50+ Ghế Sofa Màu Da Bò Thật 100% Thời Thượng, Đẳng Cấp

Thành Trung - 24/04/2024 - 0 bình luận
50+ Ghế Sofa Màu Da Bò Thật 100% Thời Thượng, Đẳng Cấp

Sofa màu da bò không chỉ là món đồ nội thất hữu dụng, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật vô cùng giá trị. Với vẻ đẹp tối giản nhưng đầy tinh tế, ghế sofa da lôi cuốn người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia chủ có gu và yêu thích phong cách hiện đại, mang hơi thở Châu Âu.

1. 8 mẫu sofa màu da bò thời thượng đẳng cấp

1.1 Sofa văng da bò màu nâu đất đơn giản

Sofa văng da bò màu nâu đất là mẫu sofa lấy màu nâu trầm là tone màu chủ đạo. Với thiết kế mang đậm sự trẻ trung, ghế sofa Bellano là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và sự tiện ích, giúp căn phòng trở nên tươi sáng hơn. 

Sản phẩm được chế tác bởi Torino Design Studio - một trong những phòng thiết kế nổi danh nhất nước Ý. Chất liệu được sử dụng cho ghế sofa băng 4 Bellano là da bò cao cấp, mang đến sự êm ái, dễ chịu nhờ khả năng đàn hồi cực tốt.

Không những vậy, sản phẩm còn có khả năng thoát khí tốt, tránh cảm giác bí bách vào mùa hè và tạo độ ấm áp vào mùa đông.

Ghế sofa Bellano gây ấn tượng bởi thiết kế tựa tay vát, cùng lòng đệm sâu, ngồi êm như ôm trọn cơ thể bạn. Sofa da bò phòng khách Bellano được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn.

Với kích thước 2m7, gồm 4 ghế, bạn hoàn toàn có thể bố trí trong nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt, ghế còn được trang bị tính năng gật gù, giúp điều chỉnh độ nghiêng một cách linh hoạt. Bạn có thể ngồi thư giãn xem phim, đọc sách hoặc ngủ mà không cần phải di chuyển qua vị trí khác.

Mẫu sofa màu da bò nhập khẩu cao cấp

Mẫu sofa màu da bò nhập khẩu cao cấp

1.2 Sofa da bò góc màu nâu đen sang trọng

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu sofa cho phòng khách hiện đại, sofa góc Romano da màu nâu đen sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Sản phẩm mang kiểu dáng hoàn toàn khác biệt, từ ngoại hình tới các chi tiết nhỏ nhất như đệm ngồi, tựa đầu, tựa lưng, chân đỡ.

Mẫu sofa được hoàn thiện tỉ mỉ, từng đường kim mũi chỉ vô cùng tinh tế, kết hợp với chất liệu da bò chuẩn Ý, tạo nên một tổng thể cuốn hút.

Tone màu nâu đen của ghế rất thích hợp với những căn phòng mang phong cách cổ điển. Đặc biệt, màu nâu đen cũng là gam màu bền vững khi không bị lỗi mốt dù cho 10 - 20 năm sau hoặc lâu hơn nữa.

Điểm khác biệt của ghế sofa màu da bò Romano so với các phiên bản trước đó là phần lưng được gia công theo công nghệ module. Với thiết kế linh hoạt, tách rời thành nhiều module khác nhau, bạn có thể dễ dàng thay đổi vị trí ghế một cách dễ dàng.

Ghế sofa da thật phù hợp không gian phòng khách hiện đại

Ghế sofa da thật phù hợp không gian phòng khách hiện đại

1.3 Sofa góc chữ L da nâu đất

Thêm một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách các mẫu sofa da bò đẹp nhất đó chính là sofa chữ L màu nâu đất. Với thiết kế thông minh độc đáo, sofa chữ L sẽ giúp bạn tối ưu không gian, mang lại cảm giác thoáng mát và rộng rãi. 

Sử dụng chất liệu da bò cao cấp nhất thế giới, bạn hoàn toàn có thể an tâm về tuổi thọ cũng như giá trị sử dụng của ghế sofa màu da bò.

Ngoài vẻ bề thế, vững chái, ghế còn vô cùng êm ái, với lòng sâu rộng, đệm ngồi dày bản, ôm trọn cơ thể, giúp bạn có thể ngồi thư giãn hàng giờ. Tô điểm bằng sắc nâu trầm tính, nhã nhặn, sản phẩm sẵn sàng tỏa sáng ở bất kỳ không gian nào.

Chất liệu da cao cấp ít bị bám bụi, dễ vệ sinh khi bi bẩn

Chất liệu da cao cấp ít bị bám bụi, dễ vệ sinh khi bi bẩn

1.4 Sofa màu da bò phong cách tân cổ điển

Kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp đậm chất cổ điển và sự sang trọng hiện đại, sofa da bò tân cổ điển được ví như một tác phẩm nghệ thuật, mang lại không gian đẳng cấp và ấm cúng cho phòng khách.

Bằng chất liệu da bò cao cấp, từng đường nét của sofa phản ánh sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết. Da bò tự nhiên không chỉ mang lại cảm giác mềm mại, thông thoáng mà còn tạo nên vẻ bền bỉ vượt thời gian. Mỗi mảnh da được lựa chọn kỹ lưỡng, tạo nên sự hoàn hảo trong sắc thái màu sắc và vân da.

Sofa màu da bò cổ điển không chỉ tập trung vào sự thoải mái mà còn đến từ thiết kế độc đáo. Tận dụng những đường cong xoắn ốc - lối thiết kế đặc trưng của nội thất Châu Âu, khiến sofa trở nên mềm mại hơn, hòa quyện giữa yếu tố truyền thống và cái mới mẻ.

Màu sắc của những chiếc sofa da bò cổ điển rất đơn giản. Tùy theo phong cách phòng khách mà đặt sofa mang một màu khác nhau, chẳng hạn như nâu, đen, vàng cam, xám,...

Sản phẩm sofa phong cách tân cổ điển phù hợp cho phòng khách căn biệt thự, vila

Sản phẩm sofa phong cách tân cổ điển phù hợp cho phòng khách căn biệt thự, vila

1.5 Sofa da bò màu nâu nhạt đầy lịch lãm

Nổi bật trong danh sách này chính là bộ sofa da bò màu nâu nhạt Milano. Sản phẩm đến từ thương hiệu lừng danh của Ý - Davinci.

Sofa băng Milano thiết kế với kiểu dáng 3 chỗ ngồi, với đường nét mềm mại, mang dáng vẻ của một quý ông lịch lãm nhưng đầy sự ngọt ngào.

Lớp da thật mang lại trải nghiệm êm ái như ôm lấy cơ thể bạn. Phần tựa lưng và tay vịn nâng đỡ tốt nhờ thiết kế xéo, từ đó mang lại giây phút thư giãn và thoải mái nhất khi nghỉ ngơi. Chân thon, cao cũng là lợi thế cho bộ sofa trở nên thanh mảnh, tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Tone màu của bộ ghế sofa da bò tạo nên nét đẹp hài hòa, giản dị. Nhưng không vì thế mà đánh mất đi sự đẳng cấp và giá trị của sản phẩm hiện diện trong ngồi nhà của bạn.

Mẫu sofa màu da bò nhạt mang phong cách trẻ trung

Mẫu sofa màu da bò nhạt mang phong cách trẻ trung

Xem thêm: Sofa Nhập Khẩu Italia (Ý) - Đẳng Cấp và Tinh Tế Furniland

1.6 Sofa văng da màu nâu vàng đẳng cấp, thanh lịch

Đây là mẫu ghế cực kỳ thời thượng và thoải mái cho sức khỏe gia đình bạn. Bộ ghế sofa Malaysia chữ L màu da nâu vàng sử dụng nguyên vật liệu là 100% da bò thật, nhập khẩu trực tiếp từ Elegance - Thương hiệu sofa số 1 tại Malaysia.

Sofa văng 3 chỗ gây ấn tượng bởi diện mạo khỏe khoắn, trẻ trung nhưng lại vô cùng tinh tế. Thiết kế vuông vắn hút mắt nhìn cùng tone màu nâu vàng thời thượng khiến sản phẩm nổi bật trong mọi không gian.

Bên cạnh đó, tính năng thấm hút độ ẩm, chống bám bụi của bộ ghế sofa này cũng làm cho không gian của gia đình trở nên tiện nghi hơn.

Ghế có tone màu nâu hợp với gia chủ mệnh Kim

Ghế có tone màu nâu hợp với gia chủ mệnh Kim

1. 7 Sofa góc chữ L thiết kế da nhăn độc đáo

Mẫu thiết kế sofa bọc da nhăn tự nhiên rất phù hợp với những gia đình có phòng khách rộng và vừa. Dù tròn đều thoai thoải hay vuông thành sắc cạnh, những mẫu sofa kiểu dáng chữ L đều toát lên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại cho không gian. Lược bỏ những chi tiết cũ kĩ, mẫu ghế sofa màu da bò góc chữ L đã không còn các tay vịn gây vướng víu, khi ngồi mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp hơn.

Chất liệu da nhăn được coi là chi tiết đáng giá của bộ sofa này. Thiết kế này mang đến một cảm giác tự nhiên và mộc mạc, phù hợp với không gian mang phong cách vintage, trang nhã. Gam màu nhẹ nhàng, tươi tắn mang đến sự ấm áp cho không gian. Bạn có thể kết hợp với một tấm thảm cùng tone màu để khiến căn phòng có thêm điểm nhấn.

Sofa góc chữ L da nhăn

Ghế thiết kế phong cách cổ điển mang lại sự ấm áp cho căn phòng

2. Kinh nghiệm khi mua ghế sofa màu da bò

Để mua sắm cho căn nhà của mình bộ sofa da bò đúng chuẩn, bạn cần ghi nhớ một vài điều sau:

- Phân biệt da bò thật bằng thị giác

Da bò thật có màu sắc tự nhiên và đa dạng, thường là các tông màu từ nâu đến đen. Nếu bạn để ý kỹ, sofa da bò thật sẽ có những đường vân tự nhiên, đa dạng và không đồng nhất. Ngược lại, sofa da bò giả sẽ có đường vân nhân tạo nên rất dễ phân biệt

- Phân biệt sofa da bò thật bằng khứu giác

Da bò có một mùi đặc trưng riêng, nếu là người ít kinh nghiệm thì khó có thể nhận biết. Tuy nhiên, nếu là sofa da bò giả thì bạn sẽ nhận ra ngay mùi của hóa chất như các loại nhựa mới.

- Phân biệt sofa màu da bò thật bằng xúc giác

Đây là kinh nghiệm mua sofa da bò được người trong giới chia sẻ. Da bò thường dày và có cảm giác mềm mại và ấm áp khi chạm vào. Nó không trơn và cứng nhắc như da tổng hợp. Nếu dùng ngón tay ấn mạnh, da bò sẽ có độ đàn hồi rất tốt, không để lại vết lõm như sofa da giả.

- Phân biệt bằng nước và lửa

Ghế sofa da bò thật thường chỉ cháy xém chứ không bắt lửa. Khi cháy, da bò sẽ có mùi như chúng ta đang nướng thịt. Trong khi đó, ghế sofa giả da khi cháy lửa bùng mạnh, tạo mùi khét như khi đốt đồ nhựa. Khi mua sắm sofa, bạn có thể đề nghị cửa hàng test theo cách này.

Tìm một mẫu sofa phù hợp nhất cho căn phòng của mình không phải điều dễ dàng, nhất là với những sản phẩm có giá trị như sofa màu da bò. Nếu bạn cần trợ giúp, đừng ngần ngại liên hệ với nội thất Furniland nhé.

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X