99+ Mẫu Sofa Gỗ Phòng Khách Đẹp Hiện Đại

Thành Trung - 30/04/2024 - 0 bình luận
99+ Mẫu Sofa Gỗ Phòng Khách Đẹp Hiện Đại

Nếu bạn là người mê đồ gỗ thì chắc hẳn không thể nào bỏ qua những mẫu sofa gỗ phòng khách đẹp hiện đại. Từ những mẫu ghế sofa gỗ nguyên khối sang trọng, ghế sofa gỗ xoan đào, ghế sofa gỗ sồi nhập khẩu, ghế sofa gỗ óc chó cao cấp,... đến ghế sofa gỗ công nghiệp đều mang một nét đẹp riêng không lẫn đi đâu được. Bạn có thể lựa chọn kiểu sofa gỗ phòng khách góc L hoặc mẫu sofa phòng khách chữ I để phù hợp không gian phòng hẹp.

1. Các mẫu sofa gỗ phòng khách đẹp hiện đại

1.1 Sofa gỗ cho phòng khách nhỏ

Bộ sofa gỗ cho phòng khách nhỏ thường được thiết kế từ 2 - 3 phần chỗ ngồi. Nhưng trên thực tế bạn có thể sử dụng tối đa lên đến 4 người ngồi. Kích thước chung của bộ ghế sofa nhỏ thường là 1m8, 2m, 2m2 và chiều sâu ghế là 70 - 80cm.

Sofa gỗ cho phòng khách nhỏ thường có 2 - 3 chỗ ngồi

 

Sofa gỗ cho phòng khách nhỏ thường có 2 - 3 chỗ ngồi

Ghế thường có thiết kế đơn giản, khung gỗ thanh mảnh và có thể kèm theo đệm nỉ êm ái tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng của mỗi người. Phần thân ghế được làm từ các loại gỗ tự nhiên bền chắc như: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương,... với 2 màu sắc chủ đạo là nâu cánh gián hay màu sồi sáng. Còn phần đệm ghế được bọc bằng da hoặc bằng bọc nỉ.

Đệm bọc da thể hiện sự sang trọng, quý phái và dễ vệ sinh; đệm bọc nỉ đa dạng màu sắc thể hiện sự trẻ trung, năng động, có thể tháo rời để giặt.

Sofa gỗ cho phòng khách nhỏ góc L có phần đệm bọc vải

Sofa gỗ cho phòng khách nhỏ góc L có phần đệm bọc vải

Một số kiểu dáng phổ biến của sofa gỗ phòng khách nhỏ là: sofa văng dài 2 chỗ ngồi, 3 chỗ ngồi kèm theo đôn nhỏ hoặc đôn to, sofa gỗ góc chữ L,... Mẫu ghế sofa gỗ nhỏ không chỉ được sử dụng cho phòng khách mà còn sử dụng tại các quán cafe hoặc decor tại những nơi không gian nhỏ.

1.2 Mẫu sofa gỗ sồi nhập khẩu đẹp hiện đại

Mẫu sofa phòng khách đẹp hiện đại bằng gỗ sồi thường được nhập khẩu nguyên khối từ Nga hoặc Mỹ. Mẫu ghế sofa gỗ này được nhiều khách hàng đánh giá cao không chỉ với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng mà còn có giá cả phải chăng.

Đặc điểm nổi bật của bộ ghế sofa gỗ sồi là có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng thay đổi vị trí trong quá trình sử dụng. Gỗ sồi mềm, có tính đàn hồi cao nên hạn chế tổn thương khi va đập mạnh và dễ dàng chế tác tạo nên nhiều mẫu mã đẹp.

Sofa nhập khẩu cao cấp gỗ sồi Nga

Sofa nhập khẩu cao cấp gỗ sồi Nga

Sofa gỗ sồi được đặc biệt ưu ái tại thị trường Việt Nam vì có khả năng chống ẩm tốt, ít bị mối mọt, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa nước ta. Bạn có thể sử dụng bộ bàn ghế sofa gỗ sồi cho phòng khách lên đến vài chục năm mà chất lượng vẫn không bị ảnh hưởng.

Đi kèm với ghế là phần đệm ngồi và gối tựa bọc vải nỉ với đa dạng màu sắc khác nhau. Màu sắc đặc trưng của ghế gỗ sồi là màu vàng sáng nên rất dễ dàng phối hợp với các màu sắc khác của bọc đệm, gối tựa,...

Sofa phòng khách gỗ sồi màu nâu

Sofa phòng khách gỗ sồi màu nâu

1.3 Mẫu sofa gỗ óc chó phòng khách cao cấp

Mẫu ghế sofa phòng khách gỗ óc chó cao cấp, với phong cách thiết kế hiện đại sẽ là tâm điểm cho ngôi nhà bạn. Ghế thường có màu nâu trầm chủ đạo, kèm theo đó là những họa tiết, đường cong uốn lượn mang lại nét đẹp tinh tế và mới mẻ. Đặc biệt, Những đường vân sóng mềm mại tự nhiên trên mặt gỗ sẽ giúp sản phẩm trở nên độc đáo và lạ mắt.

Ghế sofa gỗ óc chó có tuổi thọ cao, có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc phù hợp với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Không những thế, chất liệu gỗ sồi còn có khả năng chống va đập tốt, hạn chế tình trạng trầy xước hay cong vênh.

Sofa gỗ óc chó cho phòng khách thêm sang trọng

Sofa gỗ óc chó cho phòng khách thêm sang trọng

Bề mặt ghế sofa gỗ sồi được phủ một lớp sơn bóng giúp cho sản phẩm trở nên đẹp hơn và cũng dễ dàng vệ sinh hơn. Các vết bẩn bám trên bề mặt ghế sẽ được dễ dàng lấy đi chỉ với một chiếc khăn ẩm mềm. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý vị trí đặt ghế sofa không gần cửa sổ, tiếp xúc trực tiếp nhiều với nắng gió vì sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm ít nhiều.

1.4 Mẫu ghế sofa gỗ xoan đào đơn giản

Trong nhiều năm trở lại đây, sofa gỗ xoan đào đã trở thành sản phẩm nội thất được ưa chuộng nhất trên thị trường. Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu ghế sofa phòng khách gỗ xoan đào đó chính là có độ bền cao.

Trước khi trở thành những mẫu ghế đẹp mắt, gỗ xoan đào đã được trải qua một quá trình tẩm sấy kỹ lưỡng nên rất chắc chắn. Chúng có khả năng chịu được tác động mạnh từ va chạm khi vận chuyển từ nơi này sang nơi khác. Không những thế chúng còn có khả năng chống mối mọt, chống lại sự thay đổi thời tiết khắc nghiệt nên có thời gian sử dụng lâu dài.

Được làm từ một loại gỗ tự nhiên, ghế sofa gỗ xoan đào có một hương thơm đặc trưng mà dễ chịu và nhẹ nhàng. Mùi hương này mang đến cho người dùng cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi ngửi thấy chúng.

Gỗ xoan đào là loại gỗ tự nhiên lâu năm nên được liệt vào top những loại gỗ quý hiếm. Tuy nhiên sofa xoan đào lại có giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Mẫu sofa gỗ xoan đàoMẫu sofa gỗ xoan đào

1.5 Sofa gỗ phòng khách đẹp hiện đại nguyên khối

Sofa gỗ phòng khách nguyên khối là sản phẩm nội thất không còn quá xa lạ với chúng ta. Và sức hút của chúng trên thị trường vẫn chưa hề hạ nhiệt cho đến nay.

Sofa gỗ nguyên khối mang lại cho không gian phòng khách gia đình bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp mà không có bất kỳ loại sofa nào có thể so sánh được. Không những thế, sofa còn có độ bền cực kỳ cao vì được làm bằng gỗ thịt tự nhiên 100%. Tùy theo từng loại gỗ mà tuổi thọ của sản phẩm sẽ là 5 - 10 năm hay 15 - 20 năm hoặc cao hơn thế nữa.

Sofa gỗ nguyên khối cho không gian phòng khách

Sofa gỗ nguyên khối cho không gian phòng khách

Bộ sofa gỗ nguyên khối có kích thước lớn và trọng lượng nặng nên phù hợp nhất với những ngôi nhà, căn hộ có diện tích lớn. Có như vậy mới đảm bảo được việc vận chuyển và phát huy hết vẻ đẹp sofa.

1.6 Bộ bàn ghế sofa gỗ công nghiệp cho phòng khách

Bên cạnh sofa gỗ tự nhiên thì sofa gỗ công nghiệp hiện cũng đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý hơn rất nhiều so với sofa gỗ tự nhiên nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Tính chất ổn định, độ bền cao, ngăn ngừa nứt nẻ và cong vênh là những đặc điểm nổi bật của sofa gỗ công nghiệp. Kích thước tiêu chuẩn của bộ sofa này có chiều dài khoảng từ 1m8 - 2m4, chiều rộng và chiều cao từ 0,8m - 1m. Với những ai sở hữu phòng khách có diện tích nhỏ thì có thể lựa chọn mẫu sofa gỗ công nghiệp đơn rồi ghép chúng lại với nhau để tối ưu hóa không gian.

Sofa gỗ công nghiệp với thiết kế đơn giản

Sofa gỗ công nghiệp với thiết kế đơn giản

1.7 Sofa gỗ phòng khách góc L giá rẻ

Sofa gỗ góc chữ L ngày càng được ưa chuộng và có thể bắt gặp ở bất kỳ phòng khách nhà ai vì phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Sofa gỗ chữ L thường được bố trí kê sát vào hai phía tường ở góc nhà.

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sofa văng và sofa đơn tạo thành một dãy ghế hình chữ L. Từ đó giúp tối ưu hóa diện tích căn phòng, giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng hơn. Do đó, sofa gỗ góc L không chỉ phù hợp với những căn hộ, ngôi nhà có diện tích lớn mà đây còn là lựa chọn lý tưởng cho không gian nhà ống, nhà phố, chung cư diện tích nhỏ hẹp.

Sofa gỗ góc L cho phòng khách có thể là từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay gỗ nguyên khối cao cấp. Kèm theo đó là các phụ kiện gối đệm, gối ôm được bọc da hoặc bọc vải với đa dạng màu sắc khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Mẫu sofa góc chữ L phần đệm lót bọc da

Mẫu sofa góc chữ L phần đệm lót bọc da

1.8 Mẫu sofa gỗ tự nhiên phòng khách đẹp hiện đại

Sofa gỗ tự nhiên thiết kế kiểu dáng giống sofa băng. Tùy theo diện tích không gian và nhu cầu sử dụng mà sofa có 2 chỗ ngồi, 3 chỗ ngồi hoặc nhiều hơn.

Với thiết kế đơn giản, gọn gàng nên chúng phù hợp với cả những không gian nhỏ hẹp hay rộng lớn. Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, nét đẹp cổ điển đầy cuốn hút thì sofa gỗ tự nhiên là lựa chọn hợp lý.

Sofa phòng khách chất liệu gỗ cao cấp

Sofa phòng khách chất liệu gỗ cao cấp

Mẫu ghế sofa gỗ phòng khách đẹp hiện đại không chỉ là nơi để tiếp khách mà còn giúp cho không gian sống trở nên ấm cúng hơn. Đừng ngần ngại liên hệ với Furniland để được tư vấn chi tiết hơn về việc chọn mẫu ghế sofa gỗ chất lượng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X