Màu Sắc Ghế Sofa Nào Sẽ Là Hot Trend Năm 2023?

Khánh Ly - 12/10/2022 - 0 bình luận
Màu Sắc Ghế Sofa Nào Sẽ Là Hot Trend Năm 2023?

Khi mua ghế sofa, các gia chủ thường cân nhắc kĩ lưỡng, bên cạnh chất liệu và kiểu dáng đó chính là màu sắc. Màu sắc sofa cũng có một sự ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ không gian chung của phòng khách. Màu sắc sofa phòng khách phù hợp không chỉ giúp căn phòng trông hài hòa mà còn thể hiện phong cách cá nhân của chủ nhà. 

Trong năm 2023 tới đây, màu sắc ghế sofa nào sẽ là hot trend và dự đoán sẽ trở thành xu hướng được săn đón nhiều nhất. Bạn có tò mò không? Cùng tìm hiểu qua nội dung của Furniland hôm nay nhé!

1.  Màu Sắc Ghế Sofa Nào Sẽ Là Hot Trend? Màu xám

Màu xám cho ghế sofa chưa bao giờ lỗi mốt và luôn được ưu ái. Màu xám là gam màu trung tính, bạn dễ dàng tạo nên một không gian cực sang và đẳng cấp với gam màu này. Nó cực kì dễ dàng kết hợp với thảm sofa hay bàn trà dù là màu sắc gì đi nữa. Với sự linh hoạt và dễ liên kết, màu xám trung tính có thể phù hợp trong bất kỳ không gian nhà ở nào và vào bất cứ điều kiện thời tiết. Mùa đông nó đem lại cảm giác ấm áp và mùa hè lại tạo nên sự thoáng mát, dễ chịu.

Màu Sắc Ghế Sofa Nào Sẽ Là Hot Trend Năm 2023?

Ghế sofa da màu xám còn tạo sự chắc chắc, ổn định phong cách, tạo ra một cảm giác bình tĩnh, thu hút, giúp bất cứ ai khi bước vào đều cảm thấy thoải mái. Vì vậy nếu bạn có ý định mua sofa và đang băn khoăn chưa biết chọn màu sắc nào cho bộ ghế sofa nhà mình thì đừng quên gam màu này nhé. 

Màu Sắc Ghế Sofa Nào Sẽ Là Hot Trend Năm 2023?

2. Màu Sắc Ghế Sofa Nào Sẽ Là Hot Trend? Màu nâu da bò

Những chiếc ghế Sofa da cao cấp với sắc nâu da bò luôn nằm trong top những màu sắc được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong nhiều năm qua. Không chỉ nổi bật với màu sắc sang trọng, đẳng cấp mang hơi hướng cổ điển, những bộ Sofa da bò còn thật sự đẹp và đặc biệt là rất dễ dàng để bài trí nội thất. Chúng có khả năng “gây nghiện” với bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Màu Sắc Ghế Sofa Nào Sẽ Là Hot Trend Năm 2023?

Những sắc độ của sofa màu da bò thường thấy như màu vàng nâu, nâu đất, nâu cam,…Những bộ ghế sofa này mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế mà ít gam màu nào có thể thay thế được. Đặc biệt, bạn sẽ không bao giờ lo chúng bị lỗi mốt dù trong không gian nào đi nữa. Bên cạnh đó, sofa màu da bò rất dễ phối màu cho nội thất. Chúng có thể dễ dàng cân đối được sắc màu của toàn bộ không gian.

Màu Sắc Ghế Sofa Nào Sẽ Là Hot Trend Năm 2023?

3. Màu Sắc Ghế Sofa Nào Sẽ Là Hot Trend? Màu chocolate

Ấm áp, ngọt ngào nhưng vẫn vô cùng sang trọng và hiện đại là những gì mà ghế sofa màu chocolate mang lại cho căn phòng của bạn. Khi kết hợp màu chocolate với các màu sắc như đen, trắng, xanh,…nó giúp làm trung hòa cân bằng giữa các màu sắc với nhau. Chocolate ngay lập tức “thêm” vào cho không gian nội thất sự ấp áp. Gam màu này có thể được dùng để làm màu chủ đạo cho toàn bộ căn phòng hoặc làm nền cho đồ nội thất mang màu sáng.

Màu Sắc Ghế Sofa Nào Sẽ Là Hot Trend Năm 2023?

Với những bộ ghế sofa có gam màu chocolate, bạn không bao giờ phải lo nội thất nhà mình bị lỗi mốt bởi chúng mang đến vẻ đẹp cùng tính thẩm mỹ vô cùng cao bất chấp thời gian.

Quý vị muốn tham khảo trực tiếp và trải nghiệm các mẫu ghế sofa có màu sắc đẹp và thời thượng nhất trước khi mua hãy tới ngay showroom của Nội thất Furniland.

➠➠ Xem thêm:

Mua Ghế Sofa Da Chất Lượng Ở Đâu Tại Lai Châu

Top Các Mẫu Ghế Sofa Góc Dành Cho Phòng Khách Rộng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X