Gợi Ý Nên Mua Sofa Da Hay Sofa Nỉ Cho Phòng Khách

Khánh Ly - 08/11/2022 - 0 bình luận
Gợi Ý Nên Mua Sofa Da Hay Sofa Nỉ Cho Phòng Khách

Với nhu cầu sử dụng như ngày nay bộ ghế sofa phòng khách không chỉ là nơi tiếp đón khách khứa, mà đó còn là nơi để bạn ngả lưng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Để chọn lựa một bộ sofa vừa đẹp vừa thoải mái cho gia đình thì khâu chọn lựa chất liệu vô cùng quan trọng. 

Nhiều người khi tìm mua ghế sofa đẹp thường có thắc mắc nên mua ghế sofa da hay nỉ để sử dụng sẽ tối ưu hơn cả. Đây là một thắc mắc không dễ để có được câu trả lời chung. Nên dùng sofa da hay nỉ cho phòng khách ngôi nhà của gia đình mình?

Ưu nhược điểm của ghế sofa da

Ghế sofa da cao cấp là dòng sản phẩm nội thất được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Chúng có những ưu nhược điểm gì?

Ưu điểm của ghế sofa da thật

  • Sofa da thật mang lại vẻ đẹp đẳng cấp & khác biệt. Ghế sofa da thật là dòng ghế sofa có chất lượng cao nhất hiện nay. Những mẫu ghế sofa da thật luôn thể hiện vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp riêng mà các loại ghế sofa khác ít có được. Chúng đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng cũng như trang trí giúp căn nhà của bạn thêm nổi bật và ấn tượng.
  • Sofa da thật có tuổi thọ sử dụng rất cao, người dùng có thể yên tâm sử dụng một khoảng thời gian dài sau khi mua sắm. Khi bảo quản và chăm sóc đúng cách sẽ càng tăng thêm tuổi thọ cho chúng.
  • So với các chất liệu khác thì ghế sofa da thật có ưu điểm là ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh, do bề mặt của chúng luôn rất sáng bóng. Nếu dính phải vết bẩn, bạn chỉ cần dùng khăn bông mềm ẩm lau nhẹ là bề mặt da sẽ sáng bóng trở lại.

Gợi Ý Nên Mua Sofa Da Hay Sofa Nỉ Cho Phòng Khách

Nhược điểm của ghế sofa da thật

Nhược điểm lớn nhất của những mẫu ghế sofa da thật là mức giá thành khá cao khiến cho khách hàng phân vân. Tuy nhiên nếu xét về lâu dài, tuổi thọ sử dụng cao lên tới 20-30 năm thì đây là một sự đầu tư không hề đắt đoe mà hoàn toàn xứng đáng.

=> Lời khuyên: Sử dụng một bộ ghế sofa da thật cho phòng khách nhà bạn chắc chắn sẽ nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống lên rất nhiều. Tuy vậy, khi sử dụng sofa da thật, gia chủ hãy tìm hiểu thật kỹ những cách bảo quản và chăm sóc để giúp chúng luôn bền đẹp như mới.

Gợi Ý Nên Mua Sofa Da Hay Sofa Nỉ Cho Phòng Khách

Ưu nhược điểm của ghế sofa nỉ

Ghế sofa nỉ cũng là một trong những lựa chọn của khá nhiều khách hàng hiện nay. Vậy chúng có ưu nhược điểm như thế nào?

Ưu điểm của ghế sofa nỉ

  • Kiểu dáng, màu sắc khá phong phú và đặc biệt giá thành rẻ nên có rất nhiều người tiêu dùng có thể mua sắm các loại ghế sofa nỉ một cách khá dễ dàng.
  • Bề mặt ghế sofa bọc nỉ có thể dễ dàng thay thế được nên người dùng có thể thường xuyên thay đổi để làm mới không gian sống một cách rất hiệu quả.
  • Sử dụng sofa nỉ vào mùa lạnh sẽ có cảm giác ấm áp cho không gian của bạn.

Gợi Ý Nên Mua Sofa Da Hay Sofa Nỉ Cho Phòng Khách

Nhược điểm của ghế sofa nỉ

  • Nhược điểm lớn nhất của ghế sofa nỉ là rất dễ bám bẩn và dính nước, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.
  • Việc vệ sinh các chi tiết trên ghế sofa nỉ cũng khá khó khăn, không dễ dàng như vệ sinh ghế sofa da
  • Sofa nỉ khi sử dụng vào mùa nóng sẽ gây cảm giác khá bí bách.

Nên mua sofa da hay sofa nỉ?

Có khá nhiều yếu tố quyết định đến việc chọn sofa da hay sofa để mua sắm và trang hoàng trong không gian sống của gia đình. Trong đó hiệu năng sử dụng trong thực tế là yếu tố nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất.

Nếu xét về tiêu chí này thì rõ ràng, các mẫu ghế sofa da thật sẽ có ưu thế vượt trội hơn hẳn các sản phẩm sofa có chất liệu khác như vải, nỉ, nhung, sofa gỗ,…. Thể hiện ở:

  • Các mẫu ghế sofa da thật mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng và giúp nâng tầm không gian sống một cách hiệu quả nhất.
  • Độ bền sử dụng cao nên người dùng ít phải thay thế sản phẩm mới, khả năng càng dùng càng bóng đẹp hơn.
  • Sofa da thật hiện đại ngày nay có thể được tích hợp nhiều tiện ích giúp phục vụ tối ưu cho nhu cầu của người dùng.
  • Giá thành của các sản phẩm ghế sofa da thật đang ngày càng trở nên hợp lý hơn khi so sánh tổng thể về độ thẩm mỹ, độ bền và hiệu quả sử dụng trong thực tế.

Hãy cân nhắc về nhu cầu, sở thích, ngân sách đầu tư của gia đình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé. Đến với Nội thất Furniland và bạn có thể thoải mái trải nghiệm và mua sắm với vô vàn sự lựa chọn.

Xem thêm:

BST Ghế Sofa Phòng Khách Cập Nhật Mới Nhất 2023

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X