Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Cho Ngày Tết Cận Kề

Furniland - 11/01/2022 - 0 bình luận
Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Cho Ngày Tết Cận Kề

Một cái Tết nữa sắp đến rồi! Bạn đã trang hoàng ngôi nhà mình thật “đẹp” & “sang” chưa? Khi việc mua sắm nội thất và dọn dẹp nhà cửa đã xong xuôi thì trang trí nội thất phòng khách cho ngày Tết chính là bước cuối cùng để bạn có được một cái Tết trọn vẹn. 

Phòng khách của mỗi gia đình chính là không gian quan trọng nhất trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Đây không chỉ là nơi cả nhà quây quần, sum vầy bên nhau cùng trò chuyện mà còn là nơi gia chủ tiếp đón những vị khách, nơi dành cho tiếng cười, niềm vui và những lời chúc hân hoan nhất trong dịp đầu năm mới. Cùng nội thất Furniland tìm cách “lột xác” phòng khách để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên Đán bạn nhé.

1. Trang trí ghế sofa phòng khách

Ghế Sofa sang thường đi đôi với bàn trà đẹp. Đây là “bộ đôi” nội thất trung tâm, nổi bật và quan trọng nhất của không gian phòng khách. Vì vậy trong việc trang trí phòng khách ngày Tết thì việc lựa chọn và sắp xếp 2 món đồ này sao cho thật hài hòa và phù hợp sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng, cân đối, tăng tính thẩm mỹ, lại đảm bảo yếu tố phong thủy.

Nếu sofa và bàn trà nhà bạn đã xuống cấp và không còn vẻ đẹp thẩm mỹ nữa. Hãy cân nhắc việc mua mới chúng để tân trang lại ngôi nhà đón năm mới. Không gian phòng khách sẽ để lại ấn tượng cực kỳ thu hút nếu sở hữu một bộ ghế sofa sang trọng và đẳng cấp.

Ngoài ra bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho bộ ghế sofa da phòng khách bằng cách sử dụng gối tựa lưng nổi bật với nhiều màu sắc mang đến sự chào đón và vui tươi. Đây là phụ kiện bạn luôn có thể dễ dàng thay mới để làm sinh động hơn cho phong cách của căn phòng, tránh sự nhàm chán.

2. Sắp xếp lại nội thất phòng khách

Để có một không gian đầy đủ, tiện nghi, khoa học và hoàn hảo trong năm mới bằng cách làm mới những gì đã cũ, thay thế những gì đã hỏng và sắm thêm những vật dụng mới nếu thấy thiếu. Bạn cũng có thể thay đổi ví trí những món đồ nội thất đã quen thuộc để mang tới làn gió mới cho ngôi nhà vào dịp Tết.

Đây là cách trang trí phòng khách ngày Tết đơn giản để khoác áo mới cho ngôi nhà mà không cần tốn quá nhiều thời gian hay kinh phí sắm nội thất mới. Chúng ta lên danh sách các vật dụng nội thất trong phòng khách như bộ ghế sofa đẹp, bàn trà phòng khách, thảm trải sàn, kệ tivi, tủ trang trí,…. Công việc ở đây chúng ta phải làm là lên danh sách để bài trí lại một cách hài hoà và bắt mắt nhất nhé. 

3. Lựa chọn đồ trang trí phòng khách

Đồ trang trí phòng khách ngày Tết không thể nào thiếu trong những không gian ấm cúng, sang trọng. Nó sẽ mang đến cho gia đình bạn không khí ấm áp cho các thành viên. Vậy, nên trang trí những vật dụng gì để mang đặc trưng của ngày Tết?

Để không khí trong nhà được trong lành và gần gũi với thiên nhiên và khơi đầu một năm mới tràn đầy năng lượng thì bạn bố trí các chậu hoa, cây cảnh trong nhà. Mỗi loại cây, loại hoa ngày Tết đều mang ý nghĩa riêng, gia chủ có thể tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu hoặc thậm chí là phong thủy để lựa chọn loại hoa trang trí.

Ngoài ra, bạn cũng có thể treo tranh trong phòng với những hình dáng tràn ngập sắc xuân. Bạn có thể lựa chọn các bức tranh Đông Hồ, Hàng Trống, ... hay những bức tranh mang màu sắc Xuân tươi, in những dòng chữ là những lời chúc hay nhất bằng nhiều loại màu để làm sáng không gian phóng khách,…để thể hiện sự hạnh phúc, no đủ, giúp căn phòng khách đẹp và ấp áp hơn trong mùa đông.

Năm mới đang đến gần, bạn muốn “lột xác” nội thất phòng khách thì hãy để Nội thất Furniland giúp bạn. Đến với showroom của chúng tôi bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tuyệt vời & cảm nhận chính xác trên từng sản phẩm từ ghế sofa nhập khẩu, bàn trà, bàn ghế ăn, đồ décor, gối trang trí, thảm trải sản,…Chắc chắn chúng tôi sẽ cùng bạn tân trang lại ngôi nhà thân yêu một cách hoàn hảo nhất!

Chúc bạn và gia đình có những ngày tết vui vẻ, đầm ấm bên nhau.

Xem thêm:

Gợi Ý Thiết Kế Phòng Khách Phong Cách Italia Đơn Giản Sang Trọng

Chọn Ghế Sofa Phòng Khách Chung Cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

10+ Mẫu Sofa Đẹp Cho Phòng Khách Chung Cư Nhỏ

Cách Chọn Kích Thước Ghế Sofa Phù Hợp Cho Phòng Khách Nhỏ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X