Có Nên Mua Nội Thất Mới Ngày Tết Hay Không?

Furniland - 12/01/2022 - 0 bình luận
Có Nên Mua Nội Thất Mới Ngày Tết Hay Không?

Ngôi nhà ngoài các thành viên trong gia đình thì vẫn luôn có những vị khách ghé thăm, đặc biệt là vào dịp Tết đến xuân về. Vào những ngày cuối năm như thế này, nhà nhà lại tất bật chuẩn bị trang hoàng nhà cửa đón chào một năm mới với thật nhiều may mắn. Bạn cũng tất bật dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị để đón một năm mới và cũng đang suy nghĩ có nên mua nội thất mới ngày Tết hay không?

Để trả lời cho thắc mắc này, cùng nội thất Furniland tìm hiểu những vấn đề dưới đây nhé!

1. Muốn biết có nên mua nội thất mới ngày Tết không, hãy trả lời những câu hỏi dưới đây!

Nhà bạn đã có đầy đủ nội thất chưa?

Nếu khi về nhà mới, gia đình bạn vẫn chưa đủ chi phí để sắm đầy đủ nội thất mới. Ví dụ chỉ có những món đồ thật sự cần thiết như giường tủ, bàn ghế mà chưa có sofa. Vậy hãy nên tích lũy một chút để lên kế hoạch mua sắm nội thất mới cho ngôi nhà hoàn thiện nhất có thể.

Nội thất nhà bạn đã cần thay mới chưa?

Sau thời gian dài sử dụng, đồ nội thất trong nhà bạn chắc chắn sẽ có những hỏng hóc, xuống cấp theo thời gian. Hãy cân nhắc thay mới nếu đồ nội thất nhà bạn đã cũ, không còn giá trị sử dụng, có những sản phẩm nứt, rách, thậm chí mối mọt, ẩm mốc,…

Ngân sách của gia đình có dự trù cho việc sắm nội thất mới không?

Việc mua sắm nội thất mới sẽ tốn một khoản chi phí không nhỏ. Nếu gia đình bạn không bị eo hẹp kinh tế thì đây là vấn đề khá đơn giản. Tuy nhiên, nhiều gia đình không có đủ kinh phí để đầu tư mua mới nội thất. Vì vậy, bạn hãy sắp xếp tài chính của mình để cân nhắc việc mua nội thất dịp Tết nhé.

2. Cần chú ý gì khi mua nội thất mới dịp Tết?

Lựa chọn kích thước đồ nội thất phù hợp với không gian 

Nhiều khách hàng đi mua nội thất tại showroom nhưng không chú ý đến việc đo đạc kích thước chuẩn của không gian. Do đó chỉ lựa chọn bằng cảm quan, đo bằng mắt thường để ước lượng kích thước đồ nội thất phù hợp với căn phòng. Điều này là hoàn toàn sai lầm, bạn có thể nhờ tới nhân viên kinh doanh để tư vấn chi tiết và có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho sản phẩm nội thất không gian nhà bạn.

Nội thất không chỉ đẹp mà còn phải tiện dụng

Dịp Tết là thời gian người người nhà nhà sắm sửa tân trang nhà cửa đón năm mới. Tuy nhiên ngoài đẹp thì bạn cũng phải quan tâm đến sự tiện dụng của nó. Chẳng hạn như với ghế sofa phòng khách, hãy chọn những sản phẩm ghế sofa da vì nó sẽ rất dễ dàng trong việc vệ sinh những vết bẩn bám dính trong ngày Tết.

Nội thất thể hiện guu thẩm mỹ và cá tính riêng

Một không gian nội thất có guu khiến ai đến cũng phải trầm trồ khen ngợi là điều khiến gia chủ vô cùng hài lòng. Các sản phẩm tạo nên sự khác biệt và cá tính của gia chủ là điều là ai cũng mong muốn khi mua sắm. 

Hãy lựa chọn cho mình một phong cách nội thất cá tính mà bạn theo đuổi. Nhưng cũng đừng nên lựa chọn những sản phẩm quá cầu kỳ hoặc quá khác lạ. Nhiều khi sẽ tạo cảm giác khó chịu cho người nhìn.

3. Gợi ý những sản phẩm nội thất nên mua dịp Tết

Ghế Sofa

Để những ngày Tết thêm ấm cúng, sum vầy các thành viên trong gia đình được quây quần bên nhau, thêm yêu thương và ý nghĩa thì bộ sofa phòng khách là một món đồ nội thất không thể thiếu. Còn gì tuyệt vời hơn, khi ngày Tết đến quây quần cùng gia đình, bạn bè cắn hạt dưa, ăn bánh kẹo, xem hài Tết trên bộ ghế sofa êm ái và mềm mại tuyệt vời!

Bàn trà

Bên cạnh sofa thì bàn trà phòng khách cũng là món nội thất "must-have" để tạo ra nên không gian sang trọng, đủ đầy cho bạn khi ở nhà đón Tết. Sofa và bàn trà là bộ đôi ăn ý mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ thu hút nhất cho không gian phòng khách. Cũng thể hiện sự nồng nhiệt của gia đình đối với việc đón tiếp những vị khách chơi nhà dịp năm mới.

Bộ bàn ghế ăn

Năm mới đến, người thân, bạn bè và những vị khách quý tới nhà thăm và chúc mừng năm mới. Một bộ bàn ghế ăn đẹp, sang trọng đón tiếp khách quý sẽ khiến khách cảm thấy được đón tiếp nồng ấm hơn.

Hơn nữa, bữa cơm ngày Tết không chỉ là dịp để mọi người trong gia đình có thời gian ngồi lại bên nhau. Đó cũng là lúc mà mỗi người có thể cởi mở, chia sẻ cùng nhau mọi vấn đề trong cuộc sống, cũng như không quên trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp về một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Hãy lựa chọn cho gia đình mình một bộ bàn ghế ăn phù hợp nhất mang đến không khí ấm áp, sum vầy cho những ngày Tết đoàn tụ nhé!

Hy vọng với nội dung mà Furniland chia sẻ trên đây, bạn sẽ dễ dàng có được cho mình câu trả lời: Có nên mua sắm nội thất mới ngày Tết hay không?

Chúc bạn và gia đình đón Tết an nhiên, sum vầy, ấm áp, bình an!

➠➠ Xem thêm:

Cách Chọn Ghế Sofa Và Bàn Trà Đẹp, Ý Nghĩa Cho Ngày Tết

10+ Mẫu Sofa Phòng Khách Chung Cư 2 Phòng Ngủ Ấn Tượng Nhất

Cách Trang Trí Ghế Sofa Phòng Khách Đón Tết

Top 7 Mẫu Sofa Da Màu Đen Hợp Mốt Trending

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X