Top 7 Bàn Ăn Thông Minh Mặt Đá Gấp Gọn, Kéo Dài Đẹp Nhất

Thành Trung - 16/04/2024 - 0 bình luận
Top 7 Bàn Ăn Thông Minh Mặt Đá Gấp Gọn, Kéo Dài Đẹp Nhất

Bàn ăn thông minh mặt đá càng trở nên phổ biến và là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng nhờ thiết kế độc đáo, hiện đại, tính năng thông minh cùng giá trị thẩm mỹ cao. Trong đó, những mẫu ăn gấp gọn 6 ghế Stellar, bàn ăn cho nhà nhỏ Icaro hay bộ bàn ăn gấp gọn Tower là những lựa chọn lý tưởng cho phòng ăn hạn chế về không gian. Trong khi đó, với những gia đình đông người, thường xuyên tổ chức tiệc sẽ cần những bộ bàn ăn kích thước lớn và có tính năng mở rộng như bàn phòng bếp cho 8 người Tower ghế Basil hay bàn ăn mặt đá kéo dài Nora, bàn mở rộng Lisbon hoặc bàn ăn mặt đá Stellar ghế Basil.

1. Top 7+ bàn ăn thông minh mặt đá đẹp, sang trọng

1.1 Bộ bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế

Bộ bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế của thương hiệu HomeLand được thiết kế theo phong cách Châu Âu, vừa tinh tế vừa quý phái. Chất liệu mặt đá Ceramic kết hợp với chân trụ bằng hợp kim thép và gỗ óc chó tự nhiên, càng tăng thêm sự đẳng cấp và sang trọng.

Đặc biệt, mẫu bàn kéo dài Stellar có khả năng gấp gọn hoặc mở rộng tới 80cm so với kích thước ban đầu. Người dùng có thể thay đổi kích thước để phù hợp với 4 người hoặc 6 người dùng, tương ứng với 4 ghế hoặc 6 ghế Bloom hay Scala tùy chọn. Với kiểu dáng hiện đại, thiết kế độc đáo, sản phẩm là mẫu bàn ăn cho chung cư lý tưởng, giúp tiết kiệm diện tích và tăng sự thông thoáng cho nhà bếp.

Mẫu bàn ăn thông minh mặt đá nhập khẩu chính hãng

Mẫu bàn ăn thông minh mặt đá nhập khẩu chính hãng

1.2 Bộ bàn ăn thông minh mặt đá Ceramic - Bàn ăn Stellar

Bộ bàn ăn thông minh mặt đá Ceramic Stellar đi kèm ghế ngồi Basil sở hữu tone màu đen sang trọng, cùng nét cổ điển hấp dẫn, làm tăng thêm tính thẩm mỹ của không gian nội thất.

Bàn ăn có thể tùy chỉnh kích thước trở thành mẫu bàn ăn nhỏ gọn. Hoặc có thể kéo giãn thành bàn ăn kích thước lớn để phù hợp với không gian phòng ăn lớn, phục vụ cho các bữa ăn gia đình đến những bữa tiệc đông người.

Mặt bàn ăn sử dụng chất liệu đá Ceramic dễ dàng vệ sinh, độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bên cạnh đó, bề mặt có độ sáng bóng cao, vân đá tự nhiên đẹp mắt khiến không gian phòng ăn trở nên đẳng cấp hơn.

Mặt đá Ceramic chống bám bẩn tốt, dễ vệ sinh

Mặt đá Ceramic chống bám bẩn tốt, dễ vệ sinh

1.3 Bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ

Với những gia đình nhỏ có diện tích phòng ăn hạn chế thì đừng bỏ qua mẫu bàn ăn thông minh cho nhà nhỏ ICARO của HomeLand.

Bộ bàn ăn thông minh mặt đá này được thiết kế với phần ray trượt cho phép người dùng thu gọn bàn ăn có chiều dài chỉ 1m6 cho 4, 5 người ngồi.

Tuy nhiên, những khách hàng yêu thích bộ bàn ghế ăn thông minh gấp gọn này cũng có thể lựa chọn sử dụng cho phòng ăn lớn với tối đa 10 người ngồi, nhờ khả năng mở rộng chiều dài lên tới 2,4m.

Chính sự linh hoạt trong khả năng điều chỉnh kích thước khiến bộ bàn ăn ICARO trở thành sản phẩm nội thất đa năng được yêu thích hàng đầu hiện nay.

Mẫu bàn ăn phòng bếp dành cho gia đình nhiều thành viên

Mẫu bàn ăn phòng bếp dành cho gia đình nhiều thành viên

1.4 Bàn ăn thông minh cho 8 người

Mẫu bàn thông minh cho 8 người Tower, ghế Basil được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ sự độc đáo, phá cách trong thiết kế và tính năng.

Sản phẩm có thể kéo dài, mở rộng về hai phía. Kích thước ban đầu là 1m8 cho 4 - 5 người, thành mẫu bàn ăn cho 8 người với kích thước  2,2m.

Mặt bàn ăn bằng đá nhân tạo gốc thạch anh màu đen có độ sáng bóng cao, vân đá sắc nét. Cùng với đó là bộ ghế ăn Basil màu xám đen toát lên sự hiện đại và thời thượng cho không gian nội thất phòng ăn.

Mẫu bàn ăn thông minh mặt đá hiện đại được nhiều gia đình sử dụng

Mẫu bàn ăn thông minh mặt đá hiện đại được nhiều gia đình sử dụng

1.5 Bộ bàn ăn mặt đá kéo dài NORA

Khác với mẫu bàn ăn thông minh mặt đá thiết kế hiện đại, độc đáo như ICARO hay Tower ghế Basil, bộ bàn ăn mặt đá kéo dài NORA lại mang đường nét tối giản, tinh tế và gọn gàng hơn.

Bàn ăn có kiểu dáng hình chữ nhật quen thuộc, chân bàn thiết kế kiểu truyền thống với 4 chân kim loại vô cùng đơn giản và tinh gọn. Ở mẫu bàn ghế ăn thông minh này,này.

HomeLand sử dụng ray trượt cơ với khả năng mở rộng ở một bên, với chiều dài kéo giãn tối đa là 1,7m. Sản phẩm sử dụng mặt đá cao cấp có độ bóng và vân đá tự nhiên, chống trầy xước và chống bám bẩn hiệu quả.

Đi cùng với bàn ăn mặt đá thông minh là bộ ghế ăn Jolie thiết kế sang trọng, chất liệu da cao cấp, tăng thêm sự hoàn mỹ cho phòng ăn gia đình.

Mặt bàn thiết kế vân đá sang trọng, chân bàn làm từ kim loại chắn chắn

Mặt bàn thiết kế vân đá sang trọng, chân bàn làm từ kim loại chắn chắn

1.6 Bàn ăn thông minh mở rộng LISBON

Bộ bàn ăn thông minh mở rộng LISBON là một trong những mẫu bàn ăn đẹp được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Được thiết kế bởi những chuyên gia thiết kế của HomeLand và các nhà thiết kế Đức, bộ bàn ăn mở rộng LISBON có giá trị thẩm mỹ cao nhờ những chi tiết độc đáo.

Theo đó, mặt bàn ăn bằng chất liệu đá tự nhiên với vân đá tinh tế, nhẹ nhàng với hai lựa chọn màu nâu và trắng. Thiết kế bo tròn các góc bàn tạo đường cong mềm mại và đảm bảo an toàn cho người dùng khi va chạm.

Phần chân bàn ăn có thiết kế các đường chéo lạ mắt. Đặc biệt, chân bàn làm bằng gỗ óc chó cao cấp, màu nâu trầm tự nhiên, vân gỗ đẹp mắt, càng tạo thêm sự cao cấp, sang trọng. Bộ bàn ăn thông minh mặt đá LISBON thể hiện quyền lực, vị thế và gu thẩm mỹ đẳng cấp của gia chủ.

Bàn ăn thông minh Lisbon sử dụng chất liệu đá tự nhiên

Bàn ăn thông minh Lisbon sử dụng chất liệu đá tự nhiên

1.7 Bộ bàn ăn thông minh gấp gọn Tower

Bộ bàn ăn thông minh gấp gọn Tower thiết kế mặt đá nhân tạo gốc thạch anh xám đen. Chân bàn sử dụng loại gỗ óc chó kết hợp với hợp kim thép tone màu đen và nâu gỗ tự nhiên.

Sản phẩm mang tới tính năng hiện đại và tối ưu giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Mẫu bàn có thể mở rộng về hai phía để đạt kích thước tối đa là 2m2, thoải mái cho 8 - 10 người ngồi.

Mẫu bàn ăn mặt đá gấp gọn đa năng

Mẫu bàn ăn mặt đá gấp gọn đa năng

2. Những ưu điểm vượt trội của bộ bàn ăn thông minh mặt đá

2.1 Bàn ghế ăn thông minh mặt đá có tính ứng dụng cao

Bàn ghế ăn thông minh mặt đá được thiết kế đặc biệt, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang tới sự tiện lợi và tính ứng dụng cao. Người dùng có thể mở rộng hoặc gấp gọn bàn ghế, tùy theo nhu cầu sử dụng.

Bộ bàn ghế ăn thông minh còn được trang bị các tiện ích đi kèm như bếp từ, ổ cắm, sạc không dây, ngăn kéo, khay chứa đồ dùng, bát đĩa…Cho phép người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

2.2 Bộ bàn ăn thông minh gấp gọn tối ưu không gian

So với những mẫu bàn ghế ăn truyền thống, bộ bàn ăn thông minh gấp gọn có khả năng tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian sống hiệu quả.

Cụ thể, người dùng có thể gấp gọn bàn ghế khi không sử dụng. Đồng thời, tùy chọn thu nhỏ, thay đổi kích thước bàn ăn phù hợp với số lượng người ngồi. Điều này giúp tạo sự gọn gàng cho những phòng bếp nhỏ.

2.3 Bàn ăn mặt đá có độ bền cao, thẩm mỹ lâu dài

Được làm từ mặt đá nhân tạo hoặc đá tự nhiên, bàn ăn thông minh đảm bảo độ bền cao hơn so với các loại bàn ăn bằng gỗ công nghiệp hay bàn ăn bằng nhựa. Bàn ăn thông minh mặt đá không bị ẩm mốc, không mối mọt, cong vênh. Hơn nữa, loại bàn ăn này còn có thể chịu lực, chịu nhiệt và chống nước tốt nên có tuổi thọ cao.

Ngoài ra, bàn ăn mặt đá thông minh cũng có tính thẩm mỹ lâu dài nhờ khả năng bền màu. Đặc biệt, mặt đá cao cấp có khả năng chống bám bẩn tốt và dễ dàng lau chùi, làm sạch.

3. Bảng giá tham khảo bàn ăn thông minh mặt đá

Khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua sắm, có thể tham khảo bảng giá những bàn ăn thông minh mặt đá ở trên trong bảng dưới đây:

Tên sản phẩm

Giá sản phẩm

Bộ bàn ăn thông minh gấp gọn 6 ghế

- Bàn ăn STELLAR: 26.800.000 vnđ
- Ghế ăn Bloom: 2.600.000 vnđ
- Ghế ăn Scala: 2.800.000 vnđ

Bàn thông minh mặt đá Ceramic Stellar

- Bàn ăn STELLAR: 26.800.000 vnđ
- Ghế ăn Basil: 3.600.000 vnđ

Bàn ăn cho nhà nhỏ ICARO

- Bàn ăn ICARO: 24.200.000 vnđ
- Ghế ăn Coco: 2.400.000 vnđ
- Ghế ăn Basil: 3.600.000 vnđ

Bàn ăn cho 8 người Tower ghế Basil

- Bàn ăn Tower: 24.800.000 vnđ
- Ghế ăn Basil: 3.600.000 vnđ

Bàn ăn mặt đá kéo dài NORA

- Bàn ăn NORA: 13.800.000 vnđ
- Ghế ăn JOLIE : 2.800.000 vnđ

Bộ bàn ăn mở rộng LISBON

- Bàn ăn LISBON: 24.800.000 vnđ
- Ghế ăn JOLIE: 2.800.000 vnđ

Bàn ăn gấp gọn Tower ghế Dali

- Bàn ăn Tower: 24.800.000 vnđ
- Ghế ăn Dali : 2.750.000 vnđ

Những mẫu bàn ăn thông minh mặt đá có thiết kế độc đáo, tiện lợi khi sử dụng cùng với tính thẩm mỹ cao là ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay. Để được tham khảo thêm nhiều mẫu bàn phòng bếp thông minh mở rộng, bàn gấp gọn, hãy liên hệ với nội thất Furniland để được tư vấn sản phẩm phù hợp và báo giá chi tiết.

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X