Top 6 Ghế Sofa Thư Giãn Chỉnh Điện Thông Minh Tốt Nhất

Khánh Ly - 26/04/2024 - 0 bình luận
Top 6 Ghế Sofa Thư Giãn Chỉnh Điện Thông Minh Tốt Nhất

Không có gì tuyệt vời hơn việc ngả lưng và phục hồi cơ thể trên chiếc ghế sofa thư giãn chỉnh điện. Nhờ những chiếc ghế sofa có khả năng điều chỉnh tựa lưng, thay đổi vị trí để chân linh hoạt này, bạn có thể thư giãn một cách thoải mái nhất. Các mẫu sofa chỉnh điện cung cấp những tiện ích tuyệt vời khó có được ở những mẫu sofa khác.

1. Ghế sofa thư giãn chỉnh điện là gì?

Sofa thư giãn chỉnh điện là loại ghế sofa có thể điều chỉnh tư thế ngồi và thay đổi vị trí gác chân thông qua việc sử dụng điện. Mẫu sofa được tích hợp các động cơ điện điều khiển tự động giúp người sử dụng điều chỉnh tư thế của ghế một cách linh hoạt và dễ dàng chỉ bằng một nút bấm. Tính năng điều chỉnh này thường bao gồm việc nâng cao/hạ xuống các phần của ghế như tựa lưng, chân đỡ, hoặc là đệm đầu. Nhờ vậy, người dùng có thể tạo ra các tư thế ngồi và nằm thoải mái và thư giãn nhất.

Ghế sofa chỉnh điện có nhiều chức năng tiện ích cao như: có ngăn lưu trữ đồ, có đèn đọc sách, cổng sạc USB, giá để cốc, ngăn kéo ẩn, tựa tay đệm,…

Mẫu ghế sofa thư giãn chỉnh điện đa chức năng

Mẫu ghế sofa thư giãn chỉnh điện đa chức năng

2. Ghế sofa chỉnh điện hoạt động như thế nào?

Ghế sofa thư giãn chỉnh điện có nhiều cơ chế hoạt động và chỉ cần điều chỉnh bằng 1 nút bấm. Bạn sẽ không cần sử dụng lực để vận hành chúng. Chính vì vậy nó có thể được sử dụng dễ dàng, phù hợp cho mọi lứa tuổi, kể cả những người khuyết tật.

Hệ thống động cơ điện sử dụng công nghệ hiện đại giúp người dùng có thể điều chỉnh chính xác hơn. Nó cũng có thể cung cấp nhiều tính năng hơn so với những mẫu ghế sofa thư giãn điều chỉnh bằng tay thông thường.

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc ghế sofa thư giãn chỉnh điện, hãy đảm bảo rằng bạn có nguồn điện ở vị trí thuận tiện nhất khi đặt ghế sofa tại đó. Chỉ cần vậy thôi, bạn có thể bắt đầu tận hưởng những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

Sofa chỉnh điện nhập khẩu chính hãng được tin dùng

Ghế sofa thông minh hiện đại có thể điều chỉnh các chức năng bằng nút bấm

3. Điểm khác biệt giữa ghế sofa thư giãn chỉnh điện và ghế sofa thường

Ghế sofa có thể ngả đôi khi vượt trội hơn so với ghế sofa thông thường và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như sự thoải mái cao hơn.

Yếu tố

Ghế thư giãn chỉnh điện

Ghế sofa thông thường

Chức năng

Có thể điều chỉnh đệm tựa lưng, thay đổi vị trí gác chân giúp người dùng thoải mái ngả lưng, thư giãn khi nằm trên ghế

Không có chức năng như điều chỉnh đệm tựa lưng, thay đổi vị trí đặt chân

Lợi ích sức khỏe

Khi ngồi sẽ cải thiện lưu thông máu và giảm đau lưng

Hỗ trợ người dùng giảm căng thẳng và thư giãn bằng cách cung cấp chỗ ngồi rộng thoải mái

Vật liệu

Da thật cao cấp, da tổng hợp, vải nỉ,... Khung là sự kết hợp của gỗ, kim loại

Sử dụng chất liệu nhung, vải hoặc da. Các khung có thể được làm từ gỗ cứng, kim loại

Kích thước và hình dạng

Đa năng nhưng thường có thiết kế kiểu dáng đơn giản hơn so với ghế sofa

Nhiều hình dáng và kích thước

Phong cách

Hiện đại, công nghiệp

Phạm vi rộng, đa dạng phong cách

Giá

Khoảng 50 triệu - 100 triệu

Khoảng 30 triệu – 100 triệu

Bảo trì

Cần bảo trì nhiều hơn

Thường xuyên vệ sinh. Ít bảo trì hơn so với ghế sofa chỉnh điện

Tính linh hoạt

Ngủ trưa, xem TV, đọc sách,…

Giao lưu trò chuyện và thư giãn

3.1 Chức năng

Ghế sofa thư giãn chỉnh điện có thể ngả lưng/đầu/nằm xuống và thư giãn ở các tư thế khác nhau. Người dùng có thể duỗi chân và nghỉ ngơi, hoàn hảo để đọc sách, xem TV hoặc chợp mắt. Một chiếc sofa thông thường sẽ cung cấp không gian cho nhiều người ngồi hơn. Và nó cũng không hỗ trợ bạn thư giãn cơ thể tốt.

3.2 Lợi ích sức khỏe 

Với sự hỗ trợ thêm cho chân và lưng, ghế thư giãn chỉnh điện giúp giảm căng thẳng, giảm áp lực lên cơ thể người dùng và tăng sự thoải mái.  Ngoài ra, nó còn hỗ trợ lưu thông máu, giảm áp lực trong tĩnh mạch và giảm sưng tấy hoặc khó chịu ở chân. Đối với những người bị đau lưng, nó hỗ trợ lưng của bạn bằng cách giữ cho cột sống của bạn được cân bằng.

Ghế sofa thông thường có thể không mang lại khả năng hỗ trợ sức khỏe vượt trội như vậy. Nhưng nó vẫn là lựa chọn tốt để nghỉ ngơi, thư giãn, giải tỏa những căng thẳng cùng những người thân yêu của mình.

3.3 Phong cách

Cả 2 loại ghế đều được thiết kế với đa dạng phong cách khác nhau. Từ đương đại, truyền thống, hiện đại…Tuy nhiên ghế sofa thư giãn chỉnh điện thường mang phong cách hiện đại là chủ yếu. Còn các mẫu sofa thông thường có thể theo phong cách cổ điển hoặc vintage,…

Ghế sofa có kiểu dáng phổ biến, có thể là ghế sofa băng dài và cấu trúc 2-3-4 chỗ ngồi, có thể là ghế sofa góc chữ L, chữ U,.. Chúng cũng có nhiều màu sắc chất liệu bọc khác nhau mà bạn có thể chọn để phù hợp nhất.

3.4 Giá cả

Bạn sẽ cần chuẩn bị ít nhất trên 30 triệu để có một bộ ghế sofa thông thường. Mức giá sẽ tăng lên cao hơn nếu bạn muốn sở hữu một chiếc ghế thư giãn chỉnh điện hiện đại đa năng.

3.5 Bảo trì

Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để làm mới những chiếc bộ sofa phòng khách của mình vì chúng không bao gồm bộ phận chuyển động. Bạn chỉ chỉ cần làm sạch bề mặt theo hướng dẫn là sẽ ổn thôi. Tuy nhiên những mẫu ghế sofa thư giãn chỉnh điện sẽ đòi hỏi sự bảo trì khắt khe hơn. Bởi ngoài các bộ phận vỏ bọc, đệm mút, còn cần bảo trì bộ phận điều chỉnh nâng đỡ để chúng hoạt động trơn tru.

3.6 Tính linh hoạt

Trong khi những chiếc ghế sofa thông thường mang lại khả năng ngả lưng và thư giãn cơ bản. Thì những mẫu sofa thư giãn chỉnh điện lại mang đến sự thoải mái ở một tầm cao khác. Một số mẫu cung cấp ghế có chức năng massage, hoặc một số mẫu có cổng tích hợp cho các thiết bị điện tử.

4. Các mẫu ghế sofa thư giãn chỉnh điện tốt nhất

4.1 Sofa thư giãn chỉnh điện Wilson – thương hiệu TOMO Đức

Ghế sofa chỉnh điện Wilson sở hữu bề mặt ghế từ chất liệu da thật cao cấp cho trải nghiệm ngồi êm ái và mềm mại. Chân ghế cao, chắc chắn với phần tay vịn uốn cong tinh tế. Đệm ngồi dày cũng đệm lưng và đệm cổ cao tạo cảm giác nâng đỡ hoàn hảo.

Vẻ ngoài của sản phẩm gây ấn tượng độc đáo bởi phần lưng ghế được mix màu xanh nhạt trên tổng thể màu xám trắng nhẹ nhàng tạo nên sự nổi bật. Wilson được các nhà thiết kế bổ sung thêm bàn console tối ưu trải nghiệm người dùng. Bạn có thể lưu trữ đồ đạc nhỏ hoặc đặt cốc uống nước tại vị trí này vô cùng tiện lợi.

Ghế sofa thư giãn chỉnh điện giúp người ngồi cảm thấy thoải mái, thư giãn

Ghế sofa thư giãn chỉnh điện giúp người ngồi cảm thấy thoải mái, thư giãn

4.2 Sofa thư giãn chỉnh điện Casper - thương hiệu TOMO Đức

Cũng giống như Wilson, sofa chỉnh điện Casper mang những ưu điểm vượt trội trong việc hỗ trợ người dùng. Chất liệu khung chân ghế bằng kim loại cao cấp thiết kế lộ ra bên ngoài 2 bên tay ghế giúp nó thể hiện vẻ đẹp vững chãi và khác biệt.

Có thể nhiều khách hàng sẽ không để ý, sofa chỉnh điện Casper còn có phần tựa đầu có thể uốn cong lại để tạo sự thư thái nhất cho phần đầu, cổ. Đồng thời tính năng đặc biệt này sẽ phù hợp cho những lúc bạn ngủ trên ghế mà không lo ngại bị trượt tư thế.

Các mẫu ghế sofa thư giãn chỉnh điện đa năng, tiện ích

Ghế sofa cao cấp sử dụng chất liệu da thật 100%

4.3 Sofa thư giãn chỉnh điện Foster - thương hiệu TOMO Đức

Một mẫu sofa chỉnh điện với tone màu chủ đạo là màu tối, được mix màu be ở các chi tiết cạnh tay ghế, đường viền chân ghế tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho sản phẩm sofa da thật cao cấp. Với chất da êm ái mềm mại, bạn có thể nghỉ ngơi, xem TV, đọc sách, thư giãn,...trên chiếc ghế tối ưu công năng này. Sản phẩm có cấu tạo lớp đệm ngồi có tính đàn hồi cao, bạn có thể ngồi lâu trên ghế mà không bị cảm giác khó chịu.

Các mẫu ghế sofa thư giãn chỉnh điện đa năng, tiện ích

4.4 Sofa thư giãn chỉnh điện đơn BRIO – thương hiệu Davinci

Ghế sofa đơn chỉnh điện Brio có thiết kế đặc biệt dành cho 1 người ngồi. Cũng có phần tựa lưng và tựa chân có thể nâng/ngả tùy chỉnh theo tư thế, nó có thể điều chỉnh bằng 1 lần chạm. Ghế sofa màu da bò sang trọng thiết kế theo phong cách Italia phù hợp cho mọi không gian nội thất từ hiện đại đến cổ điển. Tựa đầu kiểu dáng cong hỗ trợ đầu cổ một cách tối ưu.

Các mẫu ghế sofa thư giãn chỉnh điện đa năng, tiện ích

Sofa chỉnh điện phong cách Italia nhập khẩu

4.5 Ghế sofa thông minh chỉnh điện Dallas – thương hiệu Babakagu

Chất liệu da mềm của mẫu ghế sofa chỉnh điện Dallas giúp người ngồi luôn cảm thấy thoải mái, độ đàn hồi vượt trội giúp hỗ trợ đốt sống cổ.

Phần tay vịn với kích thước rộng, giúp nâng đỡ tay một cách chắc chắn. Đệm tay mềm mại cho người dùng cảm giác dễ chịu và thoải mái tối đa. 

Các mẫu ghế sofa thư giãn chỉnh điện đa năng, tiện ích

Ghế có kích thước chiều ngang 2520mm rộng thoải mái cho 3 người ngồi

4.6 Ghế sofa chỉnh điện Baker - thương hiệu Babakagu

Với ghế sofa thư giãn chỉnh điện Baker, bạn có thể điều chỉnh tùy biến độ nghiêng khác nhau, phù hợp với mọi sinh hoạt hằng ngày. Bạn có thể thay đổi tư thế ngả và nâng chân ghế dễ dàng bằng nút bấm bên hông sofa. 

Các mẫu ghế sofa thư giãn chỉnh điện đa năng, tiện ích

Sofa thông minh Baker có kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao (2550 x 1020 x 1040 mm) 

Tính tiện ích của các mẫu ghế sofa thư giãn chỉnh điện đã mang lại những trải nghiệm sử dụng độc đáo và thú vị cho người dùng. Chọn lựa một mẫu ghế sofa chỉnh điện đa năng phù hợp với nhu cầu và phong cách của bạn là một quyết định thông minh và đáng giá để tạo ra không gian sống đẳng cấp, tiện nghi.

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X