Phong Cách Bếp Châu Âu Và Những Lưu Ý Khi Lựa Chọn Nội Thất

Bàn ăn thông minh Furniland - 14/04/2023 - 0 bình luận
Phong Cách Bếp Châu Âu Và Những Lưu Ý Khi Lựa Chọn Nội Thất

Gian bếp được ví như linh hồn của một ngôi nhà, là nơi cả gia đình quây quần gắn kết. Lựa chọn một phong cách thiết kế bếp cho phù hợp với sở thích của gia chủ và hài hòa với tổng thể chung là điều rất quan trọng. Cùng tham khảo cách bếp châu Âu qua bài viết sau để lựa chọn được món nội thất phù hợp.

MỤC LỤC

Đặc điểm phong cách bếp châu Âu

Phong cách nội thất châu Âu thường mang nét cổ điển với các chi tiết tinh tế, đường nét mềm mại và chất liệu đa dạng như gỗ, đá, đồng, thép không gỉ,... 

Màu sắc trong nội thất châu Âu thường là những màu sắc trung tính như trắng, xám, nâu, beige, đen. Các màu sắc này tạo cảm giác sang trọng, thanh lịch và dễ dàng phối hợp với các phụ kiện khác trong không gian bếp.

bếp phong cách châu âu

Phong cách Âu thường có không gian mở, cho phép tầm nhìn rộng mở và tối đa hóa ánh sáng tự nhiên. Bàn làm việc, bếp và khu vực ăn thường được bố trí gần nhau, tạo không gian giao tiếp, thân thiện và tiện lợi trong quá trình nấu nướng và ăn uống. 

Tủ bếp Âu thường được thiết kế đa dạng, với các ngăn kéo, kệ đựng đồ, tủ treo, tủ chứa đồ,...để đáp ứng nhu cầu lưu trữ các đồ dùng nấu nướng và dụng cụ trong bếp.

Phong cách châu Âu thường sử dụng các thiết bị hiện đại và tiện nghi như tủ lạnh, máy rửa bát, lò nướng, bếp từ, hút mùi, v.v. để tối ưu hóa quá trình nấu nướng và giúp tiết kiệm thời gian và công sức. 

Món nội thất làm nên điểm nhấn của phong cách bếp châu Âu chính là những bộ bàn ăn hiện đại, có thể là bàn ăn thông minh hoặc bàn ăn phong cách tân cổ điển,... tùy theo tổng thể.

bếp phong cách châu âu

Ánh sáng cũng rất quan trọng trong gian bếp được thiết kế theo phong cách châu Âu. Đèn chùm, chèn thả bàn ăn, khăn trải bàn, lọ hoa,...là những món trang trí không thể thiếu.

Xem thêm:

Ý Tưởng Quầy Bar Bếp Cho Không Gian Sống Lý Tưởng

Ghế Ăn Bọc Nệm Và Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Và Sử Dụng

Chọn bàn ăn cho bếp phong cách châu Âu

Bàn ăn phong cách châu Âu thường được làm từ các chất liệu tự nhiên và chất lượng cao như gỗ, đá hoặc thép không gỉ. Các chất liệu này tạo ra vẻ đẹp cổ điển và sang trọng, đồng thời cũng đảm bảo độ bền cao. 

Bạn nên lựa chọn những bộ bàn ghế ăn với kiểu dáng đơn giản, tinh tế cùng các đường nét tròn hoặc góc cạnh mềm mại. Có thể chọn bàn ăn tròn, vuông hoặc hình chữ nhật, tùy vào diện tích và mục đích sử dụng của không gian bếp của bạn.

bếp phong cách châu âu

Màu sắc của bàn ăn châu Âu thường là những màu trung tính như trắng, xám, nâu hoặc đen. Những màu này tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng, và dễ dàng phối hợp với các gam màu khác trong không gian bếp. Bạn cũng nên cân nhắc kích thước của bàn ăn để đảm bảo không gian quanh bàn đủ rộng để người sử dụng di chuyển thoải mái và thoải mái khi dùng bữa.

Bàn ăn châu Âu thường có những chi tiết hoa văn tinh tế, như khắc hoa văn trên chân bàn, các đường viền, hoa văn chạm trổ hoặc tạo mẫu, tạo điểm nhấn và nét đẹp riêng cho không gian bếp. Hoặc đơn giản hơn, bàn ăn thông minh với thiết kế chân bàn đan xen cũng tạo nên sự đặc biệt.

Các đồ vật trang trí bàn ăn cho bếp phong cách châu Âu

Có nhiều vật trang trí phong cách châu Âu có thể được sử dụng để trang trí bàn ăn.Nếu yêu thích sự sang trọng, cổ điển bạn có thể lựa chọn những bộ bát đĩa sứ với hoa văn tinh xảo, họa tiết cổ điển có phần kiểu cách để trang trí bàn ăn theo phong cách châu Âu.

Nến cũng là phụ kiện đẹp mắt và tinh tế được sử dụng để trang trí bàn ăn. Bạn có thể chọn nến trụ, nến cổ điển, nến candelabra hoặc nến thả châu Âu để tạo điểm nhấn và tinh tế cho bàn ăn.

bếp phong cách châu âu

Một chiếc thảm trang trí với hoa văn đẹp mắt, màu sắc tinh tế và chất liệu cao cấp có thể được đặt dưới bàn ăn để tăng thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian bàn ăn. Ngoài ra các món đồ trang trí như khung ảnh, khay đựng bánh, dĩa trang trí, tủ đựng rượu... có kiểu dáng hoa văn châu Âu, thường là sắt đúc, đồng, đồng thau hoặc thép không gỉ, làm điểm nhấn độc đáo cho bàn ăn.

Trên đây là những thông tin liên quan đến phong cách bếp châu Âu với những lưu ý khi lựa chọn nội thất theo phong cách này. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những món nội thất phù hợp.

Xem thêm bài viết liên quan:

https://furniland.vn/blogs/kien-thuc-chia-se/ban-an-thong-minh-giup-ban-giai-phong-khong-gian-bep

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X