Hội chợ Vietbuild là gì? Mục đích của Triển lãm Quốc tế Vietbuild

Phong MKT - 16/09/2022 - 0 bình luận
Hội chợ Vietbuild là gì? Mục đích của Triển lãm Quốc tế Vietbuild

Hội chợ Vietbuild là gì?

Vietbuild là hội chợ, triển lãm lớn nhất và uy tín hàng đầu tại Việt Nam do Bộ Xây dựng Việt Nam cùng với UBND của 4 thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ đứng ra tổ chức.

Sự kiện dành cho các ngành xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng,… Nhằm thu hút các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đến tham dự và có cơ hội giao lưu, hợp tác với nhau.

Là địa điểm tập trung của nhiều thương hiệu trong các lĩnh vực khác nhau. Nói cách khác, đây cũng được xem là sân chơi các các doanh nghiệp để bày bán, giới thiệu, tư vấn các sản phẩm/dịch vụ của công ty với người tiêu dùng, đối tác.

Mục đích của Triển lãm Quốc tế Vietbuild

Mục đích cao nhất của Triển lãm Quốc tế VIETBUILD là tạo ra một cơ hội lớn, một sân chơi bổ ích và hiệu quả cho các nhà doanh nghiệp.

Tại đây, các doanh nghiệp sẽ cùng đua nhau cạnh tranh để cho ra đời những sản phẩm mới nhất, nhiều tính năng ưu việt với giá thành ưu đãi, phục vụ cho các công trình xây dựng đa dạng từ nhà ở cho đến cao ốc văn phòng, khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, khu công nghiệp…

Điều này sẽ đem lại những lợi ích rất lớn cho người tiêu dùng và cộng đồng xã hội. VIETBUILD chính là nơi xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư, chuyển giao công nghệ tốt nhất cho các nhà doanh nghiệp với hàng trăm ngàn khách, đối tác tham quan mỗi kỳ triển lãm.

Sân chơi của các doanh nghiệp trong lĩnh vực nội thất

Nội Thất FURNILAND là một trong những Hãng nội thất hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm trang trí nội ngoại thất phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu đã tham gia tổ chức triển lãm tại Hà Nội. 

Sau triển lãm, Furniland đã thu được những thành công nhất định trong việc giới thiệu đến các đối tượng là các khách hàng doanh nghiệp đang tìm kiếm các sản phẩm về ghế sofa da cao cấp nhập khẩu bao gồm ghế sofa da Italy, ghế sofa Nhật Bảnghế sofa Malaysia,... với nhiều kiểu dáng đa dạng theo kịp xu hướng mới nhất, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế và có các chính sách về dịch vụ khách hàng tốt. 

Sofa của Nội thất Furniland được nhập khẩu từ ItaliaNhật BảnMalaysia. Ghế Sofa da thật - chất liệu cao cấp mang lại vẻ đẹp, sự sang trọng cho không gian đẳng cấp ngôi nhà.

➠➠ Xem thêm:

5+ Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Mặt Đá Hot Nhất Năm 2022 

5+ Lý Do Bàn Ăn Thông Minh Mở Rộng Trở Nên Hút Khách Trong Năm 2023

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X