0
  • Giỏ hàng trống

    Bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Ngày 05/03 vừa qua, trong không gian sang trọng và đẳng cấp tại tòa nhà Times Square đã diễn ra sự kiện “The Italian Flair” – đêm tiệc tôn vinh tinh hoa nghệ thuật và văn hóa Ý. Sự kiện được tổ chưc bởi Eurasia Concept kết hợp cùng thương hiệu Visionnaire, mang lại cho khách tham dự những trải nghiệm đỉnh cao về lối sống Ý, biến giấc mơ về một phong cách Ý thanh lịch và hào hoa trở thành hiện thực ngay trên đất Việt.


The Italian Flair – Không gian showroom Visionnaire.

ITALIA – CÁI NÔI CỦA NỀN VĂN MINH CHÂU ÂU

Khi nhắc tới Ý, người ta sẽ nghĩ ngay tới đất nước của sự nghệ thuật, lãng mạn và tinh tế. Đây là vùng đất của những huyền thoại, của vẻ đẹp kiến trúc – lịch sử – văn hóa vang danh một thời. Con người của đất nước xinh đẹp bên bờ Địa Trung Hải nổi tiếng thế giới với niềm đam mê tận hưởng cuộc sống, nền văn hóa ẩm thực đầy tinh hoa, phong cách âm nhạc đặc sắc cùng những cảm nhận tinh tế về nghệ thuât và cái đẹp.

Và trong đêm tiệc The Italian Flair, một phong cách sống Italy sẽ được tái hiện với sự hội tụ đầy đủ những yếu tố, đưa khách tham dự đến với những câu chuyện về mảnh ghép đỉnh cao nội thất của thương hiệu Visionnaire được sản xuất hoàn toàn tại Ý, mang lại sự lựa chọn đa dạng trong phong cách thiết kế, với bề dày lịch sử được truyền qua nhiều thế hệ trong bức tranh toàn diện của phong cách sống đẳng cấp tại Việt Nam.


Không gian sự kiện The Italian Flair.

Sự kiện The Italian Flair vinh hạnh có sự tham dự của ông Gabriele Rossetti – đại diện thương hiệu Visionnaire và cùng trò chuyện với ông về nghệ thuật trang trí không gian sống. Ông đã có phần chia sẻ về định hướng phát triển của thương hiệu và giới thiệu bộ sưu tập mới với việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến và kỹ thuật mới trong sản xuất, mà mỗi sản phẩm ẩn sau đó cả một câu chuyện về một nền văn hóa, nghệ thuật giao thoa giữa cổ điển và đương đại.


Ông Gabriele Rossett – Giám đốc xuất khẩu của Visionnaire chia sẻ trong sự kiện.

Đặc biệt, sự kiện The Italian Flair còn có sự hiện diện của ông Dante Brandi – Tổng Lãnh sự của Lãnh sự quán Italy tại TP. HCM, ông Paolo Lemma – Giám đốc Thương vụ Ý tại Việt Nam và ông Michele D’ercole – Chủ tịch phòng thương mại Ý tại Việt Nam, hoa hậu Giáng My – người đã trở thành một khách hàng thân thuộc của Eurasia Concept và thương hiệu Visionnaire.


Từ trái qua: Ông Paolo Lemma – Giám đốc Thương vụ Ý tại Việt Nam, Ông Michele D’ercole – Chủ tịch phòng thương mại Ý tại Việt Nam, ông Vincent Au – Đại diện Eurasia Concept.

Từ trái qua: Ông Paolo Lemma – Giám đốc Thương vụ Ý tại Việt Nam, ông Dante Brandi – Tổng Lãnh Sự của Lãnh Sự Quán Ý tại Tp.HCM , ông Gabriele Rossetti – Giám đốc Kinh doanh của Visionnaire.

Từ trái qua: Ông Paolo Lemma – Giám đốc Thương vụ Ý tại Việt Nam (đứng), ông Dante Brandi – Tổng Lãnh Sự của Lãnh Sự Quán Ý tại Tp.HCM , ông Gabriele Rossetti – Giám đốc Kinh doanh của Visionnaire, Ông Michele D’ercole – Chủ tịch phòng thương mại Ý tại Việt Nam.

Hoa hậu Giáng My tạo dáng bên các sản phẩm của thương hiệu Visionnaire.

Không đơn thuần là một sự kiện về nội thất, The Italian Flair dựng nên một bức tranh toàn cảnh về phong cách của Italia, với sự kết hợp những món ăn đặc sắc từ Ý đầy sáng tạo với những nguyên liệu hảo hạng nhất. Đêm tiệc còn thêm trọn vẹn với màn trình diễn đặc sắc của danh ca người Ý Roberta Giallo, cô nổi tiếng với chất giọng mạnh mẽ, phong cách cuốn hút, trình diễn những ca khúc vượt thời gian của dòng nhạc Pop cổ điển và đương đại. Khách tham dự đã bị cuốn vào đó sự bay bổng, sự lãng mạn, sự hào hoa “rất Italia” của nền âm nhạc đặc trưng nơi vùng đất Địa Trung Hải.


Nữ danh ca người Ý Roberta Giallo với màn trình diễn đầy ấn tượng.

HIỆN THỰC HÓA TRẢI NGHIỆM ĐẲNG CẤP Ý GIỮA LÒNG SÀI GÒN

The Italian Flair khiến cho giới mộ điệu phải thán phục vì khả năng quy tụ đầy đủ nét đa dạng trong nghệ thuật và phong cách Ý, từ không gian sống, âm nhạc cho đến ẩm thực, tất cả được xâu chuỗi câu chuyện thành một bức tranh tổng thể « 100% made in Italy ». Sự thành công này của sự kiện được tạo nên từ nhiều yếu tố, giúp truyền tải được đúng và đầy đủ tinh thần của đất nước hình chiếc ủng đến với công chúng đam mê văn hóa nghệ thuật và cái đẹp.

Có thể nói rằng, sự kiện The Italian Flair kết hợp cùng thương hiệu Visionnaire đã thể hiện sứ mệnh của Eurasia Concept “Đem tinh hoa thiết kế Ý đến với cái nôi văn hóa Việt Nam”, cũng như giá trị của của sự giao thoa và đồng điệu nhưng không kém phần đột phá. Đây chính là bước tiến vững chắc tiếp theo trong nỗ lực của Eurasia Concept nhằm nâng tầm giá trị cuộc sống với nội thất cao cấp Ý tại Việt Nam.

Eurasia Concept còn là cầu nối mang giá trị di sản thuần tuý Châu Âu đến với văn hoá tinh hoa Châu Á, thông qua những chương trình triển lãm, cuộc thi và đặc biệt là chuỗi chương trình hội thảo Design Talk. Design Talk đã từng chào đón những diễn giả là những tên tuổi danh giá nhất trong ngành như “Đại sứ thiết kế Ý” Giulio Cappellini, “Nhà thiết kế của thập kỷ” Patricia Urquiola, “Huyền thoại thiết kế” Philippe Starck,…

VISIONNAIRE – THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

Điểm tạo nên sự khác biệt rõ ràng nhất của thương hiệu chính là tính đồng nhất của tất cả thành tố (total concept) tạo nên cá tính thương hiệu một cách rõ nét. Visionnaire không ngừng nỗ lực tạo ra những “total concept” với tất cả thành tố nội thất từ tổng thể đến chi tiết đều được nghiên cứu, xây dựng, sắp xếp một cách khoa học nhưng không kém phần nghệ thuật nhằm thể hiện chính xác nhất cá tính của người chủ sở hữu, tạo nên các “triết lý nhà cửa” (home philosophy) độc nhất!

Chính bởi triết lý sáng tạo đột phá này, nên Visionnaire luôn được lựa chọn là đối tác chiến lược của hàng loạt đối tác cao cấp trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn cao cấp, du thuyền cá nhân, lâu đài… – đều là những dự án đòi hỏi đòi hỏi sự chính xác trong từng chi tiết, sang trọng, tinh tế nhưng đồng thời phải tạo được sự rung cảm tuyệt vời và vẫn đảm bảo được chức năng và sự tiện nghi cho khách hàng. Điều đó khiến cho phong cách của Visionnaire trở nên rất phóng khoáng, hiện đại nhưng vẫn không hề mất đi vẻ nghệ thuật, sang trọng làm nên thương hiệu nghệ thuật của xứ sở tháp nghiêng.


Phòng ăn Kerwan nằm trong BST “Breath” mới ra mắt của Visionnaire, thể hiện rõ nét niềm đam mê đặc biệt dành cho nghệ thuật phương Đông và mối quan tâm đến lối sống bền vững thông qua cách sử dụng vật liệu và màu sắc.

Phòng khách Xavier với sự pha trộn khéo léo của các chất liệu da, gỗ và kim loại và cách bố trí ánh sáng mang lại sự sang trọng.

Visionnaire luôn khẳng định vị thế của mình bởi sự phát tiển không ngừng và đem tới cho các nhà tạo mẫu không chỉ là sản phẩm đẳng cấp, mà đó còn là sự tiên phong, mang tính cách mạng đối với ngành nội thất.