn chế của mình một bộ bàn ghế ăn phù hợp. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Tại sao cần chọn bàn ăn cho phòng bếp nhỏ?

Chọn bàn ăn cho nhà bếp nhỏ phù hợp là rất quan trọng vì nó sẽ giúp tối ưu hóa không gian và đảm bảo tính thẩm mỹ của không gian căn bếp. Dưới đây là một số lý do vì sao bạn nên chọn bàn ăn cho phòng bếp nhỏ:

- Tiết kiệm không gian: Phòng bếp nhỏ không đủ không gian để đặt bàn ăn lớn. Chọn bàn ăn phù hợp với diện tích phòng bếp sẽ giúp tiết kiệm không gian và tạo ra một không gian bếp rộng rãi hơn.

- Dễ di chuyển: Bàn ăn phù hợp với phòng bếp nhỏ thường có kích thước nhỏ gọn và dễ di chuyển, giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí của bàn ăn để tối ưu hóa không gian.

- Tính thẩm mỹ: Chọn bàn ăn phù hợp với phòng bếp nhỏ cũng giúp đảm bảo tính thẩm mỹ của căn bếp. Bàn ăn có kích thước và kiểu dáng phù hợp sẽ giúp phòng bếp trông gọn gàng và đẹp mắt hơn.

- Tiết kiệm chi phí: Chọn bàn ăn phù hợp với phòng bếp nhỏ cũng giúp tiết kiệm chi phí. Bạn không cần phải tìm kiếm và mua một bộ bàn ăn lớn, mà chỉ cần tập trung vào việc mua một bộ bàn ăn nhỏ gọn và phù hợp với không gian của bạn.

Bộ Bàn Ăn Cho Phòng Bếp Nhỏ Nới Rộng Không Gian

Xem thêm: Cách Chọn Bàn Ghế Ăn Cho Từng Không Gian Khác Nhau

2. Chọn bộ bàn ăn cho phòng bếp nhỏ cần lưu ý gì?

Khi chọn bộ bàn ăn cho không gian bếp nhỏ, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau đây để đảm bảo bộ bàn ăn phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của bạn:

- Kích thước bàn ăn: Bạn cần chọn bàn ăn có kích thước phù hợp với diện tích phòng bếp nhỏ của bạn. Đừng chọn bàn quá lớn vì sẽ chiếm quá nhiều không gian và làm cho căn phòng trở nên chật chội hơn. Tốt nhất là hãy đo đạc cẩn thận kích thước vị trí bạn định đặt bộ bàn ghế ăn để xác định rõ.

- Chất liệu: Chọn chất liệu bàn ăn phù hợp với nhu cầu và phong cách của bạn. Bạn có thể chọn bàn ăn bằng gỗ, thép không gỉ, nhôm hoặc các loại chất liệu khác. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng chất liệu của bàn ăn phải dễ dàng vệ sinh và bảo trì.

- Ghế ăn kèm: Chọn ghế ăn phù hợp với bàn ăn để tạo sự đồng bộ và tối ưu hóa không gian. Bạn có thể chọn ghế ăn đơn giản, không có tay vịn để tiết kiệm không gian hoặc chọn ghế gấp để dễ dàng di chuyển và lưu trữ.

- Tính tiện dụng: Chọn bộ bàn ăn có tính tiện dụng cao, có thể tích hợp lưu trữ đồ dùng bếp hoặc tạo ra không gian ăn uống và làm việc đa năng. Hoặc những bộ bàn ăn thông minh gấp gọn có thể mở rộng hoặc gấp gọn tùy theo mục đích sử dụng trong từng thời điểm.

Bộ Bàn Ăn Cho Phòng Bếp Nhỏ Nới Rộng Không Gian

Tham khảo: Cách Sắp Xếp Bàn Ghế Ăn Hợp Phong Thủy

3. Bộ bàn ăn cho phòng bếp nhỏ nên mua tại Nội thất Furniland

Là một trong top thương hiệu cung cấp ghế sofa cao cấp, bàn trà kệ tivi, thảm trải sàn và bàn ghế ăn nổi tiếng nhiều năm kinh nghiệm. Không khó khi khách hàng tìm đến Nội Thất Furniland và có thể mua được những bộ bàn ghế ăn đẹp, hiện đại cho không gian phòng bếp nhỏ gọn của gia đình mình. 

Sở hữu đa dạng các sản phẩm bàn ghế ăn với đủ kích thước, bàn ăn 4 ghế, bàn ăn 6 ghế, bàn ăn 8 ghế,…Đa đạng kiểu dáng, chất liệu, màu sắc,…Quý khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.

Bộ Bàn Ăn Cho Phòng Bếp Nhỏ Nới Rộng Không Gian

Các mẫu bàn ghế ăn tại Nội thất Furniland thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản, có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đặc điểm này cũng giúp cho chúng dễ dàng phù hợp cho không gian có diện tích hạn chế, và có thể kết hợp hài hòa với các món đồ nội thất khác; để tạo nên một phòng bếp ăn hoàn hảo cả về thẩm mỹ và công năng.

Bộ Bàn Ăn Cho Phòng Bếp Nhỏ Nới Rộng Không Gian

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một bộ bàn ăn cho phòng bếp nhỏ, hãy đến trải nghiệm và mua sắm ở showroom Nội thất Furniland ngay hôm nay nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X