99+ Ghế Sofa Mini Phòng Khách Hiện Đại, Sang Trọng Đáng Mua Nhất

Thành Trung - 05/05/2024 - 0 bình luận
99+ Ghế Sofa Mini Phòng Khách Hiện Đại, Sang Trọng Đáng Mua Nhất

Sofa mini phòng khách đa dạng về mẫu mã thiết kế, màu sắc, kích thước…mang tới nhiều sự lựa chọn cho gia chủ, phù hợp với nhiều phong cách và không gian nội thất khác nhau. Chẳng hạn như mẫu ghế sofa mini 1m2 da thật, sofa góc kích thước nhỏ hay sofa băng mini…đang là xu hướng nội thất phổ biến trong đầu năm 2024 này. Bên cạnh đó, những bộ bàn ghế sofa nhập khẩu Malaysia, sofa da bò Ý hay sofa Nhật, sofa Đức…cũng được nhiều gia chủ “săn lùng” và lựa chọn cho phòng khách gia đình.

1. Top 100+ sofa mini phòng khách đẹp, giá rẻ

1.1. Bộ bàn ghế sofa nhỏ gọn nhập khẩu

Bộ sofa gồm ghế sofa băng 2m1 kết hợp cùng sofa đơn 1m1 và ghế đôn 850 cm. Bộ ghế sofa nhập khẩu kích thước nhỏ này sẽ mang tới sự gọn gàng và rộng rãi cho những phòng khách.

Bộ sofa Ý có phong cách thiết kế tinh giản với phần tay vịn nhỏ, gối tựa được may liền vừa tạo sự tinh tế, vừa giúp nâng đỡ hõm lưng, tạo sự thoải mái khi ngồi. Đặc biệt, chất liệu da bò thật mềm mịn, mượt mà và bóng bẩy khiến căn phòng trở nên bừng sáng.

Giá tham khảo: 46,900,000 vnd

Bộ sofa mini phòng khách nhập khẩu từ Italia

Bộ sofa mini phòng khách nhập khẩu từ Italia

1.2. Bộ bàn ghế sofa phòng khách nhỏ giá rẻ

Sofa mini phòng khách 3 chỗ ngồi này là sự kết hợp giữa sofa dài 2m1 và sofa đơn 1m6. Đây là lựa chọn hoàn mỹ cho những phòng khách nhỏ có phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Ghế sofa được may gọn gàng, vuông vắn, đường nét tối giản, loại bỏ những chi tiết rườm rà và cầu kỳ, mang tới sự tinh tế và lịch sự hơn.

Tay vịn nhỏ và lưng tựa không quá cao, vừa vặn để tạo sự thoải mái. Đệm ngồi chất liệu cao cấp, êm ái sẽ mang cảm giác dễ chịu, không đau mỏi khi ngồi lâu. Chân và khung ghế được làm từ kim loại, đảm bảo chắc chắn và độ bền cao.

Giá tham khảo: 48,300,000 vnđ

Sofa mini dành cho phòng khách có diện tích hạn chế

Sofa mini dành cho phòng khách có diện tích hạn chế

1.3. Ghế sofa mini phòng khách tầm giá 50 triệu

Ghế sofa tầm giá 50 triệu kiểu dáng sofa băng dài 4 chỗ ngồi này hoàn toàn lôi cuốn ánh nhìn với màu da bò sang trọng và thời thượng. Phần lưng tựa cao trang bị gật gù, có thể dễ dàng điều chỉnh theo tư thế nâng/hạ lưng phù hợp, đảm bảo thoải mái khi ngồi. Cùng với đó là đệm ghế dày và lớn cùng với tựa tay vát độc đáo.

Chiều dài ghế 2,7m khiến cho tổng thể ghế sofa đẹp phòng khách này có phần “hầm hố” và bề thế. So với nhiều mẫu ghế sofa mini phòng khách cùng phân khúc, thì sản phẩm này được đánh giá là có chất lượng vượt trội và thiết kế hấp dẫn hơn nhờ chất liệu da bò Ý cao cấp.

Giá tham khảo: 58,900,000 vnđ

Ghế sofa phòng tiếp khách màu da bò nhập khẩu

Ghế sofa phòng tiếp khách màu da bò nhập khẩu

1.4. Ghế sofa mini 1m2 đẹp da thật

Những mẫu ghế sofa mini 1m2 da thật được xem là sản phẩm 3 trong 1, hấp dẫn mọi khách hàng. Vừa tiết kiệm không gian cho những phòng khách có diện tích khiêm tốn, vừa đảm bảo sự sang trọng và tính tiện nghi cho căn phòng.

Chất liệu da thật có độ sáng bóng tự nhiên, độ mềm mại và êm ái cũng khả năng thoáng khí, sẽ tạo cảm giác dễ chịu và thư thái khi ngồi. Điểm nhấn của mẫu sofa mini phòng khách này thiết kế hiện đại với đường nét góc cạnh và sắc nét, tính ứng dụng cao. Phần tay vịn tích hợp thêm ngăn để điện thoại, ipad, đồ dùng điện tử, sách báo, tạp chí… vô cùng tiện ích.

Ghế sofa mini đẹp da thật, đệm dày

Ghế sofa mini đẹp da thật, đệm dày

1.5. Sofa góc nhỏ cho phòng khách đẹp hiện đại

Phòng khách phong cách hiện đại sẽ càng trở nên phóng khoáng và thời thượng hơn với bộ sofa góc đến từ thương hiệu Nicoletti Home - Italia. Sofa da bò thật nguyên tấm được gia công theo quy trình và công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng, độ bền và giá trị cao.

Tựa lưng cao ngang đầu được may liền và thiết kế cơ động, mang tới không gian thư giãn lý tưởng cho gia chủ. Cùng với đó là trường kỷ rộng rãi, có thể nằm ngủ đọc sách, xem phim thoải mái.

Đặc biệt, sofa mini phòng khách đẹp của Ý này sở hữu tone màu trắng ngà - một màu khá hiếm trong dòng sofa da thật nhập khẩu. Chính vì vậy mà sản phẩm trở thành “đối tượng” được “săn đón” của giới thượng lưu, cũng như giới mộ điệu phong cách thiết kế nội thất tinh tế của xứ sở Pizza.

Giá tham khảo: 113,600,000 vnđ

Sofa Italia nhập khẩu sử dụng chất liệu da cao cấp số 1

Sofa Italia nhập khẩu sử dụng chất liệu da cao cấp số 1

1.6 Sofa da bò Ý nhập khẩu

Sofa da bò Ý nhập khẩu có thiết kế tối giản nhưng toát lên sự xa hoa và giàu có, thời thượng không bao giờ lỗi mốt. Đó là nhờ chất liệu da bò thật 100% được may đo thủ công với đường chỉ may tinh xảo và sắc nét. Mỗi đường chỉ đều như vắt tranh, giúp cho bộ sofa trở nên tinh tế hơn.

Càng sử dụng, chất liệu da bò tự nhiên sẽ càng mềm mại, óng mượt và bóng bẩy. Điều này càng làm tăng thêm sự sang trọng và cao cấp của bộ ghế sofa mini phòng khách. Khẳng định giá trị thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm vượt thời gian. Chỉ là một bộ ghế sofa da nhập khẩu nhưng gia chủ hoàn toàn có thể phô bày sự xa hoa và giàu có.

Giá tham khảo: 202,100,000 vnđ

Ghế sofa da Ý thiết kế sang trọng, hiện đại

Ghế sofa da Ý thiết kế sang trọng, hiện đại

1.7 Sofa chung cư chất liệu da xuất xứ Malaysia

Sofa mini phòng khách chung cư cần đảm bảo hai yếu tố: Thứ nhất là nhỏ gọn, tối ưu không gian và thứ hai là bền bỉ, tính thẩm mỹ độc đáo. Mẫu sofa da Malaysia có thể đáp ứng những yêu cầu này một cách hoàn hảo. Thiết kế tựa lưng liền khối và tay vát thấp, phù hợp với vóc dáng và thói quen sử dụng của người Việt.

Ghế ngồi nổi bật với các đường may thủ công truyền thống cùng công nghệ chế tác hiện đại, giữ cho lớp da bò thật trở nên mềm mại và bóng mượt. Chất liệu đệm mút cao cấp có độ êm ái vượt trội, hạn chế tối đa tình trạng xẹp lún, xuống cấp trong suốt nhiều năm liền.

Hơn hết, thiết kế kiểu dáng sofa góc giúp gia chủ tận dụng tối đa không gian phòng khách bằng cách đặt sofa sát vào các góc tường, để giúp căn phòng rộng rãi hơn. Đồng thời, có thể che đi những phần kiến trúc không đẹp mắt của căn phòng.

Giá tham khảo: 48,900,000 vnđ

Sofa Malaysia sử dụng chất liệu đệm mút cao cấp, không bị lún sâu khi ngồi

Sofa Malaysia sử dụng chất liệu đệm mút cao cấp, không bị lún sâu khi ngồi

1.8 Sofa băng mini phòng khách

Sofa mini phòng khách gam màu trắng sữa mang đến sự thanh lịch, tao nhã và nét hiện đại, trẻ trung, khiến căn phòng sáng bừng và đầy lôi cuốn. Từ tựa lưng cơ động đến phần tay vịn thấp và có độ vát nhẹ hay chân ghế hợp kim cao thanh mảnh đều vô cùng tinh tế và hài hoà.

Bề mặt sofa mềm mịn, mượt mà, khi chạm tay sẽ cảm thấy êm ái và mềm mại và dẻo dai, độ đàn hồi tốt từ chất liệu da bò thật. Ngoài ra, sofa da cao cấp còn có khả năng hấp thụ và điều hoà nhiệt độ tự nhiên, giúp bề mặt ghế luôn khô thoáng, mát mẻ, không hầm bí hay đổ mồ hôi khi ngồi hoặc nằm ngủ.

Giá tham khảo: 75,600,000 vnđ

Ghế sofa băng mini tông màu nhẹ nhàng

Ghế sofa băng mini tông màu nhẹ nhàng

1.9 Sofa nhỏ màu da bò đẹp

Sofa màu da bò luôn nhận được sự yêu thích hàng đầu trong số những tone màu sofa thịnh hành. Gam màu nâu bò vừa mang tới sự nổi bật và thời thượng cho không gian nội thất, vừa tạo nên sự ấm cúng và gần gũi cho căn phòng. Mẫu sofa mini phòng khách này có bề mặt nhẵn bóng, ở các góc cạnh lại điểm xuyết vài nếp gấp và có độ nhăn nhàu nhẹ nhàng, càng làm nổi bật lên nét đẹp tự nhiên vốn có của chất liệu da bò thật.

Thiết kế kiểu sofa góc trường kỷ trái/phải với kích thước 2m8, vừa vặn với những phòng khách chung cư, nhà phố, biệt thự…có diện tích từ nhỏ đến lớn. Gia chủ có thể lấp đầy những khoảng trống lớn trong phòng khách, nhằm làm giảm sự trống trải của căn phòng. Đồng thời, có thể đặt sofa ở những góc phòng để tận dụng diện tích không gian, tạo sự gọn gàng và rộng rãi hơn cho phòng khách nhỏ.

Giá tham khảo:  69,900,000 vnđ

Ghế sofa màu da bò bề mặt nhẵn bóng

Ghế sofa màu da bò bề mặt nhẵn bóng

Xem thêm: 50+ Ghế Sofa Màu Da Bò Thật 100% Thời Thượng, Đẳng Cấp

1.10 Mẫu sofa Nhật chất liệu da thật

Người Nhật vốn nổi tiếng với phong cách nội thất tối giản, bền bỉ nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Mẫu sofa Nhật da thật này chính là một ví dụ điển hình.

Không cần cầu kỳ, phức tạp hay quá phô trương, bộ ghế sofa mini phòng khách Babakagu toát lên sự đẳng cấp bằng chính chất liệu cao cấp và sự tỉ mỉ, trau chuốt trong từng chi tiết. Khi kết hợp bộ sofa văng này với bàn trà kiểu Nhật sẽ tạo nên một không gian phòng khách hài hòa và lịch sự, trang nhã, mang đậm nét văn hóa truyền thống Nhật.

Đường chỉ may thủ công đều đặn được thực hiện bởi bàn tay khéo léo và cẩn thận của các nghệ nhân Nhật Bản làm tăng thêm giá trị và chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, đệm ngồi, gối tựa được làm từ chất liệu lông vũ giác êm ái, mềm mại. Khi ngồi sẽ cảm thấy như được nâng niu, ôm ấp nhẹ nhàng, giúp cơ thể được thả lỏng và thư giãn hiệu quả.

Giá tham khảo: 68,600,000 vnđ

Sofa thương hiệu Babakagu Nhật Bản nổi tiếng thế giới

Sofa thương hiệu Babakagu Nhật Bản nổi tiếng thế giới

Sofa mini phòng khách không chỉ là giải pháp tối ưu hoá không gian sống, mà còn giúp nâng tầm thẩm mỹ, tạo điểm nhấn và hoàn thiện không gian nội thất gia đình. Bộ sofa phòng khách đẹp là một cách thể hiện cá tính, phong cách và dấu ấn riêng của gia chủ. Vì vậy, hãy lựa chọn một bộ bàn ghế sofa chất lượng và hợp xu hướng thẩm mỹ từ những gợi ý ở trên để kiến tạo diện mạo mới thời thượng hơn, nổi bật và đẳng cấp hơn cho phòng khách gia đình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X