Top Những Mẫu Ghế Sofa Màu Da Bò Được Ưa Chuộng Nhất

Furniland - 17/12/2021 - 0 bình luận
Top Những Mẫu Ghế Sofa Màu Da Bò Được Ưa Chuộng Nhất

Màu sắc trong thiết kế và trang trí nội thất luôn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng vẻ đẹp thẩm mỹ và phong cách riêng cho không gian. Cũng giống như thời trang, màu sắc ghế sofa cũng có những tone màu “quốc dân’’ để dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian.  Sofa màu da bò có lẽ là gam màu có từ rất lâu đời và rất phổ biến. 

Cho đến nay, dù có rất nhiều mẫu ghế sofa với đủ các gam màu khác nhau rất nổi bật.  Thế nhưng sofa màu da bò vẫn được người tiêu dùng yêu thích. Cùng nội thất Furniland tham khảo top những mẫu ghế sofa màu da bò sang trọng được ưa chuộng nhất dưới đây bạn nhé. Từ đó giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho căn nhà của mình.

Ghế sofa màu da bò thịnh hành và là xu hướng nội thất

Những chiếc ghế Sofa da cao cấp với sắc nâu da bò luôn nằm trong top những màu sắc được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong nhiều năm qua. Ghế sofa màu da bò khẳng định phong cách, sự thời thượng và vẻ đẹp bền vững với thời gian. 

Nó không chỉ nổi bật mà còn mang chút hơi hướng cổ điển, nhưng vẫn rất tinh tế trong không gian hiện đại. Đây là tone màu thực sự đẹp cũng như không kén chọn không gian bài trí. Ghế sofa màu da bò có khả năng “gây nghiện” với bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, gam màu da bò cũng là gam màu bền vững khi không bị lỗi mốt cho dù 10-20 năm sau hoặc lâu hơn nữa.

Bên cạnh đó, Ghế sofa màu da bò khá dễ kết hợp với những gam màu khác như: trắng, ghi sáng,.. Cụ thể như nền tường màu trắng hoặc ghi. Bạn cũng có thể sử dụng bộ bàn trà – kệ tivi đẹp màu đen chất liệu kính đi kèm với sofa màu da bò rất đẹp và sang.

Mẫu ghế sofa màu da bò đẹp & sang trọng nhất

Những bộ ghế sofa màu da bò mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế mà ít gam màu nào có thể thay thế được. Không biết bao nhiêu khách hàng của Furniland đã lựa chọn mẫu sofa da có gam màu đầy “mê hoặc” này cho phòng khách gia đình mình. Nếu quý vị yêu thích ghế sofa phòng khách có gam màu ấn tượng này, thì hãy tham khảo ngay những mẫu thiết kế đẹp nhất, HOT nhất của nội thất Furniland ngay sau đây nhé!

Nằm trong bộ sưu tập các sản phẩm bán chạy nhất tại Nội thất Furniland, mẫu Sofa da thật Giovanni thương hiệu Davinci – Italia nhận được sự yêu thích đặc biệt của giới mộ điệu và những người yêu nội thất trên toàn thế giới. Chiếc ghế sofa màu da bò với màu sắc tinh tế này làm cho cả không gian trở nên bừng sáng rực rỡ.

Với thiết kế hoàn toàn mới, gam màu da bò sang trọng đẳng cấp phong cách Italia, Verona mang đến cho bạn cảm giác vô cùng ấm áp. Chiếc ghế sofa màu da bò được thiết kế phù hợp với những căn hộ có diện tích lớn, phòng khách rộng trên 20m2 bởi có kích thước dao động trong khoảng từ 2m9 ( với mẫu Sofa băng 4 chỗ) và 2m95 (với mẫu Sofa góc chữ L).

Với thiết kế "đẹp mê hoặc" trên phom dáng tinh giản, cùng tone màu ấn tượng, từng đường nét thiết kế đều mang đến cảm giác khác biệt. Ghế sofa màu da bò VE2106 dù xuất hiện ở bất kỳ không gian nào từ chung cư, hay nhà phố hay biệt thự,... đều nổi bật và làm tôn nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu chúng.

Là chiếc Sofa góc có kích thước dài 2m82 x rộng 1m6, Giovanni được bài trí phù hợp hoàn hảo cho không gian phòng khách rộng rãi của hầu hết các căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự,...Với thiết kế chuẩn phong cách Italia, cùng gam màu da bò ấn tượng nổi bật, Chiếc ghế Sofa da Giovanni đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với gia chủ từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Thiết kế hiện đại, đẹp về hình thức, tối ưu trong công năng sử dụng mà giá lại "vô cùng tốt". Kích thước tương đối nhỏ gọn 2m87 * 1m68, ghế sofa màu da bò nhập khẩu Malaysia Elegance 52 phù hợp với không gian phòng khách có diện tích vừa và nhỏ. 

Mẫu ghế sofa băng màu da bò Kingdom thực sự là một kiệt tác khi bài trí trong phòng khách. Phom dáng tinh giản, công năng thư giãn tuyệt vời, tối ưu không gian– những tố chất của Kingdom đáp ứng được thị hiếu của hầu hết khách hàng Việt.

Địa chỉ mua ghế sofa da cao cấp chất lượng tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp ghế Sofa da với nhiều thương hiệu, kiểu dáng, mẫu mã và giá cả khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết đâu là nơi uy tín để chọn mua, hãy đến với Nội thất Furniland. Chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu Sofa da thật lừng danh thế giới đến từ Italia, Nhật Bản, Malaysia,…chắc chắn sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một bộ Sofa chất lượng nhất.

Quý vị muốn trải nghiệm trực tiếp những mẫu ghế sofa màu da bò hay những mẫu sofa có màu sắc thời thượng nhất cho phòng khách hay văn phòng của mình, hãy tới ngay Showroom của Nội thất Furniland nhé!

➠➠ Xem thêm:

Những mẫu bàn ăn thông minh Hot nhất 2021 

Cách Chọn Kích Thước Ghế Sofa Phù Hợp Cho Phòng Khách Nhỏ

BST Ghế Sofa Siêu Sang Cho Phòng Khách Biệt Thự Hiện Đại

Gợi Ý Thiết Kế Phòng Khách Phong Cách Italia Đơn Giản Sang Trọng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X