Top 10 Ghế Sofa Da Bò Ý Đẳng Cấp, Thời Thượng

Khánh Ly - 24/04/2024 - 0 bình luận
Top 10 Ghế Sofa Da Bò Ý Đẳng Cấp, Thời Thượng

Nếu bạn yêu thích đồ da, một chiếc ghế sofa da bò Ý sẽ là món đồ nội thất mà bạn thực sự quan tâm. Da Ý không chỉ là lựa chọn tốt nhất cho túi xách, thắt lưng hoặc dây đeo đồng hồ. Nó còn khiến cho những bộ ghế sofa làm từ da bò Ý trở nên thượng hạng và đẳng cấp hơn hết. Sofa da Ý là sản phẩm lý tưởng cho những ai đánh giá cao chất lượng, sự tỉ mỉ và thiết kế vượt thời gian. Cho dù bạn đang tìm kiếm một bộ ghế sofa da hiện đại đơn giản, hay một mẫu sofa phòng khách kích thước lớn, top 10 mẫu ghế sofa da bò nhập khẩu Ý dưới đây đều có thể để đáp ứng mọi sở thích và phong cách.

1. Đặc điểm của ghế sofa da bò Ý

Ý được xem là nước sản xuất da tốt hàng đầu thế giới trong hơn 500 năm. Vì vậy, da được sản xuất tại Ý là loại da cao cấp có tiêu chuẩn vượt trội. Nó thường được sử dụng để sản xuất các sản phẩm như túi xách, ví, giày, dây đồng hồ và nội thất ô tô. Trên thực tế, nhiều thương hiệu thiết kế như Gucci hay Coach hầu như chỉ sử dụng da do Ý sản xuất cho sản phẩm của mình.

Chính vì vậy, ghế sofa da bò Ý được xem là tinh hoa của nội thất thế giới. Chúng được đánh giá cao đến mức mọi người từ khắp nơi trên thế giới tìm mọi cách để mua được sofa da Ý chính hãng.

Da Ý được xử lý trong các xưởng thuộc da tốt nhất của Ý giúp chúng giữ được đặc tính độc đáo để có thể “thở” tự nhiên. Các kết cấu và vân da tự nhiên của da vẫn còn vì chỉ có lông được loại bỏ khỏi da ban đầu. Do vậy, ghế sofa da bò Ý nổi tiếng với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Khi da được xử lý đúng cách, sản xuất theo quy trình hiện đại, những mẫu sofa da bò càng dùng sẽ càng bóng đẹp theo thời gian.

Điều đặt biệt, ghế sofa da thật nhập khẩu Ý được tạo nên bởi niềm đam mê và truyền thống của những người thợ da Ý. Họ có kiến ​​thức sâu sắc về nghề nghề thuộc da thủ công và lĩnh vực sản xuất ghế sofa. Cách xử lý da và phương pháp làm da lâu đời của Ý làm cho các mẫu sofa da bò Ý đặc biệt đàn hồi, bền và mịn.

Đặc điểm của sofa da bò Ý

2. Top 10+ mẫu sofa da bò Ý đẳng cấp, đáng giá

2.1 Sofa Square – Sofa da bò Ý nhập khẩu cao cấp 

Ghế sofa Square là một trong những mẫu sofa nhập khẩu Italia sử dụng da bò Aniline. Loại da này được xử lý bằng thuốc nhuộm Aniline trong suốt, hòa tan. Loại thuốc nhuộm này cho phép các thớ vân da tự nhiên của da bò tỏa sáng, thể hiện rõ nét mọi dấu vết đặc trưng có thể có trên da bò. Các lỗ chân lông của da bò không được bịt kín nên da vẫn "thở" tạo nên sự thông thoáng tối đa cho người dùng.

mẫu ghế sofa da bò Ý đẳng cấp cho phòng khách

2.2 Sofa Tesal – Sofa da thật nhập khẩu Italy

Được nhuộm với tông màu xám trung tính tinh tế, ghế sofa da bò Ý Tesla lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm tông màu thoải mái cho căn phòng của mình. Nó có chất liệu da thật 100% mềm như bơ với các dấu hiệu tự nhiên của một tấm da bò tự nhiên. Thiết kế chân cao của chiếc ghế sofa da thật nhập khẩu chính hãng này giúp robot hút bụi có thể hoạt động dễ dàng để làm sạch gầm ghế.

Ghế sofa da bò Ý nhập khẩu chính hãng

2.3 Sofa Bellini - Tuyệt phẩm sofa da thật Ý

Ghế sofa da nhập khẩu Italia Bellini là một trong những mẫu sofa được yêu thích nhất trong bộ sưu tập của thương hiệu Nicoletti Home - top 3 hãng sofa da tại Ý. Với khung ghế được thiết kế lộ ra ngoài 2 bên tay ghế, cùng đệm ngồi được may rút chỉ tạo thành những hình khối đan chéo nhau mang đến sự ấn tượng cho diện mạo của sản phẩm.

Ghế sofa da bò Ý cao cấp cho không gian thượng lưu

2.4 Sofa Giovanni – Tuyệt tác sofa da bò Ý

Nếu bạn phải hình dung một chiếc ghế sofa da đơn giản nhưng thanh lịch sẽ trông như thế nào thì Giovanni chính là điều bạn cần tìm kiếm. Tựa tay vát độc đáo tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho vẻ ngoài của ghế. Nó có sẵn 2 lựa chọn màu da khác nhau, là màu nâu da bò và nâu đen chocolate. Với sự thoải mái như mây từ chỗ ngồi sâu và lưng cao, sofa da bò Ý Giovanni có đệm bằng lông vũ không gây dị ứng. Nó được bọc bề mặt ghế bằng da nhuộm anilin để có kết cấu dẻo dai và độ bền vượt trội.  

Mẫu sofa da bò Ý cho tổ ấm hoàn hảo

2.5 Sofa Bellano – Sofa bò da Ý cho phòng khách hiện đại

Ghế sofa da chữ L nhập khẩu Italia - Bellano sử dụng tựa đầu gật gù có thể điều chỉnh nâng hạ theo tư thế người ngồi để tạo sự thư giãn thoải mái nhất và hỗ trợ tối đa cho đốt sống cổ.

Chiếc ghế sofa da bò Ý có tay vịn lớn và tựa lưng thấp này có thể là sự bổ sung tuyệt vời cho không gian theo chủ đề công nghiệp hiện đại. 

Mẫu sofa da bò Ý phòng khách hiện đại sang trọng

2.6 Sofa Verona – Sofa da nhập khẩu Ý kiến tạo không gian đẳng cấp

Được làm từ da thật cao cấp, Verona sở hữu những đường nét tinh tế và kiểu dáng đẹp mắt, khiến nó trở nên hoàn hảo cho những người muốn những chiếc ghế sofa da bò Ý băng dài có thể tạo nên sự nổi bật. Nó có kích thước dài 2m75 vì vậy khoảng 4 người có thể ngồi thoải mái trên đó.

Sofa da bò Ý tone màu nâu da bò quốc dân

2.7 Sofa Romano – Sofa Italia da thật nhập khẩu chính hãng

Romano là một chiếc ghế sofa góc có chỗ ngồi sâu với mức độ mềm mại đặc biệt. Nằm trên một khung gỗ và kim loại cứng chắc chắn để đảm bảo độ bền, ghế sofa da bò Ý Romano có đệm lưng và đệm ngồi có thể tháo rời để thực hiện việc vệ sinh định kỳ. Những đường rút chỉ trên lưng ghế như có thể massage người ngồi để tạo cảm giác thoải mái nhất.

Ghế sofa da bò Ý kiểu dáng góc chữ L

2.8 Sofa Cannes –  Kiệt tác sofa Italia cho không gian sang trọng 

Ghế sofa da bò Ý Cannes có sự kết hợp giữa hình dạng đơn giản với sự mềm mại của vật liệu được sử dụng để có được vẻ đẹp tổng thể hài hòa. Phần tựa tay không quá dày được thiết kế vát chéo góc 45 độ vừa là điểm nhấn của sản phẩm vừa có thể giúp tay người sử dụng có tư thế thoải mái nhất.

Ghế sofa da bò Ý đơn giản hiện đại đẹp

2.9 Sofa Napoli – Đẳng cấp sofa da bò Ý

Ghế sofa da cao cấp nhập khẩu Italia - Napoli là mẫu thiết kế có diện mạo chắc chắn thể hiện sự mạnh mẽ và đầy cuốn hút. Phần lưng cao, đệm ghế dày cùng tựa tay vuông vắn khiến nó là một điểm nhấn hoàn hảo trong căn phòng. Đường may gấp da chéo 45 độ trên 2 bên tay ghế chính là điểm khác biệt tạo nên sự độc đáo khó thấy ở các mẫu sofa phòng khách thông thường.

Ghế sofa da bò Ý thiết kế băng 3 chỗ

2.10 Sofa Kingdom – Lựa chọn sofa da thật Italia lý tưởng

Ghế sofa da bò ý Kingdom sở hữu một trong những thiết kế cơ bản và đơn giản nhất mà bạn thường thấy trên ghế sofa da. Nhưng điều đó khiến việc kết hợp ghế sofa phòng khách với mọi loại kiểu trang trí phòng trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là với đồ nội thất tối giản và hiện đại. 

Mẫu sofa da bò Ý băng dài tối giản

3. Cách nhận biết ghế sofa da bò Ý nhập khẩu chính hãng

3.1 Quan sát thật kỹ

Mặc dù đã được xử lý và đánh bóng, ghế sofa da bò thật sẽ có cấu trúc với những khuyết điểm của da tự nhiên. Da bò thật có hoa văn rõ ràng và có lỗ chân lông dày hơn và thưa thớt hơn; da dê có lỗ chân lông giống như cá. Da giả là loại da được làm bằng máy nên có bề mặt rất mịn, thường không thấy được đặc điểm tự nhiên như da thật.

3.1 Chạm vào da

Da bò thật sẽ không có cảm giác mịn hoàn toàn khi chạm vào nhưng sẽ mềm mại và đàn hồi tốt. Khi dùng ngón tay ấn vào bề mặt da, bạn sẽ cảm nhận được độ dẻo và thấy bề mặt có thể bị nhăn và giãn ra một chút. Mặt khác, da giả có cảm giác lạnh và mịn không tự nhiên, và nó thường sẽ không bị nhăn.

3.3 Ngửi mùi da

Chỉ có chất liệu tự nhiên mới có mùi “da” đặc trưng. Da giả giá rẻ sẽ không có mùi hữu cơ như vậy mà có mùi nhựa hoặc mùi hóa chất.

3.4 Đốt cháy sợi da

Tuy là cách làm không phổ biến những thử nghiệm trên ngọn lửa sẽ giúp bạn xác định xem đó có phải là sofa da bò Ý thật hay không.

Nếu bạn định thực hiện cách này, chỉ nên thực hiện ở khu vực khuất tầm nhìn, chẳng hạn như mặt dưới của ghế sofa. Vì nó có thể gây ra hư hỏng đáng kể (đặc biệt nếu miếng đó là da giả).

- Giữ ngọn lửa trên da trong khoảng 5s

- Nếu nó bắt lửa hoặc tỏa ra mùi hóa chất thì đó là da giả.

- Nếu nó chỉ cháy thành than và có mùi giống như tóc cháy thì đó là ghế sofa da thật nhập khẩu.

Cách nhận biết sofa da bò Ý thật

Mua một chiếc ghế sofa da bò Ý là một khoản đầu tư giá trị dài hạn. Những sản phẩm này giúp nâng tầm không gian sống của bạn bằng vẻ đẹp tinh tế vượt thời gian. Bộ sưu tập sofa da Italia trên đây vừa thể hiện tính thẩm mỹ tinh tế và cho trải nghiệm thoải mái đặc biệt.

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X