Cửa Hàng Ghế Sofa Chính Hãng Giá Tốt Nhất Hà Nội

Phong MKT - 20/09/2022 - 0 bình luận
Cửa Hàng Ghế Sofa Chính Hãng Giá Tốt Nhất Hà Nội

Tại Furniland chúng tôi muốn đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng với vô vàn mẫu sofa chính hãng cho nhiều phong cách nội thất khác nhau. Đối với chúng tôi, showroom trưng bày sofa nhập khẩu cao cấp giống như một thiên đường nơi bạn có thể lựa chọn những món đồ nội thất ưng ý nhất và phù hợp với ngôi nhà của mình.

Việc tìm kiếm món đồ nội thất lý tưởng cho phòng khách của chúng ta thường phức tạp vì có một cột ở giữa, một góc rất nhọn hoặc một khoảng trống dưới cầu thang. Tất cả những vấn đề này đều được giải quyết với một chiếc ghế sofa được thiết kế cho từng trường hợp. 

Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc ghế sofa phù hợp với phòng khách và không gian có sẵn của bạn với chất lượng tốt và giá hợp lý.

Chúng tôi có danh mục ghế sofa đa dạng: ghế sofa Nhật Bản, sofa Italia, ghế sofa góc, ghế sofa Malaysia, sofa băng, sofa góc, ghế thư giãn ... Và tất nhiên, chúng tôi có chúng theo nhiều phong cách khác nhau: cổ điển, hiện đại, tối giản,… Chúng tôi có một chiếc ghế sofa cho mỗi gia đình!

Cửa Hàng Ghế Sofa Chính Hãng Giá Tốt Nhất Hà Nội

4 lợi ích khi mua ghế sofa tại Furniland

- 100% sofa chính hãng, thiết kế tinh tế: Ai lại không muốn có một chiếc ghế sofa chất lượng cho ngôi nhà của mình? Khi bạn trang trí phòng khách, điều đầu tiên bạn nghĩ đến là ghế sofa. 

Chúng tôi cung cấp cho bạn khả năng đặt ghế sofa của bạn để đo trực tuyến với cấu hình của chúng tôi, trong đó bạn có thể chọn: cấu trúc, thiết kế, mô hình, chân, phụ kiện, màu sắc, vải bọc ... bạn sẽ chọn được một chiếc ghế sofa hoàn hảo!

- Các chuyên gia có trình độ: Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua một chiếc ghế sofa giá rẻ, hãy tin tưởng vào các chuyên gia của chúng tôi. 

Chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn mọi lúc để cùng nhau thiết kế nên bộ ghế sofa như mơ ước của bạn. Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết bạn cần gì và chúng tôi sẽ gợi ý một số mẫu đáp ứng đúng tiêu chí của bạn. Tại Nội thất Furniland, chúng tôi giúp bạn dễ dàng hơn.

- Bảo hành: Chúng tôi cung cấp cho bạn bảo hành lên đến 3 năm cho tất cả các sản phẩm ghế sofa của chúng tôi. Đi kèm với đó là các chính sách hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nhà.

- Giá tốt nhất: Trái ngược với những gì thoạt nhìn có vẻ như, việc mua một chiếc ghế sofa da cao cấp không có nghĩa là phải bỏ ra một khoản tiền lớn. Là đơn vị phân phối trực tiếp, không qua trung gian, tất cả các sản phẩm ghế sofa của chúng tôi đều có giá xuất xưởng, tức là bạn có thể tiết kiệm đến lên tới 30% so với giá thị trường.

Như bạn có thể thấy, mua ghế sofa chính hãng tại cửa hàng có rất nhiều lợi ích. Bên cạnh đó, bạn sẽ luôn có đội ngũ của chúng tôi tư vấn tận tình và bạn sẽ yên tâm rằng ghế sofa bạn chọn được làm với chất lượng tốt nhất.

Cửa Hàng Ghế Sofa Chính Hãng Giá Tốt Nhất Hà Nội

Khám phá danh mục ghế sofa giá rẻ của Furniland

Bạn vẫn chưa ghé thăm bộ sưu tập bàn ghế sofa giá rẻ của chúng tôi ? Hãy tìm một chiếc phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của bạn, xem qua tất cả các mẫu ghế sofa da nhập khẩu mang đến sự thoải mái tối đa, với những mẫu ghế sofa thư giãn có động cơ của chúng tôi, đừng quên những chiếc ghế sofa cổ điển cố định 2 và 3 chỗ ngồi. 

Và nếu bạn là một gia đình đông người và muốn có một chiếc ghế sofa với nhiều chỗ ngồi, chúng tôi gợi ý bạn nên xem những mẫu ghế sofa băng và ghế sofa góc của chúng tôi. Bạn sẽ yêu thích chúng! Cần lưu ý rằng tất cả chúng sẽ cung cấp cho bạn chức năng và sự thoải mái đặc biệt. 

Như bạn có thể thấy, chúng tôi có hàng trăm mẫu và kiểu dáng trong showroom Sofa ở Hà Nội của chúng tôi. Nói cách khác, bạn có thể chọn chất liệu bọc, màu sắc, kết cấu, chân ghế ... và giá cả rất phải chăng tại đây. 

Ngoài tính thẩm mỹ, trong danh mục của chúng tôi, bạn cũng sẽ tìm thấy những chiếc ghế sofa chất lượng cao, nhiều loại da bọc ghế sofa, vải, kiểu dáng và màu sắc. Và tất nhiên, tại Furniland, chúng tôi đảm bảo sự thoải mái, chất lượng và độ bền tốt nhất cho tất cả các sản phẩm của mình.

Ghé thăm Showroom ghế sofa của chúng tôi ở Hà Nội!

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ ghế sofa của mình, chúng tôi sẽ đưa ra một vài mẫu tốt nhất. Tại showroom Furniland chúng tôi cung cấp cho bạn rất nhiều mẫu ghế sofa để bạn có thể sờ tận tay và thử tất cả những mẫu mà bạn muốn. Ngoài ra, bạn sẽ có sự trợ giúp của những người có chuyên môn sẽ tư vấn giúp bạn mua hàng tốt nhất. 

Hãy đến và khám phá những tin tức mới nhất về nội thất và tìm được chiếc ghế sofa phù hợp với sở thích của bạn nhất. Tận hưởng chất lượng và sự thoải mái cao nhất có thể tại Furniland, hãy để chúng tôi giúp bạn trang trí ngôi nhà của bạn! Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp ghế sofa giá rẻ, chất lượng.

➠➠ Xem thêm:

[Ghế Sofa Phòng Khách] Nên Chọn Loại Nào Cho Không Gian Nóng? 

Khám Phá Những Xu Hướng Mới Nhất Về Ghế Sofa Cho Năm 2023

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X