Top 6 Bàn Ăn 1m8 4 6 8 Ghế Ngồi Cao Cấp

Thành Trung - 23/04/2024 - 0 bình luận
Top 6 Bàn Ăn 1m8 4 6 8 Ghế Ngồi Cao Cấp

Bàn ăn 1m8 đa dạng về thiết kế, mẫu mã, phù hợp với không gian và phong cách nội thất phòng ăn của các gia đình hiện đại. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho phòng ăn nhỏ với những mẫu bàn ăn giá rẻ cho nhà nhỏ hay bàn ăn thông minh gấp gọn, bàn ăn dài 1m8 cho chung cư. Khách hàng còn có thể tìm thấy những mẫu bàn ăn mặt đá nhập khẩu hay bàn ghế ăn gỗ óc chó cao cấp 1m8, thậm chí cả những mẫu bàn ăn thông minh mở rộng 8 ghế cho những không gian phòng ăn lớn, sang trọng. Mỗi một mẫu bàn ghế ăn đều có phong cách riêng, nên dù khách hàng lựa chọn mẫu sản phẩm nào, thì đều mang tới cho căn bếp gia đình sự ấn tượng, thể hiện được cá tính, gu thẩm mỹ độc nhất của mình. Đồng thời phù hợp với phong thủy, mang tài lộc và vận may tới cho gia đạo.

1. Top những mẫu bàn ăn 1m8 đẹp, hợp phong thủy

1.1 Bàn ăn 1m8 cho chung cư

Bộ bàn ăn có kích thước 1800x850x720 cm được trang bị thêm 4 ghế ngồi và 1 ghế băng, rất phù hợp với những căn hộ chung cư có không gian bếp vừa và nhỏ.

Bộ bàn ăn chung cư được làm từ chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ, có độ bền cao, chống trầy xước và chống mối mọt tốt. Bên cạnh đó, gỗ óc chó tự nhiên có vân gỗ độc đáo, sắc nét, thể hiện tính thẩm mỹ đẳng cấp.

Đặc biệt mẫu bàn ăn gỗ óc chó 4 ghế này có thiết kế đơn giản, tinh tế - là nét đặc trưng của phong cách nội thất Nhật Bản. Kết hợp với ghế ăn được bọc đệm cao cấp, tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi.

Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho những phòng ăn có thiết kế hiện đại, giản dị, phù hợp với gu thẩm mỹ của những gia chủ yêu thích sự tối giản, tao nhã và nhẹ nhàng.

Giá tham khảo: 40,000,000 vnđ

Mẫu bàn ăn cho chung cư dài 1m8 dành cho gia đình đông người

Mẫu bàn ăn cho chung cư dài 1m8 dành cho gia đình đông người

1.2 Bàn ăn thông minh gấp gọn 1m8

Những khách hàng đang tìm kiếm một bộ bàn ăn kéo giãn 1m8 có thiết kế đa năng, linh hoạt không thể bỏ qua mẫu bàn ăn thông minh này.

Bàn ăn được thiết kế hiện đại với khả năng gấp gọn và kéo dài, tùy theo nhu cầu sử dụng. Kích thước gấp gọn 1m8 và kéo dài lên tới 2m2, phù hợp với nhiều không gian và diện tích phòng ăn.

Thiết kế bàn ăn mang tới cảm giác vững chãi và chắc chắn với phần trụ lớn và cứng cáp được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện màu đen và gỗ óc chó màu nâu gỗ tự nhiên.

Mặt bàn ăn được làm từ chất liệu đá nhân tạo gốc thạch anh, có độ bóng cao, chống bám bẩn tốt, dễ dàng lau chùi và vệ sinh sạch sẽ, giữ cho phòng ăn luôn sạch đẹp.

Tổng thể bộ bàn ăn nổi bật với màu đen, đen xám, rất phù hợp với những gia chủ mệnh Thủy. Không chỉ thể hiện quyền lực mà còn giúp gia chủ thu hút vận may, tài lộc và giữ cho gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Giá tham khảo: 39,200,000 vnđ

Mẫu bàn ăn đẹp này cũng phù hợp với gia chủ mệnh Mộc

Mẫu bàn ăn đẹp này cũng phù hợp với gia chủ mệnh Mộc

1.3 Bàn ăn thông minh mở rộng 8 ghế

Một mẫu bàn ăn 1m8 đa năng sử dụng 8 ghế được nhiều khách hàng lựa chọn cho phòng ăn chung cư, biệt thự.

Chiều dài cơ bản của bàn là 1m8, khi mở rộng sẽ có kích thước tối đa là 2m6. Thiết kế bàn ăn có hệ thống ray trượt, cho phép kéo dài bàn ở cả hai đầu, phục vụ nhu cầu sử dụng cho số lượng người dùng lên tới 12 người.

Sản phẩm cũng có thiết kế phù hợp phong thủy cho những gia chủ mệnh Kim và mệnh Thổ khi có tới 2 phiên bản về màu sắc.

Khách hàng mệnh Kim có thể lựa chọn phiên bản mặt bàn ăn bằng đá tự nhiên màu trắng, giúp tài lộc sinh sôi, gia đạo hanh thông, thu hút nhiều vượng khí. Trong khi đó, gia chủ mệnh Thổ có thể chọn mẫu bàn đá màu nâu, giúp chiêu tài chiêu lộc, giải trừ uế khí phòng ăn, gia đình hạnh phúc, sung túc.

Giá tham khảo: 36,000,000 vnđ

Kích thước tối đa khi mở rộng bàn là 2m6

Kích thước tối đa khi mở rộng bàn là 2m6

1.4 Bàn ghế ăn gỗ óc chó cao cấp

Bàn ghế ăn gỗ óc chó nhập khẩu từ thương hiệu Asahi Nhật Bản được thiết kế tinh tế và đơn giản nhưng lại tạo được ấn tượng với những điểm nhấn “đắt giá”. Đó là những đường cong mềm mại ở các góc bàn, cạnh ghế và lưng tựa của ghế ăn. Là đường gấp khúc uốn cong tự nhiên của phần chân bàn ăn.

Không dừng lại ở đó, bàn ăn 1m8 ăn cao cấp này còn được làm từ chất liệu gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu Bắc Mỹ - loại gỗ cao cấp và đắt tiền bậc nhất hiện nay được sử dụng trong thiết kế nội thất. Gỗ óc chó Bắc Mỹ có đường vân tinh xảo, cuốn hút, quyến rũ và tone màu nâu trầm sang trọng.

Bên cạnh đó là độ sáng bóng và mượt mà tự nhiên, khi sờ sẽ cảm thấy mịn màng và rất mướt tay. Thoạt nhìn đây chỉ là một bộ bàn ghế ăn bằng gỗ thông thường, nhưng khi quan sát kỹ hơn một chút sẽ thấy mẫu bàn ăn nhập khẩu này hoàn toàn khác biệt và độc đáo.

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ thật này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ mệnh Mộc và mệnh Thổ. Tone màu nâu gỗ tự nhiên là màu tương sinh của mệnh Thổ. Mang đến cho gia chủ mệnh Mộc và mệnh Thổ mọi sự tốt lành, gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công.

Giá tham khảo: 38,400,000 vnđ

Mẫu bàn ăn cho chung cư dài 1m8 dành cho gia đình đông người

Bộ ghế bàn ăn chất liệu gỗ óc chó cao cấp

1.5 Mẫu bàn ăn 1m8 giá rẻ cho nhà nhỏ

Những gia đình có không gian phòng ăn và nhà bếp nhỏ hẹp có thể tham khảo ngay mẫu bàn ăn mặt kính giá rẻ cho nhà nhỏ này. Bộ sản phẩm gồm bàn ăn và 4 ghế ngồi được thiết kế tối giản.

Bàn ăn hình chữ nhật cổ điển có phần viền và góc được bo tròn để tạo cảm giác mềm mại hơn, đồng thời đảm bảo an toàn cho người dùng khi va chạm.

Điều đặc biệt ở mẫu bàn ăn cho nhà nhỏ này là sử dụng mặt kính trắng dày 12mm nhưng lại có hiệu ứng vân đá như một mẫu bàn ăn 1m8 mặt đá tự nhiên. Điều này giúp làm tăng giá trị thẩm mỹ cũng như sự sang trọng và cao cấp hơn cho sản phẩm.

Sản phẩm sẽ mang tới ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp cho gia chủ mệnh Kim nhờ sự kết hợp của mặt bàn ăn bằng kính trắng và khung, chân bàn ăn bằng chất liệu gỗ sồi phủ lớp veneer màu khói nhạt

Giá tham khảo: 37,000,000 vnđ

Bàn ăn cho gia đình nhỏ kích thước 1m8

Bàn ăn cho gia đình nhỏ kích thước 1m8

1.6. Bàn ăn mặt đá nhập khẩu Đức

Mẫu bàn ăn 1m8 mặt đá thông minh này được thiết kế bởi những chuyên hàng đầu của HomeLand kết hợp với các nhà thiết kế của Đức, toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng theo phong cách Châu Âu.

Bàn ăn tạo điểm nhấn với phần chân trụ được làm từ kim loại và gỗ óc chó đan chéo nhau. Màu đen của kim loại cùng màu nâu đỏ của gỗ tự nhiên tạo nên sự tương phản ấn tượng và thu hút thị giác tức thì.

Bên cạnh đó mặt bàn ăn được làm từ đá ceramic Tây Ban Nha có độ bền cao, bề mặt sáng bóng và vân đá sắc nét, độc lạ. Đi kèm là bộ ghế ngồi phong cách quý tộc với phần tay và lưng ghế cao được bo viền cong, uốn lượn nhẹ nhàng. Cùng với chất liệu da cao cấp làm tăng sự êm ái, mềm mại, tại sự thoải mái, dễ chịu khi ngồi.

Bộ bàn ghế ăn có tone màu chủ đạo là màu vàng bò và màu đen xám, rất thích hợp cho phòng bếp gia đình của người mệnh Hoả và mệnh Thuỷ. Giữ lửa hạnh phúc và sự đầm ấm cho gia đạo, chiêu dụ tiền tài và vận may cho gia chủ.

Giá tham khảo: 37,200,000 vnđ

Sản phẩm chính hãng nhập khẩu nước Đức đảm bảo chất lượng cao

Sản phẩm chính hãng nhập khẩu nước Đức đảm bảo chất lượng cao

Điểm nhấn quan trọng cho nội thất phòng bếp chính là bộ bàn ghế ăn. Bàn ăn 1m8 chất lượng, thiết kế đẹp mắt với chất liệu cao cấp và tính năng hiện đại, không chỉ giúp căn phòng trở nên sang trọng mà còn có thể gia tăng tính tiện ích, đảm bảo tính tiện nghi cho người sử dụng. Mặt khác, bàn ghế phòng ăn cũng là cách tạo nên sự không khí gia đình, kết nối các thành viên lại với nhau gần gũi và thân thiết hơn sau những bữa cơm đầm ấm. Chính vì vậy, hãy lựa chọn bàn ăn sao cho phù hợp, góp phần tạo nên một mái ấm thực sự.

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X