Top 10 Ghế Sofa Phòng Khách Nhỏ Được Ưa Chuộng Nhất

Khánh Ly - 24/04/2024 - 0 bình luận
Top 10 Ghế Sofa Phòng Khách Nhỏ Được Ưa Chuộng Nhất

Khi bạn có một không gian hẹp, việc lựa chọn ghế sofa phòng khách nhỏ phù hợp có thể là một thách thức. Nếu không chọn đúng, ghế sofa bạn mua sẽ chiếm quá nhiều không gian hoặc có thể không vừa với căn phòng. Ghế sofa đẹp là một trong những khoản đầu tư lớn vào phòng khách. Và cũng là món đồ nội thất mà chúng ta tiếp xúc nhiều nhất. Vì vậy điều quan trọng là bạn phải lựa chọn đúng. Bạn có thể tìm mua những bộ ghế sofa da, sofa vải nỉ cho phòng khách nhỏ. Hoặc cũng có thể là những mẫu sofa giường hay sofa đa năng. Dù sao hãy cân nhắc thật kỹ để bộ sofa bạn chọn sẽ giúp tăng thêm thẩm mỹ cho một căn phòng nhỏ hẹp. 

1. Những mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ được nhiều người ưa chuộng

1.1 Ghế sofa da cho phòng khách nhỏ

Với chất liệu da cao cấp, những chiếc sofa này không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian. Mà còn mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng. Đặc tính thích ứng tốt với nhiệt độ và môi trường giúp những sản phẩm này luôn tạo được sự hài lòng cho người ngồi trên nó.

Ghế sofa da nhập khẩu Italia với thiết kế băng 3 chỗ ngồi đẹp hoàn hảo. Kiểu dáng nhỏ gọn cùng tựa tay thanh mảnh, tựa lưng thấp, chân ghế cao thoáng, tạo cho không gian sự sang trọng.

Top 10 mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ được ưa chuộng nhất

Mẫu sofa nhập khẩu Italia tông màu đen sang trọng

1.2 Ghế sofa nỉ cho phòng khách nhỏ

Ghế sofa nỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và sự thoải mái cho phòng khách nhỏ của bạn. Nỉ là chất liệu mềm mại và dễ chăm sóc, vệ sinh, bảo quản. Những chiếc sofa phòng khách nhỏ từ nỉ sẽ mang đến không gian ấm áp và thân thiện.

Mẫu sofa nỉ phòng khách gam màu tươi sáng sẽ giúp không gian như trở nên rộng thoáng hơn. Với các không gian nhỏ thì các gam màu nhẹ nhàng là lựa chọn tối ưu. Bạn có thể kết hợp sofa nỉ với một chiếc bàn trà nhỏ hoặc thêm một chiếc đèn trang trí để tăng tính thẩm mỹ và tiện nghi cho không gian.

Top 10 mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ được ưa chuộng nhất

1.3 Ghế sofa băng phòng khách nhỏ

Để tiết kiệm không gian cho phòng khách nhỏ, sofa băng là một trong những lựa chọn tối ưu. Với thiết kế tinh tế và gọn gàng theo một đường thẳng, các mẫu sofa băng phòng khách cho người dùng cảm giác về một không gian rộng rãi hơn. 

Top 10 mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ được ưa chuộng nhất

Ghế sofa băng da thật tone màu đen nổi bật với phần tựa tay vát chéo, tựa lưng dày bản. Thiết kế này đem đến cho người dùng trải nghiệm êm ái tột đỉnh. Đệm mút lông vũ không thường thấy ở các mẫu sofa nội địa cũng là điểm cộng lớn của mẫu sofa này.

1.4 Ghế sofa góc phòng khách nhỏ

Ghế sofa góc cho phòng khách nhỏ được nhiều gia chủ ưa chuộng và lựa chọn bởi những ưu điểm trong bài trí không gian của nó. Những bộ ghế sofa này có thiết kế đặc biệt ở phần góc L nên có thể có thêm nhiều chỗ ngồi mà vẫn không chiếm quá nhiều không gian.

Top 10 mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ được ưa chuộng nhất

Ghế sofa phòng khách nhỏ kiểu dáng góc L sẽ là giải pháp tối ưu cho những căn phòng cần che giấu đi một góc xấu xí nào đó. Tone màu nâu da bò sẽ làm cho căn phòng có điểm nhấn nổi bật xua tan đi cảm giác chật chội.

1.5 Bộ ghế sofa mini giá rẻ

Bộ ghế sofa mini giá rẻ là lựa chọn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm giải pháp tiết kiệm chi phí cho phòng khách nhỏ của mình. Những bộ sofa phòng khách nhỏ này vẫn mang đến sự thoải mái và tiện ích cho không gian sống mà không làm ảnh hưởng đến ngân sách của bạn.

Top 10 mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ được ưa chuộng nhất

Để có những khoảng không gian cho việc di chuyển ở các căn phòng nhỏ, chọn ghế sofa mini là lựa chọn tối ưu. Những mẫu ghế sofa có kích thước nhỏ khoảng 1m2 đến 1m5 vẫn vừa vặn để là nơi có thể thư giãn, trò chuyện.

1.6 Bộ ghế sofa gỗ phòng khách nhỏ

Ghế sofa gỗ khá phổ biến trên thị trường nội thất thời gian gần đây. Sự ấm áp và vẻ đẹp truyền thống của chúng sẽ phù hợp cho những không gian có đồ nội thất gỗ làm chủ đạo. Tuy nhiên, đa phần các mẫu ghế sofa gỗ thường được thiết kế với kích thước khá lớn. Nếu bạn muốn tìm một bộ ghế sofa phòng khách nhỏ bằng gỗ hãy lựa chọn thật kỹ lưỡng để đảm bảo không làm cho phòng khách trở nên chật chội và bí bách hơn.

Top 10 mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ được ưa chuộng nhất

Ghế sofa gỗ sử dụng trong các không gian có sàn gỗ sẽ tạo nên sự tương quan trong chất liệu. Quý khách có thể kết hợp bộ ghế sofa phòng khách nhỏ bằng gỗ với bàn trà gỗ hoặc các đồ trang trí từ chất liệu gỗ để mang đến không gian tổng thể đồng bộ. 

2. Lưu ý cần thiết khi mua ghế sofa phòng khách nhỏ

2.1 Kích thước và vị trí

Đo chiều dài, chiều rộng, chiều rộng và chiều cao của căn phòng và các cửa trong nhà bạn. Điều này sẽ đảm bảo rằng chiếc ghế sofa mà bạn chọn mua sẽ vừa vặn với cửa nhà để có thể đưa chúng vào trong.

Hãy xem xét tỷ lệ tổng thể của căn phòng và chiếc ghế sofa mới của bạn sẽ trông như thế nào trong không gian. Ghế sofa thấp hơn sẽ tạo cảm giác trần nhà cao hơn, ghế sofa có chân cũng sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoáng mát.

2.2 Ưu tiên lựa chọn đa năng

Trong một không gian chật hẹp, đồ nội thất đa chức năng là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng sofa giường để tận dụng tối đa không gian và biến chúng thành nơi nghỉ ngơi qua đêm lý tưởng cho những vị khách bất ngờ. Chúng phù hợp cho các căn hộ nhỏ, studio hoặc các gia đình có khách thường xuyên. Một sự lựa chọn ghế sofa phòng khách nhỏ tuyệt vời khác là chọn ghế sofa có ngăn lưu trữ tích hợp. Ngăn đựng đồ này có thể giúp bạn giữ cho căn phòng của mình không lộn xộn, che giấu những vật dụng hàng ngày.

2.3 Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng hoặc màu trung tính

Màu sắc ghế sofa phòng khách nhỏ có ảnh hưởng đáng kể đến không gian. Những bộ ghế sofa tối màu sẽ hấp thụ ánh sáng và làm cho căn phòng có vẻ nhỏ hơn. Các mẫu sofa màu sáng hơn có thể tạo ảo giác về một không gian rộng lớn hơn. Một số màu trung tính như màu kem, màu be, màu trắng nhạt, màu xám nhạt và màu pastel mang lại cảm giác tươi mới cho bất kỳ căn phòng nào. Chúng còn có khả năng phản chiếu nhiều ánh sáng hơn. Và giúp cho căn phòng có cảm giác thoáng sáng, rộng mở hơn.

2.4 Thiết kế và hình dáng

Bạn có thể chọn chọn chiếc ghế sofa phòng khách nhỏ có chân để lộ ra. Thiết kế chân cách xa mặt đất tạo cảm giác nhẹ nhàng và tràn đầy năng lượng. Nhìn thoáng qua không gian sàn bên dưới của ghế sofa sẽ tạo cảm giác không gian thoáng đãng hơn. Những chiếc ghế sofa có thiết kế tối giản, tựa lưng chắc chắn và không có đệm rời cũng giúp không gian bớt chật chội hơn.

Bạn cũng nên xem xét các kiểu ghế sofa không có tay vịn hoặc tay vịn thấp. Vì chúng giúp căn phòng không bị hạn chế tầm nhìn.

Nếu bạn có căn phòng với những góc nhà xấu xí, bạn có thể cân nhắc một chiếc ghế sofa góc. Chúng không chỉ tối đa hóa việc sử dụng thiết kế phù hợp sẽ giúp chúng trở thành tâm điểm, tăng thêm sức hấp dẫn tổng thể căn phòng.

2.5 Đừng quên sự thoải mái

Hãy chọn một bộ ghế sofa phòng khách nhỏ thoải mái để bạn có thể được thư giãn thật thoải mái, thư thái bất kể bạn vừa trải qua một ngày như thế nào.

Top 10 mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ được ưa chuộng nhất

3. Địa chỉ mua ghế sofa phòng khách nhỏ Hà Nội chất lượng

Tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua ghế sofa cho phòng khách nhỏ tại Hà Nội là bước quan trọng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Với sự phong phú và đa dạng của thị trường nội thất, mọi người đều quan tâm việc tìm chọn một cửa hàng nội thất thật chất lượng. Tại Hà Nội, có nhiều showroom cung cấp ghế sofa phòng khách nhỏ với đa dạng mẫu mã và chất lượng sản phẩm đa dạng. Tuy nhiên, cần tìm hiểu và đánh giá kỹ lưỡng để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Một trong những thương hiệu nội thất được nhiều khách hàng truyền tai nhau khi tìm mua ghế sofa tại Hà Nội là Nội thất Furniland. Địa chỉ này không chỉ cung cấp các mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ với đủ các phong cách. Mà còn cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp. Chính sách bảo hành, bảo dưỡng, chăm sóc khách hàng và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.

Chọn bộ ghế sofa phòng khách nhỏ hoàn hảo có thể là một nhiệm vụ thú vị nhưng khó khăn. Điều quan trọng là cần cân bằng giữa phong cách, sự thoải mái và chức năng để đảm bảo món đồ nội thất mới bổ sung sẽ có giá trị cho không gian sống của bạn.

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X