5 Sofa giường thông minh cao cấp tốt nhất 2024 đã thử và kiểm nghiệm

Thành Trung - 08/05/2024 - 0 bình luận
5 Sofa giường thông minh cao cấp tốt nhất 2024 đã thử và kiểm nghiệm

Sofa giường thông minh cao cấp hiện nay đang ngày càng được các gia đình ưa chuộng. Không chỉ tiết kiệm không gian, còn mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn các mẫu sofa giường cao cấp giá rẻ đang được yêu thích nhất hiện nay.

1. Sofa giường thông minh là gì?

Sofa giường thông minh (hay còn gọi là sofa bed) là dòng ghế sofa kết hợp giường ngủ có thể thay đổi kiểu dáng vô cùng hiện đại và thông minh. Với thiết kế này, bạn có thể dễ dàng biến đổi ghế sofa thành giường ngủ êm ái chỉ trong vài giây. Đối với nhiều gia đình sở hữu không gian phòng khách nhỏ hẹp, sofa bed được xem là giải pháp tuyệt vời. Nó giải quyết bài toán không gian với tính năng 2in1 mà không phải sản phẩm cũng có.

2. Các mẫu sofa giường thông minh cao cấp bán chạy nhất

2.1 Sofa giường gỗ tay vịn giá rẻ cho chung cư

Các mẫu thiết kế sofa giường cao cấp khung gỗ có tay vịn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách hiện đại. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, thiết kế kiểu dáng đơn giản giúp chiếc sofa trông thanh thoát và tối giản, rất thích hợp cho các gia đình ở chung cư, có diện tích phòng nhỏ.

Thêm một ưu điểm lớn của loại sofa giường gỗ tay vịn là chỉ cần kéo nhẹ khung gỗ dưới đệm ghế là bạn có thể biến chiếc sofa thành giường rộng đủ chỗ 2 người nằm. Vải bọc đệm mút mềm mịn, dễ tháo rời để vệ sinh.

Bộ sofa giường gỗ kích thước rộng, 2 người nằm thoải mái

Bộ sofa giường gỗ kích thước rộng, 2 người nằm thoải mái

2.2 Sofa giường bọc nỉ dành cho phòng khách

Các dòng sofa giường thông minh cao cấp bọc nỉ cũng rất được lòng nhiều khách hàng. Chất vải nỉ luôn đem lại cảm giác ấm cúng, êm ái cho người dùng. Các thiết kế sofa bọc vải nỉ mang lại sự sang trọng, không kém phần trang nhã cho không gian của gia chủ.

Bạn có thể lựa chọn loại sofa bọc vải nỉ toàn bộ hoặc phối với khung gỗ. Nếu không gian phòng khách rộng rãi, đừng ngần ngại sử dụng các bộ sofa bed bọc vải nỉ toàn bộ. Chúng không chỉ tiện ích mà còn giúp nâng tầm sự đẳng cấp cho phòng khách gia đình mình.

Chất liệu vải nỉ mềm mịn, dễ vệ sinh và không bị dính lông vật nuôi

Chất liệu vải nỉ mềm mịn, dễ vệ sinh và không bị dính lông vật nuôi

2.3 Sofa giường thông minh cao cấp có ngăn kéo tiện lợi

Sofa giường kết hợp ngăn kéo giúp tăng thêm phần tiện lợi cho người sử dụng. Ngoài việc để tiếp khách, tạo thêm không gian nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Sofa còn có thể nơi chứa đồ dùng cá nhân, khiến gia đình bạn thêm ngăn nắp, gọn gàng. Sắm một chiếc sofa nhưng có thể thay thế được giường và tủ thì đây quả là một khoảng đầu tư hợp lý về mặt kinh tế.

Việc sở hữu 3 trong 1 nên các mẫu sofa này được rất nhiều khách hàng yêu thích. Nếu bạn không phải là người thích bày biện nhiều đồ đạc, yêu thích chủ nghĩa tối giản thì hãy sắm ngay những chiếc sofa giường cao cấp nhiều tiện ích như thế này nhé.

Ghế sofa giường thông minh cao cấp ngăn chứ đồ lớn

Ghế sofa giường thông minh cao cấp ngăn chứ đồ lớn

2.4 Sofa giường gấp tiết kiệm không gian

Sofa giường gấp có những khả năng vượt trội so các dòng sofa bed khác ở khả năng cơ động, có thể di chuyển dễ dàng. Gia đình bạn có không gian hẹp và cần sắm một chiếc sofa giường thông minh thì đây là sự lựa chọn phù hợp nhất. Sofa giường gấp có thể cho bạn một chiếc giường ngủ êm ái, thư giãn. Nhưng chỉ cần 5 giây, bạn có thể gấp nó thành chiếc sofa gọn gàng để tiếp khách.

Bạn có thể điều chỉnh độ ngả của chiếc sofa sao cho phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của mình. Thiết kế tối giản, gọn nhẹ của chúng khiến việc di chuyển sofa ra ban công để thư giãn, ngắm cảnh trở nên thật dễ dàng. Nếu bạn là người trẻ đi thuê nhà, sofa giường gấp sẽ giúp việc chuyển nhà dễ dàng hơn nhiều.

Khi không sử dụng có thể gấp lại, biến thành chiếc sofa bình thường

Khi không sử dụng có thể gấp lại, biến thành chiếc sofa bình thường

2.5 Sofa giường kéo thông minh

Sofa giường kéo thông minh là dòng sofa được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các mẫu sofa giường kéo ở nhiều gia đình. Nó giữ được thiết kế nguyên bản của một chiếc sofa giường thông minh cao cấp. Chúng đem lại sự sang trọng, trang trọng cho không gian phòng khách. Bên cạnh đó vẫn rất tiện ích khi kéo ra dễ dàng thành một chiếc giường để nghỉ ngơi.

Sofa kéo hiện nay có vô vàn kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn có một không gian phòng khách hiện đại nhưng vẫn tích hợp nhiều công năng, nghỉ ngơi, chứa đồ, lại tiết kiệm tối đa diện tích thì hãy lựa chọn sofa kéo.

Thiết kế có bánh xe giúp người dùng dễ di chuyển và thao tác

Thiết kế có bánh xe giúp người dùng dễ di chuyển và thao tác

3. Tiêu chí lựa chọn sofa giường phù hợp cho mọi không gian

Sofa giường thông minh cao cấp hiện nay đã rất phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng giữa vô vàn sự lựa chọn đó, bạn đã biết bí quyết để chọn sofa bed phù hợp cho không gian nhà mình chưa? Hãy cùng tìm hiểu các tiêu chí quan trọng khi mua sắm sofa bed dưới đây nhé

3.1 Nắm rõ mục đích sử dụng phù hợp

Sofa giường thông minh là một sản phẩm nội thất tiện ích và được nhiều người tin dùng. Nhưng nó chỉ thực sự phát huy hết khả năng của mình nếu như phù hợp với nhu cầu của bạn. Trước khi mua một chiếc sofa, hãy nghiên cứu kỹ nhu cầu và list ra những điều bạn cần nhất ở một chiếc sofa bed.

Bạn thích sự tiện lợi, gọn nhẹ cho không gian nhỏ thì sofa giường gấp sẽ phù hợp nhất. Nhưng nếu bạn ưu tiên sự sang trọng, thẩm mỹ cho phòng khách. Bạn muốn có thêm không gian cho gia đình mình nghỉ ngơi, sum vầy thì sofa kéo kích thước lớn sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả.

3.2 Cân nhắc về diện tích và kiểu dáng

Ở mỗi một không gian nhà ở sẽ đòi hỏi sự phù hợp về tỉ lệ của một chiếc sofa giường. Nếu bạn có không gian rộng rãi đừng ngần ngại lựa chọn những mẫu sofa giường cao cấp lớn. Nó giúp bạn có thêm chỗ để nghỉ ngơi hay giữ khách quý ở lại qua đêm.

Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc sofa có ngăn kéo để tối đa không gian cất giữ đồ. Điều này lại càng làm căn nhà của bạn thêm gọn gàng và ngăn nắp.

3.3 Lựa chọn chất liệu phù hợp

Chất liệu sofa giường cao cấp hiện nay cũng rất đa dạng. Vì được tích hợp làm nơi nghỉ ngơi, hãy lựa chọn những mẫu có chất liệu mềm mại, êm ái, thoáng mát. Những mẫu sofa lót bông, bọc cotton thoáng khí  là lựa chọn tốt.

Chọn kỹ chất liệu, màu sắc để phù hợp với không gian

Chọn kỹ chất liệu, màu sắc để phù hợp với không gian

3.4 Vệ sinh sofa dễ dàng

Đa số khách hàng khi chọn mua sofa thường sẽ có quên mất yếu tố vệ sinh. Bạn nên chọn các mẫu sofa có chất liệu phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Việc vệ sinh sofa trong thời gian sử dụng sẽ dễ dàng hơn. Nếu muốn việc vệ sinh đơn giản hơn, bạn cũng có thể cân nhắc các mẫu sofa có thể tháo rời phần đệm để dễ vệ sinh.

3.5 Trải nghiệm thực tế

Hiện nay việc mua nội thất online đã quá phổ biến. Bạn vẫn cần kiểm tra thực tế thật tỉ mỉ trước khi quyết định mua một chiếc sofa giường thông minh cao cấp.

Hãy chắc chắn rằng chiếc sofa mà bạn lựa chọn thực sự đem lại sự thoải mái khi bạn ngồi hay nằm nghỉ ngơi. Cần kiểm tra kỹ phần khung ghế, chất lượng vải bọc ngoài và đệm mút bên trong có đàn hồi tốt hay không? Việc chuyển đổi từ ghế sang giường có thực sự mượt mà, dễ dàng như lời quảng cáo? Đừng ngần ngại đến cửa hàng để trải nghiệm thử.

Ngoài ra, hãy kiểm tra cả những tính năng đặc biệt. Về khả năng chứa đồ, tháo dời hay di chuyển của chiếc sofa. Độ hoàn thiện của mẫu sofa giường cao cấp cũng rất quan trọng. Điều này phản ánh sự tỉ mỉ của nhà sản xuất. Điều này có thể ảnh hưởng tới chất lượng của sofa mà bạn dễ bỏ qua.

3.6 Lựa chọn nơi bán sofa giường thông minh cao cấp uy tín

Những cửa hàng bán sofa uy tín sẽ cung cấp đầy đủ thông tin, giấy chứng nhận, chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm.

Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội được ngồi thử trải nghiệm, test chất liệu để đảm bảo hàng thật. Và quan trọng nhất là có một chính sách bảo hành uy tín, đổi trả thỏa đáng khi có lỗi từ phía nhà sản xuất.

Trên đây là gợi ý một số mẫu sofa giường thông minh cao cấp. Với danh sách này, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân. Qua đó giúp không gian phòng khách nhà bạn không còn đơn điệu, trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X